PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật có hiệu quả?

Ngày đăng : 29-11-2023

Ứng dụng bước tiến của công nghệ laser hiện đại, phương pháp thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật bằng laser hỗ trợ chị em phụ nữ cải thiện tình trạng âm đạo lỏng lẻo, các vấn đề bệnh lý ở phụ nữ như són tiểu, sa tử cung, sa âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa,… Đồng thời, giúp phụ nữ tự tin hơn trong việc quan hệ vợ chồng, gia tăng hưng phấn, tạo sự quyến rũ cho chị em.

Phương pháp thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật có những ưu điểm gì?

Phương pháp thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật sử dụng năng lượng laser thông minh tác động trực tiếp và xuyên sâu các lớp cơ bên trong môi lớn và môi bé của âm đạo. Đây là một công nghệ thẩm mỹ giúp thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay. Thay thế cách sử dụng dao cắt phẫu thuật thông thường, phương pháp mới ra đời sử dụng sóng cao tần, tia laser chiếu để kích thích thu hẹp các cơ bên trong âm đạo.

Thủ thuật thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật bằng tia laser làm tăng độ đàn hồi của âm đạo nhờ vào khả năng phục hồi, thu hẹp cơ và màng cơ, giúp âm đạo đạt được độ siết chặt phù hợp, khắc phục tình trạng nhăn nheo, chảy xệ hay phì đại vùng kín quá mức. 

Bên cạnh đó, thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật bằng laser còn giúp kết nối lại lớp collagen của niêm mạc mà không hề làm tổn thương các tổ chức xung quanh, khôi phục lại tầng sinh môn như ban đầu. 

Thông thường, thời gian thực hiện một ca thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật bằng laser chỉ mất khoảng 20 phút. Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật, chị em phụ nữ chỉ cần nghỉ ngơi 5-10 phút là có thể về nhà, quá trình chăm sóc sau phẫu thuật cũng không quá khắt khe, không mất nhiều thời gian,...

Thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật có hiệu quả?

Lý do khiến thủ thuật thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật ngày càng được nhiều chị em lựa chọn là do những lợi ích tuyệt vời mà phương pháp này mang lại. Trong đó, phải kể đến những lợi ích sau:

Không cần phẫu thuật, không đau, không may vá, không chảy máu, quá trình hồi phục nhanh chóng.   

Giúp phục hồi chức năng của người phụ nữ sau sinh nở.

Tăng khoái cảm khi gần g ũi bạn đời.

Cải thiện những khuyết điểm của cơ quan sinh dục như nâng đỡ, tạo hình vùng kín, tái tạo làm mới vùng sàn chậu,...

Hạn chế và đề phòng sa tử cung, sa trực tràng,...

Có tác dụng rất tốt cho bệnh nhân mắc chứng tiểu không tự chủ. 

Giúp chị em phòng tránh các bệnh lý phụ khoa.

Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng với phác đồ riêng biệt hiện đại, thời gian thực hiện cuộc phẫu thuật cũng như thời gian phục hồi rút ngắn tối đa.

Phòng khám thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật uy tín, hiệu quả tại Bình Dương

Khi chị em phụ nữ có nhu cầu thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật tại Bình Dương, không thể không nhắc đến Đa khoa Nguyễn Trãi - Đây là một trong những địa chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao cũng như nhận được nhiều sự tin tưởng của chị em đến tân trang vùng kín.

Đa khoa Nguyễn Trãi là một trong những địa chỉ tiên phong trong áp dụng công nghệ thẩm mỹ thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật. Toàn bộ quá trình thủ thuật thẩm mỹ thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật bằng tia laser được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín.

Thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật có hiệu quả?

Để đạt được sự thành công tuyệt đối trong quá trình thẩm mỹ vùng kín cho chị em phụ nữ, phòng khám sở hữu những ưu thế vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm.

Hệ thống cơ sở vật hiện đại, thiết bị y tế được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển.

Phòng khám sạch sẽ, khang trang, thoáng mát, đảm bảo vô khuẩn vô trùng theo đúng quy định.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng, không rườm rà.

Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối.

Mọi mức chi phí tại phòng khám đều tuân thủ theo đúng quy định của cơ quan chức năng, bệnh nhân được thông báo chi phí trước khi tiến hành điều trị, cam đoan không có tình trạng ép giá,...

Thời gian làm việc linh động từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả Lễ, Tết.

 

 Tìm hiểu về phương pháp thu hẹp âm đạo, click CHAT liên hệ 

 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).  

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT