PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Thu hẹp vùng kín sau sinh có tác dụng gì?

Ngày đăng : 23-11-2023

Thu hẹp vùng kín sau sinh ngày càng trở thành nhu cầu phổ biến của chị em phụ nữ. Bởi lẽ, sau khi trải qua quá trình sinh nở thì một trong những vấn đề lớn mà chị em quan tâm đó chính là sức khỏe vùng kín. Rất nhiều chị em phụ nữ phải đối mặt với tình trạng vùng kín trở   nên lỏng lẻo, giãn rộng,... Do đó, thủ thuật thẩm mỹ chính là phương pháp tối ưu để vùng kín trở nên se khít, hồng hào hơn.

Điểm danh những lợi ích khi thu hẹp vùng kín sau sinh

Sinh nở là quá trình vô cùng thiêng liêng như đi cùng với đó là những cơn đớn đau và tổn thương về hình thể sau sinh. Do đó, để níu giữ vẻ đẹp, tân trang sắc vóc và giữ lửa cuộc sống vợ chồng, nhiều chị em phụ nữ đã quyết định can thiệp thủ thuật thẩm mỹ thu hẹp vùng kín sau sinh. Những lợi ích tuyệt vời mà thủ thuật thẩm mỹ này mang lại bao gồm:

1/ Cải thiện chuyện chăn gối, tăng tính thẩm mỹ

Tăng thẩm mỹ và cải thiện chuyện gối chăn là lợi ích hàng đầu mà thủ thuật thu hẹp vùng kín sau sinh mang lại. Trải qua nhiều lần sinh nở, vùng kín của chị em phụ nữ gần như rộng gấp nhiều lần, môi bé chảy xệ, màu sắc sạm thâm, hoạt động tình dục khó thăng hoa và tạo ra khoái cảm bởi các cơ trở nên lỏng lẻo, nhão,...  

Do đó, khi can thiệp thủ thuật thẩm mỹ thu hẹp vùng kín sau sinh, vùng kín của chị em sẽ trở nên nhỏ nhắn, gia tăng tính đàn hồi. Đồng thời, sự se khít sẽ giúp chị em thêm khoái cảm, thăng hoa, sắc tố da cũng sáng hơn và hạn chế dấu hiệu lão hóa.

Thu hẹp vùng kín sau sinh có tác dụng gì?

2/ Hạn chế khả năng viêm nhiễm phụ khoa

Nguy cơ viêm nhiễm vùng kín là hệ lụy lớn nhất trong giai đoạn hậu sản đối với chị em phụ nữ sau sinh. Hiện tượng âm đạo rộng ra vô tình tạo môi trường lý tưởng cho vi khuẩn gây hại từ bên ngoài xâm nhập, tấn công và gây ra các bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

Triệu chứng đặc trưng nhất khi xuất hiện viêm nhiễm phụ khoa bao gồm môi lớn sưng đỏ, ngứa rát, khí hư ra nhiều, tiểu buốt, quan hệ ra máu,...

Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành, việc thu hẹp vùng kín sau sinh có khả năng giảm đến 93.7% nguy cơ mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa ở chị em phụ nữ, hỗ trợ phục hồi và ổn định chức năng sinh dục cho phụ nữ sau sinh,ngăn ngừa mụn cóc và virus HPV,...

3/ Thoải mái hơn khi mặc đồ lót, đồ bó sát

Thủ thuật thu nhỏ cô bé giúp chị em phụ nữ tự tin hơn khi mặc đồ lót hoặc mặc đồ bó sát. Nguyên nhân là do sau khi sinh nở, âm hộ của phụ nữ thường có xu hướng to hơn, môi bé dài ra và lòi ra ngoài, cọ xát liên tục với trang phục gây ra nhiều bất tiện, ngứa ngáy,...

Chính vì vậy, bằng cách can thiệp thủ thuật thẩm mỹ thu hẹp vùng kín sau sinh, chị em phụ nữ có thể thoải mái diện những trang phục bó sát mà không lo bất tiện.

Phương pháp thu hẹp vùng kín sau sinh an toàn tại phòng khám phụ khoa Bình Dương

Sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe, tình trạng giãn rộng của âm đạo và nhu cầu của phái nữ, bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ đưa ra phương pháp thu hẹp âm đạo phù hợp.

Thu hẹp vùng kín sau sinh có tác dụng gì?

Những ưu điểm khi thực hiện thủ thuật thu hẹp vùng kín sau sinh tại Phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một:

 Độ an toàn tuyệt đối: Ứng dụng công nghệ hiện đại, tối tân bậc nhất giúp quá trình thu hẹp vùng kín sau sinh nở diễn ra an toàn, đảm bảo sức khỏe và chức năng sinh sản về sau.

 Hiệu quả cao: Tỉ lệ thành công cao nhờ vào phương pháp tối tân, hạn chế đau đớn, không làm tổn thương đến các vùng da và cơ quan khác.

 Thời gian tiến hành nhanh chóng: Quá trình thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh chóng, sau khi được kiểm tra nếu không có vấn đề bất thường sẽ được cho ra về trong ngày.

 Hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật: Chị em phụ nữ có thể dễ dàng sinh hoạt sau phẫu thuật mà không có cảm giác quá đau đớn, không cản trở hoạt động thường ngày.

 Hạn chế tối đa viêm nhiễm vùng kín: Được vệ sinh và khử trùng sạch sẽ trước khi phẫu thuật do đó hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, bảo toàn khả năng sinh sản cho chị em phụ nữ.

 

 Tìm hiểu về phương pháp thu hẹp âm đạo, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).  

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT