PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Sau khi thu hẹp vùng kín quan hệ bị đau có sao không?

Ngày đăng : 29-11-2023

Nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng sau khi thu hẹp vùng kín quan hệ bị đau, nguyên nhân gây nên điều này đang được chị em vô cùng quan tâm. Hiện nay, thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ làm đẹp vùng kín khá phổ biến được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, để thủ thuật diễn ra thành công và quá trình hồi phục an toàn, chị em cần nắm rõ một số lưu ý để hạn chế tình huống sau khi thu hẹp vùng kín quan hệ bị đau.

Tại sao sau khi thu hẹp vùng kín quan hệ bị đau?

Rất nhiều chị em phụ nữ phải đối mặt với trường hợp sau khi thu hẹp vùng kín quan hệ bị đau, điều này dẫn đến nhiều lo lắng và thắc mắc nguyên nhân gây nên hiện tượng. Đối với vấn đề này, các chuyên gia lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín cho biết, tình trạng quan hệ tình dục gây đau rát sau khi thu hẹp âm đạo thường xuất phát những nguyên nhân chủ yếu như:

Chị em phụ nữ không tìm hiểu kỹ lưỡng mà lựa chọn thực hiện thủ thuật thu nhỏ âm đạo tại cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng, tay nghề bác sĩ non kém, trang thiết bị kỹ thuật lạc hậu, phương pháp cũng như thủ thuật thực hiện không đảm bảo điều kiện vô trùng, vô khuẩn gây viêm nhiễm trùng,… khiến chị em phụ nữ sau khi thu hẹp vùng kín quan hệ bị đau.

Chị em phụ nữ sau khi tiến hành thu hẹp vùng kín nếu không chăm sóc cẩn thận, giữ gìn vệ sinh vùng kín đúng cách, sạch sẽ,... có nguy cơ khiến vi khuẩn, tạp khuẩn có hại từ các bộ phận khác tấn công và xâm nhập vào âm đạo gây viêm nhiễm phụ khoa, dẫn đến cảm giác khó chịu và đau đớn sau mỗi lần quan hệ.

Quá trình can thiệp thủ thuật thẩm mỹ thu hẹp vùng kín cần một thời gian nhất định để vết thương có thể hồi phục hoàn toàn, trở về trạng thái ban đầu. Do đó, nếu sau khi thu hẹp vùng kín, chị em không kiêng quan hệ tình dục theo chỉ định của bác sĩ mà thực hiện quan hệ ngay sẽ khiến âm đạo tổn thương, đau rát, thậm chí chảy máu, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của bộ phận sinh dục.

Bên cạnh đó, việc chị em mặc quần quá chật, quần bó sát cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho vùng kín tổn thương, bí bách, viêm nhiễm dẫn đến hiện tượng mỗi lần quan hệ đều cảm giác đau đớn, khó chịu,…

Sau khi thu hẹp vùng kín quan hệ bị đau có sao không?

Một số điều chị em phụ nữ nên lưu ý sau khi thu hẹp vùng kín để giúp cho quá trình phục hồi âm đạo được diễn ra một cách nhanh chóng:

Để giúp quá trình hồi phục sau phẫu thuật diễn ra một cách nhanh chóng, chị em phụ nữ phải sử dụng thuốc kháng sinh đúng giờ, đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ.

Để tránh bị nhiễm trùng bộ phận âm đạo nên sử dụng thuốc kháng sinh, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Sau khi thực hiện thu hẹp vùng kín, chị em phụ nữ nên vệ sinh âm đạo bằng nước ấm, nước lá trầu để vết thương nhanh chóng bình phục. 

 Đặc biệt, sau khi thu hẹp vùng kín trở nên vô cùng nhạy cảm, chị em nên tránh sử dụng các loại xà bông, dung dịch vệ sinh khiến cho vùng kín bị tổn thương thêm.

Địa chỉ thu hẹp vùng kín an toàn và uy tín Bình Dương được nhiều chị em tin tưởng

Hiện nay ngày càng có nhiều trường hợp chị em phụ nữ sau khi thu hẹp vùng kín quan hệ bị đau do lựa chọn phải những địa chỉ y tế hoạt động chui, tay nghề bác sĩ non kém, trang thiết bị kỹ thuật lạc hậu, phương pháp cũ kỹ… dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm sau thủ thuật.

Do đó, để đảm bảo an toàn, hiệu quả thì thủ thuật thu hẹp vùng kín cần được thực hiện tại địa chỉ uy tín, chất lượng và Đa Khoa Nguyễn Trãi Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ nhận được nhiều sự tin tưởng lựa chọn từ chị em.

Sau khi thu hẹp vùng kín quan hệ bị đau có sao không?

Phòng khám phụ khoa Bình Dương - Đa khoa Nguyễn Trãi là một cơ sở y tế phụ khoa nổi tiếng an toàn tại Thủ Dầu Một tọa lạc tại địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) được giới chuyên môn đánh giá cao, chị em phụ nữ tin tưởng, thường xuyên lui tới thăm khám, làm đẹp vùng kín.

Nhận được sự tin tưởng từ đông đảo người dân trong khu vực là nhờ phòng khám sở hữu đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật tân tiến, hiện đại, công nghệ cao,... do trực tiếp đội ngũ bác sĩ tay nghề vững, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo không đau, không chảy máu, không sẹo xấu, không biến chứng,…

 

 Tìm hiểu về phương pháp thu hẹp âm đạo, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).  

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT