PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Thu hẹp âm đạo mang lại lợi ích gì?

Ngày đăng : 23-11-2023

Thu hẹp âm đạo từ lâu đã là phương pháp làm đẹp không còn quá xa lạ và mới mẻ đối với chị em phụ nữ đã trải qua thời gian dài hoạt động tình dục hoặc nhiều lần trải qua quá trình sinh nở. Do đó, tìm cách thu hẹp âm đạo như tuổi đôi mươi đã trở thành nhu cầu của chị em hiện nay. Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu rõ hơn về những lợi ích tuyệt vời của việc thu hẹp âm đạo.

Lợi ích tuyệt vời của phương pháp làm đẹp thu hẹp âm đạo

Phương pháp thẩm mỹ thu hẹp âm đạo sử dụng thủ thuật thắt chặt các cơ ở âm đạo, tái tạo lại thành âm đạo, phục hồi cấu trúc, hình dạng và chức năng vốn có của âm đạo, đồng thời mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời khác dành cho chị em phụ nữ.

1/ Tâm lý thoải mái tự tin hơn

Thủ thuật thu hẹp âm đạo giúp chị em phụ nữ gia tăng cảm giác tự tin, từ đó cải thiện vấn đề chăn gối, đem lại màu sắc mới mẻ cho đời sống sinh hoạt vợ chồng. 

Khi đời sống tình dục được nâng cao sẽ giúp tinh thần chị em phấn khởi, tập trung hơn vào công việc, đồng thời chăm sóc gia đình được chu đáo hơn.   

2/ Mang lại thẩm mỹ cho vùng kín

Lợi ích tuyệt vời nhất mà thủ thuật thu hẹp âm đạo mang lại đó chính là giúp cho tình trạng âm đạo trở về nguyên trạng như lúc mới đầu, gia tăng cảm giác khăng khít hơn mỗi khi chị em phụ nữ thực hiện quan hệ tình dục.

Đặc biệt, các bác sĩ sẽ cắt bỏ những phần da nhão, da thừa, da chảy xệ, tái tạo lại vẻ đẹp của âm đạo. Do đó, sau khi áp dụng thủ thuật này, âm đạo của nữ giới sẽ nhỏ gọn, mang tính thẩm mỹ cao hơn, giúp chị em phụ nữ cảm thấy tự tin khi quan hệ với bạn tình.

Thu hẹp âm đạo mang lại lợi ích gì?

3/ Tránh khô âm đạo, đau rát khi quan hệ

Âm đạo trong tình trạng giãn rộng lâu ngày có thể khiến chị em phụ nữ xuất hiện cảm giác đau rát khi quan hệ do môi trường vùng kín không còn ẩm ướt, không đạt được khoái cảm, làm giảm ham muốn tình dục,...

Tuy nhiên, sau khi thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo, sẽ giúp vợ chồng đạt được khoái cảm, tăng ham muốn tình dục ở nữ giới, cuộc yêu diễn ra trọn vẹn hơn,...

4/ Gắn kết tình cảm vợ chồng

Thủ thuật thu hẹp âm đạo có tác dụng giúp cho cô bé của chị em phụ nữ trở nên se khít, tăng độ đàn hồi, giúp cả hai đạt được cảm xúc thăng hoa. Đời sống tình dục của vợ chồng sẽ được cải thiện đáng kể, giúp chị em giữ lửa trong cuộc sống gối chăn.

5/ Tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Âm đạo quá rộng, âm đạo có nhiều nếp nhăn sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, tạp khuẩn, nấm gây hại bên ngoài dễ dàng thâm nhập và tấn công, dẫn đến mắc các bệnh lý phụ khoa như viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, viêm âm đạo… 

Việc thu hẹp âm đạo sẽ giúp hạn chế những viêm nhiễm này, xua tan nỗi lo cho nữ giới, bảo vệ sức khỏe âm đạo cũng như chức năng sinh sản về sau. 

Thu hẹp âm đạo thẩm mỹ, không gây đau đớn tại Phòng khám Phụ khoa Bình Dương

Chị em phụ nữ có nhu cầu thu hẹp âm đạo nên cân nhắc lựa chọn và tiến hành thực hiện thủ thuật thẩm mỹ này tại những cơ sở y tế uy tín và an toàn như Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Bởi lẽ, nếu thực hiện ở những cơ sở kém chất lượng có thể để lại những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cả chức năng sinh sản của chị em phụ nữ về sau.

Thu hẹp âm đạo mang lại lợi ích gì?

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là cơ sở y tế chính quy được cấp phép hoạt động bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền. Phòng khám là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề vững vàng, đã và đang ứng dụng phương pháp thu hẹp âm đạo hiện đại nhất, mang lại kết quả hài lòng tối đa cho chị em phụ nữ.

Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ dựa vào mức độ rộng hẹp của âm đạo, tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như nhu cầu của mỗi chị em. Qua đó đưa ra phương pháp thu hẹp âm đạo phù hợp nhất, mang lại hiệu quả cao, giúp chị em cải thiện tốt hơn trong vấn đề chăn gối,...

 

 Tìm hiểu về phương pháp thu hẹp âm đạo, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).  

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT