PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Thu hẹp âm đạo có đau không?

Ngày đăng : 27-11-2023

Thủ thuật thu nhỏ âm đạo ngày càng trở thành nhu cầu làm đẹp cần thiết của nhiều chị em phụ nữ bởi phần lớn đều cho rằng đây là cách làm đẹp vùng kín nhanh nhất đồng thời là cách để giữ chồng hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp thẩm mỹ thu hẹp âm đạo có đau không là thắc mắc lớn của nhiều chị em khi muốn tân trang lại cô bé. Hãy cùng các chuyên gia tại phòng khám phụ khoa Bình Dương tìm hiểu nhé!

Thu hẹp âm đạo có đau không? Những phương pháp thực hiện?

1/ Có những phương pháp thu hẹp âm đạo nào?

Thu hẹp vùng kín bằng công nghệ laser, không cần phẫu thuật: Thu hẹp âm đạo không phẫu thuật ứng dụng công nghệ laser hiện đại, tác động trực tiếp đến khu vực thành âm đạo bị giãn rộng. Từ đó đi xuyên vào các mô cơ, gắn chặt các mô lại với nhau, giúp ống âm đạo săn chắc, se khít lại, tăng cường độ ẩm cho âm đạo, làm hồng lớp màu niêm mạc,... Phương pháp này không can thiệp phẫu thuật xâm lấn do đó không gây đau đớn cho chị em   phụ nữ, không chảy máu, không may vá, quá trình diễn ra trong thời gian ngắn, hồi phục nhanh chóng,...

Thu hẹp vùng kín bằng phẫu thuật xâm lấn: Với phương pháp này, các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Bình Dương sẽ tiến hành cắt bỏ lớp da thừa, thịt thừa ở âm đạo, tạo hình, nối lại cơ vòng của ống âm đạo, giúp âm đạo se khít như tự nhiên,... Biện pháp này ngày càng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhờ vào mức độ hiệu quả cao cũng như tính thẩm mỹ mang lại, đảm bảo chức năng sinh lý, tăng độ đàn hồi cho âm đạo,...

Thu hẹp âm đạo có đau không?

2/ Phương pháp thu hẹp âm đạo có đau không?

Phần lớn chị em phụ nữ sau khi trải qua quá trình sinh nở, đặc biệt là sinh thường thì đều có tâm lý rất sợ việc động chạm dao kéo vùng kín vì cho rằng sẽ rất đau và vết thương lâu lành giống như lúc đẻ, dẫn đến những thắc mắc liệu thu hẹp âm đạo có đau không.

Tuy nhiên, trên thực tế thu hẹp âm đạo là một phương pháp thẩm mỹ giúp cô bé trở nên se khít và không hề quá đau đớn như chị em vẫn đang lo lắng. Bởi lẽ, thu hẹp âm đạo đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có kinh nghiệm, hiểu biết về giải phẫu thẩm mỹ vùng âm đạo,... do đó kết quả mang lại vô cùng an toàn, khiến chị em phụ nữ hài lòng tuyệt đối.

Dù thu hẹp âm đạo sẽ xâm lấn trực tiếp vào vùng nhạy cảm, dễ gây đau nhưng thủ thuật này chị em sẽ được gây mê tại chỗ. Chị em chỉ hơi đau một chút khi gây tê, sau đó hoàn toàn không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật, tùy thuộc vào mức độ giãn, rộng âm đạo mà sẽ có thời gian phẫu thuật khác nhau.

Cơ sở y tế thu hẹp âm đạo an toàn, không đau đớn hàng đầu khu vực Bình Dương

Nhằm tiến hành tiểu phẫu thu hẹp âm đạo không gây đau đớn, an toàn và hiệu quả thì chị em phụ nữ cần phải thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín dưới tay nghề của những chuyên gia giỏi hàng đầu lĩnh vực.

Nếu không cẩn thận, vội vàng mà lựa chọn đúng những cơ sở kém chất lượng có thể gây đau đớn, nhiễm trùng, chảy máu sau phẫu thuật, để lại sẹo lớn, mất thẩm mỹ,...

Một trong số những cơ sở y tế có tiếng trong lĩnh vực tạo hình âm đạo không thể không kể đến Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, đây là địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp vùng kín được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động, được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng điều trị và dịch vụ thăm khám.

Thu hẹp âm đạo có đau không?

Để đạt được những thành tựu như hiện nay, phòng khám đã không ngừng đầu tư vào chất lượng:

  Hệ thống thiết bị được nhập khẩu từ châu Âu, phòng khám đảm bảo vô trùng,... nhằm nâng cao hiệu quả và tính an toàn khi thực hiện thủ thuật, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Các bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp tiến hành phẫu thuật cẩn thận, chính xác, tỉ mỉ,... đảm bảo đúng quy trình, an toàn, không đau, không gây tổn thương niêm mạc.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng.

Chi phí thực hiện thu hẹp âm đạo hợp lý, chịu sự kiểm duyệt và được niêm yết rõ ràng.

Là địa chỉ uy tín tại Bình Dương được nhiều chị em tin tưởng trong suốt nhiều năm qua với tỉ lệ thành công gần như tuyệt đối.

 

 Tìm hiểu về phương pháp thu hẹp âm đạo, click CHAT liên hệ 

 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).  

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT