PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Chi phí vá màng trinh giá hết bao nhiêu tiền tại Bình Dương

Ngày đăng : 28-11-2022

     Vá màng trinh một trong những thủ thuật thẩm mỹ vùng kín an toàn được khá nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Cách tiểu phẫu đơn giản, nhằm làm mới, khôi phục lại tình trạng tổn thương ở lớp mỏng màng trinh. Tuy nhiên, chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền? Băn khoăn này không phải ai cũng nắm được. Để hiểu rõ hơn và có sự chuẩn bị trước khi đưa ra lựa chọn chị em hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ sau đây.

 

 Bạn quá bận rộn không có thời gian để xem bài viết 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Tư vấn vá màng trinh

Câu hỏi liên quan*: Chi phí vá màng trinh tại bệnh viện Từ Dũ là bao nhiêu? Chi phí vá màng trinh ở TP.HCM có đắc không? Giá vá màng trinh ở các khu vực có khác nhau không? Làm sao để xác định chi phí vá màng trinh ở Bình Dương là bao nhiêu? Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?... 

Vá màng trinh mất bao nhiêu tiền?

     Như đã nói, vá màng trinh là một trong những thủ thuật thẩm mỹ vùng kín được nhiều chị em lựa chọn khi muốn giữ vững hạnh phúc lứa đôi, giúp đem lại sự thoải mái, yên tâm trong cuộc sống.

 

     Vá màng trinh khá đơn giản và an toàn. Tuy nhiên, để biết vá màng trinh bao nhiêu tiền, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau: 

 

1. Chi phí kiểm tra ban đầu:

     Trước khi tiến hành tiểu phẫu vá màng trinh, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, để xem các chị em có đủ điều kiện để thực hiện tiểu phẫu hay không. Với bước kiểm tra này thông thường chi phí không nhiều.

 

Vá màng trinh bao nhiêu tiền

Vá màng trinh bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố

 

2. Tình trạng tổn thương ở màng trinh:

     Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào tình trạng, mức độ tổn thương của màng trinh. Để biết được điều đó bác sĩ sẽ kiểm tra cấp độ rách và tư vấn mức phí cụ thể cho bạn nắm rõ trước khi tiến hành tiểu phẫu. 

 

 Sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

 ► Đối với những màng trinh bị rách ít, mức độ tổn thương nhẹ và mới bị rách gần đây thì việc thực hiện thủ thuật vá màng trinh sẽ diễn ra dễ dàng, đơn giản hơn rất nhiều. => Tương tự, mức chi phí vá màng trinh cũng sẽ ít tốn kém hơn so với những trường hợp có màng trinh bị tổn thương, bị rách nhiều.

 ► Đối với màng trinh bị rách quá rộng, mức độ tổn thương nhiều và vết rách có từ lâu thì đòi hỏi quá trình vá màng trinh sẽ phức tạp hơn, cần nhiều thời gian hơn. => Và tất nhiên, giá vá màng trinh ở những trường hợp này sẽ có phần tốn kém hơn.

 

     Do đó, mức phí mắc hay rẻ, vá màng trinh giá khoảng bao nhiêu tiền đều tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của các chị em.

 

3. Phương pháp vá màng trinh:

     Đây là yếu tố chính quyết định vá màng trinh mất bao nhiêu tiền. Tương ứng với sự lựa chọn của người bệnh sẽ có các phương pháp vá màng trinh như sau:

 

 ► Vá màng trinh bằng phương pháp truyền thống: sẽ có giá tiền thấp hơn so với cách thủ thuật hiện đại. Tuy nhiên, độ hiệu quả chắc chắn sẽ không cao, đặc biệt là dễ xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

 

 ► Vá màng trinh bằng công nghệ hiện đại: thì thường mức phí sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống. Đổi lại mức độ hiệu quả, an toàn cũng sẽ cao hơn, có thể hạn chế tối đa các biến chứng không mong muốn.

 

     Vì vậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tốt nhất chị em nên đến cơ sở y tế tin cậy để được thăm khám, tư vấn cho phương pháp vá màng trinh phù hợp.

 

4. Địa chỉ vá màng trinh:

     Địa chỉ thực hiện vá màng trinh cũng là yếu tố chính quyết định mức chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền, bởi:

 

 ► Một địa chỉ vá màng trinh uy tín, đảm bảo về điều kiện vô trùng trong phòng thủ thuật, đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao cùng hệ thống máy móc hiện đại thì sẽ mang lại độ thành công, an toàn hơn và nhanh hồi phục hơn. Do đó, mức chi phí vá màng trinh ở những địa chỉ này sẽ có sự chênh lệch so với các địa chỉ khác.

 

 ► Còn ở những địa chỉ vá màng trinh kém chất lượng, không đảm bảo uy tín thì thường có mức giá rẻ hơn nhiều. Song nếu chị em tìm đến vá màng trinh ở những địa chỉ này sẽ dễ gặp phải các biến chứng như: viêm nhiễm, nhiễm trùng bộ phận sinh dục, đau đớn, chảy máu, thậm chí là nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản,...

 

 Lời khuyên: Chị em nên tìm đúng địa chỉ vá màng trinh uy tín, tin cậy, đặc biệt là được cấp giấy phép hoạt động của các cơ quan chức năng thì mới đảm bảo về độ an toàn, hiệu quả trong và sau khi thực hiện thủ thuật.

 

Tư vấn vá màng trinh

 

5. Chi phí khác:

     Ngoài ra, chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc nhiều vào các khoản chi phí khác như:

 

 ► Chi phí tái khám.

 

 ► Chi phí thuốc (nếu có).

 

 ► Chi phí sử dụng thêm dịch vụ khác…

 

     Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn, để có sự chuẩn bị an toàn từ trước khi bước vào cuộc tiểu phẫu.

 

>>> Xem thêm: Mách bạn 2 cách kiểm tra màng trinh cực kì dễ làm tại nhà

Địa chỉ vá màng trinh ở Bình Dương có mức phí phù hợp ở đâu?

     Dù là ở Bình Dương hay các bệnh viện lớn, trung tâm thành phố như TP.HCM, bệnh viện Từ Dũ thì mức chi phí vá màng trinh cũng đều nằm trong một khung giá được Bộ và Sở y tế niêm yết cụ thể.

 

     Do đó, điều quan trọng là cần lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín để đảm bảo về độ hiệu quả, an toàn cho bản thân. Tại Bình Dương, không cần đi xa các chị em có thể tìm đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một.

 

     Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chuyên điều trị bệnh phụ khoa và thẩm mỹ vùng kín an toàn dành cho các chị em nữ giới. Đến với Phòng khám chị em sẽ được hỗ trợ tận tình, cùng với:

 

✎ Đội ngũ у chuуên gia giàu kinh nghiệm: Các chuуên gia đảm nhận ᴠá màng trinh là những chuуên gia có taу nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, nên tỉ lệ thành công rất lớn.

 

✎ Độ an toàn cao: Các chuуên gia ѕử dụng kỹ thuật chuуên dụng để kéo các mép màng trinh bị rách lại, dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu ᴠá lại màng trinh mới nên có độ an toàn cao, không хảу ra ᴠiêm nhiễm.

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

✎ Thời gian thủ thuật ᴠà hồi phục nhanh: Thời gian thực hiện thủ thuật khoảng 15- 20 phút, tùу từng trường hợp. Và được lưu lại tại phòng khám nghỉ ngơi ᴠài giờ để được chăm ѕóc ᴠà theo dõi ѕau thủ thuật. Không cần nằm ᴠiện mà có thể ᴠề nhà ngaу trong ngàу.

 

✎ Quу trình tiểu phẫu riêng tư: Giúp chị em giảm bớt tâm lý e ngại. Và tất cả thông tin cá nhân chị em đều được bảo mật chặt chẽ.

 

✎ Chi phí rõ ràng: Các mức chi phí ᴠá màng trinh được các chuуên gia trao đổi ᴠới chị em trước khi bắt đầu tiểu phẫu, ᴠà có hóa đơn rõ ràng theo quу định của Sở Y tế.

 

     Hy vọng với những chia sẻ trên đây về chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền sẽ giúp chị em hiểu hơn và có sự chuẩn bị trước khi đến thăm khám ở các cơ sở y tế. Bên cạnh đó nếu bạn có nhu cầu phục hồi màng trinh lại như nguуên trạng ban đầu thì hãу mạnh dạng liên hệ ngay Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một để được tư vấn tốt nhất nhé!

 

 Cách thức liên hệ:

Cách 1: Liên hệ đến số 0908 522 700 (Zalo).

Cách 2: Nhấp vào MỤC TƯ VẤN để trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa.

Tư vấn vá màng trinh

Cách 3: Đến trực tiếp số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

=> Để không bị mất phí tư vấn, tốt nhất bạn hãy để lại tên và số điện thoại tại đây, các bác sĩ tư vấn sẽ gọi điện lại hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin đều được bảo mật, an toàn.

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT