PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Rách màng trinh bao lâu thì lành? | Khám phụ khoa Bình Dương

Ngày đăng : 17-04-2023

  Nhiều chị em phụ nữ vì một nguyên nhân nào đó vô tình khiến màng trinh bị rách cảm thấy lo lắng và không ngừng tự hỏi màng trinh rách rồi có lành lại được không? Và thời gian rách màng trinh bao lâu thì lành? Để trả lời được băn khoăn này, nhanh chóng sau đây các bác sĩ sản phụ khoa Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một có một vài chia sẻ như sau, các chị em cùng theo dõi nhé!

 

 Bạn đang băn khoăn về cách vá màng trinh 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

 

Màng trinh bị rách có lành lại được không?

  Màng trinh ở nữ giới thực chất là một lớp màng mỏng nằm chắn ngang ở cửa âm đạo, cách cửa âm đạo 2 - 3 cm tùy theo cơ địa. Trên bề mặt màng trinh có một hay nhiều lỗ nhỏ giúp kinh nguyệt có thể thoát ra ngoài.

 

  Màng trinh có vai trò như then cài giúp chống lại sự xâm nhập của các tác nhân nguy hiểm từ bên ngoài: bụi bẩn, vi khuẩn, virus,... dẫn tới một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

 

  Vì cấu tạo đặc biệt, nên một khi màng trinh bị rách sẽ rất khó để lành lại tự nhiên như các vết thương thường thấy ở bên ngoài cơ thể. 

 

Rách màng trinh bao lâu thì lành?

Rách màng trinh bao lâu thì lành cần phải xét đến chế độ kiêng khem sau khi vá thẩm mỹ

 

Các trường hợp rách màng trinh thường gặp:

 

►Nếu màng trinh mỏng, đàn hồi kém thì màng trinh dễ rách hơn, bạn gái sẽ không cảm thấy đau đớn và khó chịu nên rất khó nhận biết khi rách màng trinh.

 

Nếu màng trinh dày và đàn hồi tốt thì chị em có thể quan hệ vài lần mới bị rách. 

 

Cá biệt một số trường hợp chỉ bị rách sau lần sinh đẻ đầu tiên. Tuy nhiên khi rách, chị em sẽ đau đớn và chảy máu nhiều.

 

  Do đó, màng trinh bị rách có lành lại được không? Câu trả lời chắc chắn là KHÔNG. Tuy nhiên, với sự phát triển của y tế hiện đại thì việc khôi phục lại vẫn có thể diễn ra bằng cách vá. 

 

Màng trinh bị rách bao lâu thì lành?

  Mỗi chị em có cấu tạo màng trinh khác nhau, độ dày, mỏng khác nhau. Phụ thuộc vào nguyên nhân rách màng trinh và đặc điểm cấu trúc của màng trinh, mà màng trinh có thể rách ngay, hoặc chỉ rách sau một vài lần tổn thương. 

 

  Nhiều chuyên gia cho rằng: Rách màng trinh do một số nguyên nhân như chơi thể thao, chạy nhảy, đi xe đạp… màng trinh vẫn có thể liền lại ở một mức độ nào đó chứ không thể lành hẳn lại như ban đầu.

 

  Tuy nhiên, một điều chắc chắn là màng trinh sau khi bị rách không thể lành lại hoàn toàn 100% như ban đầu mà cần phải can thiệp vá màng trinh mới có thể phục hồi. Và thời gian lành lại sau khi thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh thường là từ 1 – 2 tháng hoặc cũng có thể sớm hơn tùy vào cơ địa và chế độ kiêng khem, giữ gìn của nữ giới.

 

  Do đó, để chắc chắn màng trinh rách bao lâu thì lành sau khi vá bạn có thể tham khảo trực tiếp ý kiến của bác sĩ thực hiện tiểu phẫu cho mình.

 

 Vùng kín bạn trở nên xấu xí, thâm đen, mất độ co giãn, màng trinh bị rách, hay đang gặp phải các bệnh lý phụ khoa, đừng chần chờ liên hệ bác sĩ tư vấn tìm cách hỗ trợ ngay

Tư vấn vá màng trinh

Địa chỉ vá màng trinh an tâm về chất lượng tại Bình Dương

  Với mong muốn giúp chị em tìm lại sự tự tin, tìm lại sự trinh nguyên như thời con gái, để bước vào một cuộc hôn nhân hạnh phúc – Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một (số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) đã áp dụng thủ thuật “vá màng trinh” bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

 

  Đây là thủ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng, dựa trên nguyên lý tái tạo lại màng trinh bị rách bằng chỉ tự tiêu, quá trình này giúp khôi phục màng trinh về nguyên vẹn trạng thái ban đầu.

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín an toàn uy tín tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín an toàn uy tín tại Bình Dương

 

 Ưu điểm thủ thuật vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc:

Thời gian thủ thuật và phục hồi nhanh chóng.

Xâm lấn tối thiểu không đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, không tác dụng phụ.

Sử dụng chỉ tự tiêu theo công nghệ mới nhất của Hàn Quốc nên tránh được viêm nhiễm.

Không gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục và khả năng sinh sản của chị em sau này.

Vá màng trinh trên cơ sở tái tạo lại màng trinh rách, giúp nó trở lại trạng thái ban đầu, không dùng màng trinh nhân tạo, độ chân thật cao, khó phân biệt, chị em vẫn cảm thấy đau, chảy ít máu sau lần quan hệ đầu tiên sau thủ thuật.

 

  Với hơn mười năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ vùng kín nữ giới, Đa khoa Thủ Dầu Một đã giúp hàng nghìn chị em trong và ngoài khu vực tỉnh Bình Dương lấy lại sự tự tin trước người bạn tình.

 

  Ngoài đem lại niềm vui và khôi phục lại sức khỏe cho các chị em, phòng khám còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý: viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, tiêu trừ nấm âm đạo, đình chỉ thai kỳ, các bệnh lý xã hội,... với chi phí hợp lý, hỗ trợ tận tình, tư vấn kịp lúc.

 

  Qua những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp các bạn có thể hiểu hơn về băn khoăn rách màng trinh bao lâu thì lành. Để từ đó có sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe và hạnh phúc của chính mình. Ngoài ra, nếu muốn đặt hẹn khám nhanh, kết quả chính xác xin vui lòng liên hệ Hotline0908 522 700 (Zalo) hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để các bác sĩ sản khoa có thể hỗ trợ tư vấn kịp thời. Chúc bạn vui khỏe!

 

 Tìm hiểu về phương pháp vá màng trinh, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).   

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT