PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Phẫu thuật thu hẹp vùng kín cần lưu ý những gì?

Ngày đăng : 23-11-2023

Quan hệ tình dục lâu năm hoặc trải qua quá trình sinh nở khiến cho vùng kín của chị em phụ nữ giãn rộng, lỏng lẻo, khó đạt được khoái cảm trong chuyện chăn gối. Do đó, các phương pháp phẫu thuật thu hẹp vùng kín hiện đại ra đời, giúp chị em tự tin hơn và có một đời sống tình dục thăng hoa, viên mãn. Vậy khi thực hiện thủ thuật thẩm mỹ này, chị em nên lưu ý điều gì?

Chị em phụ nữ nên lưu ý điều gì khi phẫu thuật thu hẹp vùng kín?

Việc lựa chọn các cơ sở y tế uy tín là điều quan trọng hàng đầu mà chị em phụ nữ cần quan tâm. Tương tự như đối với bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể, quá trình tiến hành phẫu thuật thu hẹp vùng kín cần được thực hiện đảm bảo an toàn, đúng quy định, bởi bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực và trang thiết bị tối tân nhất.

Trước khi đưa ra phương pháp phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành quá trình thăm khám và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết để đánh giá chính xác tình trạng mà chị em phụ nữ đang gặp phải, từ đó chỉ định có nên thực hiện phẫu thuật thu hẹp vùng kín hay không và nên thực hiện theo phương pháp nào.

Trên thực tế hiện nay, không ít chị em vì ham rẻ hoặc nghe những lời quảng cáo không đáng tin cậy nên đã tìm tới các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, đội ngũ y tế không có tay nghề, máy móc lạc hậu,... Điều này khiến cho quá trình phẫu thuật diễn ra thất bại, làm lệch lạc, dị dạng, thậm chí là gây suy giảm, mất chức năng hoạt động của vùng kín, nguy hiểm nhất là có thể khiến bệnh nhân mất mạng.

Phẫu thuật thu hẹp vùng kín cần lưu ý những gì?

Bên cạnh đó, ngoài việc đã lựa chọn được cơ sở đáng tin cậy để tiến hành thực hiện phẫu thuật thu hẹp vùng kín, trong quá trình chăm sóc và phục hồi sức khỏe hậu phẫu, chị em phụ nữ cũng cần đặc biệt quan tâm đến một số lưu ý:

Để phòng chống viêm nhiễm và nhanh hồi phục, chị em phụ nữ cần tăng cường vệ sinh một cách cẩn thận cho vùng kín, tuân thủ tuyệt đối các chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ trong việc chăm sóc, vệ sinh hàng ngày.

Sau phẫu thuật, khi vùng kín chưa phục hồi hoàn toàn, thậm chí kể cả khi đã phục hồi trở lại trạng thái bình thường chị em phụ nữ nên tránh đồ quá bó, quá chật,... Bởi điều này sẽ ảnh hưởng tới việc thấm hút mồ hôi, gây bí bách, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, tấn công, sinh sôi nảy nở và phát triển thành mầm bệnh.

Trong thời gian vùng kín đang ở giai đoạn phục hồi sau phẫu thuật, chị em phụ nữ nên hạn chế tối đa việc quan hệ tình dục, chỉ nên thực hiện quan hệ khi vùng kín đã thực sự khỏe mạnh, sẵn sàng tâm lý,...

Xây dựng chế độ ăn uống bổ sung các loại thức ăn cung cấp vitamin, khoáng chất, rau xanh, hoa quả,... nhằm giúp cho việc phục hồi sau phẫu thuật diễn ra nhanh chóng hơn.

Để kịp thời phát hiện những dấu hiệu lạ của cơ thể nếu có, chị em nên thực hiện thăm khám, kiểm tra định kỳ để đánh giá khả năng hồi phục, tuân thủ việc dùng các loại thuốc đã được bác sĩ chỉ định.

Phòng khám phụ khoa Bình Dương - Địa chỉ thu hẹp vùng kín nổi tiếng trên toàn khu vực

Phẫu thuật thu hẹp vùng kín tuy khá đơn giản nhưng lại tác động trực tiếp đến âm đạo nên không thể bỏ qua việc đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Chính vì vậy, chị em phụ nữ cần sáng suốt lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thu hẹp vùng kín bởi các chuyên gia giỏi, máy móc hiện đại, giúp quá trình thực hiện thủ thuật diễn ra thành công. 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tay nghề, phương pháp thu hẹp vùng kín bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo đúng quy trình an toàn, nhẹ nhàng, không đau nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Phẫu thuật thu hẹp vùng kín cần lưu ý những gì?

Phòng khám nhận được đông đảo sự tin tưởng từ chị em nhờ vào:

Phòng khám được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động lĩnh vực thẩm mỹ an toàn và chất lượng.

Thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia có trình độ cao.

Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng cẩn thận,...

Mô hình khám chữa bệnh tế nhị, riêng tư,...

Chi phí đảm bảo hợp lý, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định,...  

 

 Tìm hiểu về phương pháp thu hẹp âm đạo, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).  

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT