PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Thu hẹp cô bé sau bao lâu thì có thể quan hệ?

Ngày đăng : 23-11-2023

Ngày càng có nhiều chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp thu hẹp cô bé để cải thiện hình dáng, màu sắc vùng kín nhằm tìm lại sự tự tin cho bản thân. Thế nhưng, không phải chị em phụ nữ nào cũng biết mình nên quan hệ khi nào sau thu nhỏ cô bé. Nếu lựa chọn thời điểm không thích hợp, chị em phụ nữ có thể mắc các bệnh lý không mong muốn khác sau phẫu thuật thu hẹp cô bé.

Khi nào nên quan hệ tình dục sau khi thu hẹp cô bé?

1/ Có cần phải kiêng quan hệ sau khi thu hẹp cô bé?

Thu hẹp vùng kín là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín cải thiện hình dáng cô bé, phục hồi độ nhạy cảm cũng như chức năng sinh lý,... giúp đời sống sinh hoạt vợ chồng của chị em phụ nữ trở nên thăng hoa hơn.

Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật loại bỏ da thừa, thu nhỏ môi bé, tạo hình lại cấu trúc vùng kín giúp vùng âm đạo gọn gàng, se khít, lấy lại độ nhạy cảm, hỗ trợ ngăn ngừa các hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa.

Vậy sau khi thực hiện thu hẹp cô bé, chị em phụ nữ có nên kiêng quan hệ?

Đây là thủ thuật thẩm mỹ có sự xâm lấn và dao kéo. Do đó, sau phẫu thuật vùng âm đạo sẽ có thể bị sưng đau, vì vậy cần thời gian để vết thương lành lại và hồi phục về trạng thái ban đầu. Nếu không kiêng quan hệ tình dục có thể khiến vết thương càng sưng và lâu hồi phục.

Nếu chị em phụ nữ quan hệ khi vết thương chưa hồi phục có thể sẽ làm bục chỉ, gây chảy máu và ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật.

Sau mọi cuộc phẫu thuật luôn cần thời gian để vết thương lên lại da non và dần hồi phục. Quan hệ cọ xát vào thời điểm này sẽ khiến vùng kín của chị em phụ nữ có nguy cơ nhiễm trùng, trầy xước, gây ngứa ngáy, đau rát, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa,...

Thu hẹp cô bé sau bao lâu thì có thể quan hệ?

2/ Thu hẹp cô bé nên kiêng quan hệ trong bao lâu?

Sau khi thực hiện thu hẹp âm đạo, chị em phụ nữ nên nghỉ ngơi để cơ thể tự phục hồi hoàn toàn, kết hợp chăm sóc vùng kín cẩn thận, tránh vận động mạnh. Vậy theo lời khuyên của bác sĩ, thu hẹp cô bé sau bao lâu thì có thể quan hệ?

Giai đoạn 5 – 7 ngày đầu: Cô bé vẫn đang hơi sưng và có cảm giác đau rát khi động chạm, cọ sát nhẹ với quần. 

Giai đoạn 1 – 2 tuần tiếp theo: Vết thương đang trong quá trình dần lành lại, chỉ khâu thẩm mỹ cũng đang dần tự tiêu.

Giai đoạn 4 – 8 tuần: Vết thương đã hồi phục, cảm giác đau rát đã không còn, chỉ thẩm mỹ cũng hoàn toàn biến mất.

Sau 3 tháng: Lúc này vùng kín của phụ nữ đã hoàn toàn hồi phục, hình dáng vào form ổn định, chức năng sinh lý hoạt động bình thường. Đã có thể tận hưởng cảm giác quan hệ tình dục.

Có thể thấy, dựa vào từng phương pháp, cơ địa cũng như cách chăm sóc vùng kín sau phẫu thuật của từng chị em mà thời gian hồi phục sau khi thu hẹp cô bé sẽ khác nhau. Thời gian quan hệ lý tưởng được các bác sĩ chuyên gia khuyến cáo là 3 - 4 tháng để có kết quả thẩm mỹ như ý, đảm bảo an toàn, không biến chứng.

Nên thu hẹp cô bé ở đâu khu vực tỉnh Bình Dương?

Nhu cầu thu hẹp cô bé của phái đẹp hiện có xu hướng gia tăng liên tục, để tránh các vấn đề không hay có thể xảy ra trong và sau quá trình thực hiện, chị em phụ nữ nên lựa chọn các cơ sở làm đẹp uy tín như phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực làm đẹp vùng kín, được đào tạo bài bản, đội ngũ bác sĩ của Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tự tin mang đến cho chị em kết quả ưng ý nhất. 

Thu hẹp cô bé sau bao lâu thì có thể quan hệ?

Toàn bộ quy trình thu hẹp âm đạo tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đều được thực hiện khép kín, đảm bảo tuân thủ chỉ định, tránh được tất cả mọi rủi ro cũng như không để xảy ra tình trạng viêm nhiễm hậu phẫu.

Chị em phụ nữ sau khi thu hẹp cô bé sẽ được bác sĩ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, luôn sẵn sàng theo dõi sát sao quá trình hồi phục của từng bệnh nhân. Bất kỳ sự cố phát sinh nào của khách hàng đều sẽ được khắc phục ngay lập tức. 

 

 Tìm hiểu về phương pháp thu hẹp âm đạo, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).  

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT