PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Chi phí thu hẹp vùng kín có đắt không?

Ngày đăng : 23-11-2023

Thu hẹp vùng kín là một thủ thuật thẩm mỹ được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Chính vì sự phổ biến ngày càng rộng rãi của phương pháp này kiến chị em thắc mắc liệu chi phí thu hẹp vùng kín có đắt không? Đây chính là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ khi quyết định thực hiện dịch vụ nhạy cảm này.

Chi phí thu hẹp vùng kín hết bao nhiêu tiền?

Nhiều chị em phụ nữ vẫn còn khá lo lắng về mức chi phí thu hẹp vùng kín nên chần chừ trong việc thăm khám và thực hiện thủ thuật thẩm mỹ này. Để có thể đưa ra mức chi phí cho dịch vụ thẩm mỹ thu hẹp vùng kín cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau, do đó cần thăm khám cụ thể thì các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Bình Dương mới có thể đưa ra tư vấn phù hợp cho chị em phụ nữ.

1/ Phương pháp thực hiện

Mỗi cơ sở y tế sẽ có những phương pháp thực hiện khác nhau cùng những ưu nhược điểm đặc trưng. Tùy vào sự lựa chọn các phương pháp thực hiện, nếu chị em phụ nữ lựa chọn thủ thuật càng hiện đại, nhanh chóng, không đau thì chi phí càng cao nhưng hiệu quả hơn hẳn so với các thủ thuật truyền thống.

2/ Tình trạng âm đạo hiện tại

Chi phí thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu tiền tùy thuộc vào mức độ giãn và lão hóa của vùng kín từng người, mỗi chị em sẽ có độ giãn và chảy xệ âm đạo khác nhau. Qua quá trình kiểm tra, các bác sĩ sẽ giải thích và đề xuất phương pháp phù hợp dựa trên tình trạng âm đạo hiện tại.

Chi phí thu hẹp vùng kín có đắt không?

3/ Chi phí kiểm tra trước phẫu thuật

Trước khi thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết như soi dịch âm đạo, xét nghiệm nước tiểu, máu,... Do đó có thể sẽ ảnh hưởng đến tổng mức chi phí thu hẹp vùng kín sau cùng.

Trường hợp chị em phụ nữ mắc các bệnh lý phụ khoa như: viêm nhiễm âm đạo, bệnh lý về tử cung, cổ tử cung, âm đạo, phần phụ… cần phải tiến hành điều trị trước khi làm phẫu thuật.

4/ Chi phí thăm khám sau phẫu thuật

Sau khi thực hiện xong các thủ thuật, chị em sẽ được hướng dẫn sử dụng thuốc nhằm tiêu viêm, kháng khuẩn, tiến hành tái khám, hoặc thực hiện các dịch vụ chăm sóc khác nếu có nhu cầu.

Sau khi thu hẹp vùng kín chị em cần phải tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ. Nếu bạn nhanh hồi phục thì mức chi phí này sẽ được rút gọn, hạn chế hơn.

5/ Cơ sở y tế tiến hành phẫu thuật

Chi phí thu hẹp vùng kín bao nhiêu sẽ phụ thuộc phần lớn vào cơ sở y tế mà chị em phụ nữ lựa chọn để thu hẹp vùng kín. Nếu lựa chọn cơ sở hiện đại, trang thiết bị tối tân, bác sĩ chuyên môn tay nghề cao thì mức chi phí sẽ cao hơn, đồng thời kết quả phẫu thuật cũng được đảm bảo an toàn, giúp bệnh nhân an tâm hơn.

Địa chỉ thu hẹp vùng kín an toàn và thẩm mỹ tại Bình Dương không thể bỏ qua 

Trên địa bàn khu vực Thủ Dầu Một, một trong những cơ sở y tế chuyên khoa nhận được sự tin tưởng và ưu tiên hàng đầu của chị em không thể không kể đến Phòng khám phụ khoa Bình Dương.

Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phụ khoa nói chung và thẩm mỹ vùng kín nói riêng, phòng khám đã tiến hành thăm khám và thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ thu hẹp vùng kín an toàn cho chị em phụ nữ trên địa bàn Thủ Dầu Một và các tỉnh thành lân cận, nhận được đánh giá cao và cơn mưa lời khen đến từ các chuyên gia hàng đầu và cả bệnh nhân.

Chi phí thu hẹp vùng kín có đắt không?

Để đạt được những thành tựu to lớn đó là nhờ vào:

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng trình độ cao, có bề dày kinh nghiệm nhiều năm, từng thực hiện thành công nhiều trường hợp thẩm mỹ vùng kín.

 Tiến hành thăm khám và kiểm tra kỹ càng trước khi thực hiện thu hẹp vùng kín, từ đó đưa ra phương pháp thu hẹp vùng kín thích hợp, mang lại hiệu quả cao.

 Môi trường y tế chuyên nghiệp, mọi thủ tục thăm khám được tiến hành khoa học, lược bỏ những giấy tờ rườm rà, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.

 Thời gian khám chữa bệnh linh động 8:00-20:00 hàng ngày, kể cả ngày lễ, Tết. 

 Mọi chi phí đều được thông qua bệnh nhân, đảm bảo tính minh bạch, công khai, tuân thủ quy định Nhà nước.

 

 Tìm hiểu về phương pháp thu hẹp âm đạo, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).  

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT