PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Vá màng trinh là gì? 13 kinh nghiệm cần biết khi vá màng trinh

Ngày đăng : 31-03-2023

     Với cách vá màng trinh sẽ giúp nữ giới khôi phục lại tình trạng màng trinh bị rách, bị hư hỏng về nguyên vẹn, như lúc ban đầu. Tuy nhiên, Vá màng trinh là gì? Những thông tin nào cần nắm rõ trước khi đến thăm khám và thực hiện vá màng trinh? Để nắm rõ những thông tin cần thiết hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ sau.

 

 Bạn đang băn khoăn về cách vá màng trinh 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Câu hỏi liên quan*: Vá màng trinh quan hệ có ra máu không? Vá màng trinh như thế nào? Đã có ai vá màng trinh chưa? Vá màng trinh bao lâu thì lành? Thẩm mỹ viện vá màng trinh nằm ở đâu? Vá màng trinh có nguy hiểm không? Vá màng trinh để làm gì? Bệnh viện nào vá màng trinh? Vá màng trinh cần kiêng gì? Cách nhận biết màng trinh vá? Vá màng trinh ở bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương có khác gì so với các cơ sở khác…

Vá màng để làm gì?

     Màng trinh hay “cái ngàn vàng” của nữ giới thường là một màng mỏng manh, màu hồng, nằm chắn ngay cửa âm đạo phụ nữ và cách cửa mình (cửa âm đạo) chỉ từ 2 - 3 cm. Vì mỏng và nong, nên lớp màng này rất dễ rách nếu có:

 

►Tai nạn hoặc tác động mạnh vào khu vực vùng kín.

Quan hệ tình dục đầu tiên.

Chơi thể thao mạnh, đạp xe, tập võ,...

Thủ dâm.

Chấn thương tầng sinh môn…

 

     Màng trinh rách không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe phụ khoa của nữ giới. Tuy nhiên, về vấn đề tâm lý, rất dễ gây “hiểu nhầm”, đặc biệt là đối với các anh nam có thói quen đòi hỏi “lớp màng trinh tiết” của nữ giới.

 

     Do đó, để khôi phục lại tình trạng màng trinh rách về như ban đầu, các chị có thể sử dụng cách vá. Đây là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản, có tác dụng làm lành lớp da niêm mạc trong âm đạo bằng cách can thiệp các dụng cụ y tế. 

 

     Quá trình tiểu phẫu này không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phụ nữ, nên rất phù hợp đối với các chị em. 

 

     Tuy nhiên, nếu bạn mắc phải các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục, bệnh phụ khoa (viêm lộ tuyến tử cung, u xơ tử cung,...), đang mang thai, cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường, đang mang thai... để tránh gặp phải nguy hiểm, khi có ý định lựa chọn dịch vụ vá màng trinh thì cần thăm khám và nói rõ với bác sĩ ngay từ đầu để có cách hỗ trợ tốt hơn nhé!

 

Tư vấn vá màng trinh

Thực hư việc vá màng trinh tại nhà?

     Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, các chị em không nên tự ý thực hiện cách vá màng trinh tại nhà hay vá màng tại các cơ sở “chui/dởm”, không đảm bảo độ hiệu quả và tính an toàn. Nếu chọn sai sẽ dễ khiến bạn rơi vào nguy hiểm như viêm nhiễm, ảnh hưởng nghiêm trọng khả năng sinh sản, viêm loét nặng,...

 

     Hiện nay, với kỹ thuật công nghệ hiện đại tại các cơ sở y tế uy tín như Phòng khám Thủ Dầu Một đang áp dụng thủ thuật vá màng trinh bằng phương pháp tân tiến, không để lại sẹo bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

 

     Phương pháp hiện đại này có đặc trưng đảm bảo về độ mỹ quan và không gây tổn thương hay chảy máu. Đồng thời, sử dụng chỉ tự tiêu nano nên sau khi phẫu thuật không cần cắt chỉ, nâng cao tỉ lệ thành công của tiểu phẫu, giảm khả năng nhiễm khuẩn khi cắt chỉ. 

 

     Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vá màng trinh Hàn Quốc, người bệnh có thể hồi phục trong vòng 15 ngày, thời gian ngắn hơn 10 ngày so với kỹ thuật truyền thống, không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.

 

Click tư vấn để hiểu hơn về cách vá màng trinh hiện đại 

Vá màng trinh quan hệ có ra máu không?

     Thực tế, việc vá màng trinh sẽ giúp nữ giới khôi phục màng trinh như ban đầu. Nếu áp dụng thủ thuật vá màng trinh thành công, thì khi quan hệ tình dục lần đầu tiên sẽ phát sinh ra tình trạng sung huyết và ra máu. 

 

     Tuy nhiên, không phải trường hợp nào vá màng trinh quan hệ cũng ra máu. Bởi nếu chị em vá màng trinh tại các cơ sở kém chất lượng, màng trinh không được vá như trước. Nên khi quan hệ sẽ không ra máu mà còn gặp nhiều biến chứng như viêm nhiễm, dễ bị phát hiện. 

 

     Chính vì thế, lời khuyên cho các chị em đó là có ý định khôi phục “cái ngàn vàng” nên lựa chọn địa chỉ uy tín như Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một để thực hiện vá màng trinh an toàn.

 

     Quy trình vá màng trinh an toàn tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

 

Quy trình vá màng trinh an toàn tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

Vá màng trinh giữ được bao lâu?

     Vá màng trinh giữ được bao lâu còn tùy thuộc vào sự giữ gìn, kiêng khem của nữ giới. Thông thường sau khi vá màng trinh bằng thủ thuật xâm lấn tối thiểu, tuy không gây đau và ảnh hưởng nhiều nhưng bắt buộc nữ giới sẽ phải kiêng quan hệ và thủ dâm ít nhất 2 - 3 tháng. 

 

     Đồng thời, cần vận động nhẹ nhàng, thăm khám và kiểm tra định kỳ theo lịch, với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý nhất. Có như thế, mới giúp tuổi thọ của lớp màng trinh vừa vá được kéo dài hơn. 

Vá màng trinh có bị phát hiện không?

     Các chuyên gia cho biết, vá màng trinh có bị phát hiện không còn phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ vá màng trinh, tay nghề của bác sĩ thực hiện cũng như phương pháp vá màng trinh và sự chăm sóc giữ gìn của nữ giới.

 

     Điều này có nghĩa là khi ca tiểu phẫu thực hiện thành công, thì lúc này tấm màng trinh của chị em nữ giới cũng đã được trở lại nguyên vẹn như lúc ban đầu, các mao mạch máu nhỏ li ti cũng đã được nối lại như cũ.

 

     Do đó, khi chị em có quan hệ tình dục thì màng trinh vẫn sẽ bị rách và vẫn có dấu hiệu chảy máu như lần quan hệ tình dục đầu tiên, rất khó phát hiện được. 

 

     Nhưng đó chỉ là trường hợp chọn đúng cơ sở và phương pháp vá màng trinh an toàn. Với các trường hợp chọn sai địa chỉ thì khả năng bị nhận ra “đồ giả” vẫn có khả năng xảy ra rất cao.

 

Tư vấn vá màng trinh

Vá màng trinh có đau không?

     Nhiều chị em thắc mắc vá màng trinh có đau không? Với tâm lý e dè sợ đau, nhiều người có mong muốn thực hiện thủ thuật này nhưng lại không dám. 

 

     Với băn khoăn này các bác sĩ ở Đa khoa Thủ Dầu Một cho biết, sau khi vá màng trinh có đau hay không còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

 

   ►Tay nghề của bác sĩ: bác sĩ có tay nghề cao sẽ thực hiện đơn giản, nhanh chóng và đồng thời hạn chế đau nhức.

 

   ►Cơ địa và khả năng phục hồi của chị em.

 

   ►Phương pháp thực hiện: lựa chọn những phương pháp hiện đại, ít xâm lấn sẽ ít gây đau đớn hơn.

 

     Mặc khác vá màng trinh là thủ thuật ngoại khoa không xâm lấn an toàn, ít xâm lấn. Tiểu phẫu nhỏ nhằm khâu lại màng trinh đã bị rách thực chất là phương pháp phẫu thuật nâng cơ. Trước khi vá màng trinh, các bác sĩ sẽ gây tê đủ liều nên hầu như chị em sẽ không thấy đau đớn gì nữa. Do đó, hãy yên tâm khi lựa chọn chị em nhé!

 

>>> Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu <<< click xem 

Vá màng trinh bao lâu thì lành?

     Sau khi vá màng trinh thì phải cần có một khoảng thời gian nhất định để cho màng trinh có thể hồi phục về với trạng thái ban đầu. Thông thường, thời gian này sẽ tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

 

     Trung bình thì vết khâu sẽ có thể lành lại trong vòng khoảng hơn nửa tháng. Theo các bác sĩ cho biết thời gian càng lâu thì màng trinh của các chị em sẽ hồi phục dễ dàng hơn giống như lúc ban đầu chưa bị tổn thương.

 

     Do đó, cần kết hợp với chế độ kiêng khem quan hệ, ăn uống, nghỉ ngơi và vận động hợp lý có như thế thì kết quả đạt được mới đạt như ý muốn.

 

Vá màng trinh giúp cho nữ giới loại bỏ nỗi lo ảnh hưởng về tâm lý

Vá màng trinh giúp cho nữ giới loại bỏ nỗi lo ảnh hưởng về tâm lý

Vá màng trinh có nguy hiểm không?

     Trên cơ bản vá màng trinh không nguy hiểm, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người thực hiện, nhưng chúng sẽ gây những tổn thương nếu bệnh nhân thực hiện ở các cơ sở không đảm bảo chất lượng, tay nghề bác sĩ non kém và dụng cụ y khoa không đảm bảo. 

 

     Thủ thuật vá màng trinh tại các cơ sở không đảm bảo có nguy cơ dẫn tới những nguy hại như sau:

 

   ►Nhiễm trùng: Dụng cụ y tế hoặc môi trường thực hiện không đảm bảo làm tạp khuẩn có cơ hội tấn công vào âm đạo khi thực hiện khiến viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra, bệnh nhân nếu không giữ vệ sinh vùng kín sau khi thực hiện thủ thuật cũng khiến nguy cơ viêm nhiễm rất cao.

 

   ►Bí tắc âm đạo: Tay nghề chuyên gia non kém làm màng trinh bị khâu kín gây bít kín âm đạo làm kinh nguyệt bị ứ đọng dẫn tới đau bụng kinh dữ dội, thậm chí dẫn đến tắc kinh.

 

   ►Các nguy cơ khác: Ngoài ra còn có nguy cơ thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo khi thực hiện những thủ thuật không đúng cách.

 

     Do đó, để giảm thiểu thấp nhất những biến chứng có thể xảy ra chị em phụ nữ nên lưu ý tới cơ sở thực hiện để đảm bảo an toàn.

 

Tư vấn vá màng trinh

Điều kiện để vá màng trinh

     Dù vá màng trinh là tiểu phẫu nhỏ, nhưng cũng phải đảm bảo những yếu tố cần thiết để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả cao tiểu phẫu vá màng trinh. Nên chị em chỉ được vá màng trinh khi đạt đủ điều kiện sau đây:

 

Chị em phải có một sức khỏe ổn định, sức đề kháng tốt để giúp vết thương mau lành và nhanh chóng hồi phục sau tiểu phẫu cũng như chống lại các virus gây bệnh viêm nhiễm âm đạo.

Vá màng trinh được thực hiện tại vùng kín, là khu vực nhạy cảm của chị em nên điều kiện để vá màng trinh là chị em không bị mắc phải các bệnh lây truyền qua đường tình dục như viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, giang mai, lậu,..

Chị em không mắc phải các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,..

Thời điểm thích hợp để chị em thực hiện vá màng trinh là trước 10 ngày hoặc sau kỳ kinh ít nhất 3 ngày. 

Trước khi đi vá màng trinh chị em cũng nên tránh sử dụng thuốc kháng sinh và kiêng quan hệ ít nhất 2 ngày.

Chị em mang thai không được phép thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh.

 

     Để đảm bảo các điều kiện vá  màng trinh trước khi phẫu thuật, bác sĩ phụ trách sẽ kiểm tra tình trạng sức khoẻ nên nếu có mắc bệnh thì bác sĩ sẽ chữa trị dứt điểm rồi mới tiến hành vá.

Sau khi vá màng trinh cần kiêng những gì?

     Các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một cho biết, sau khi vá màng trinh để đạt được kết quả như mong muốn và tránh được những viêm nhiễm nữ giới cần kiêng những điều sau đây: 

 

   ►Tránh ngồi xổm, bước sải chân rộng, lên xuống xe máy nhẹ nhàng, hạn chế leo cầu thang.

   ►Kiêng chuyện “chăn gối” ít nhất 2 - 3 tháng để đảm bảo vết vá được liền lại; và đảm bảo giống thật trong lần đầu quan hệ sau khi vá.

   ►Tránh vệ sinh “vùng kín” bằng cách thụt rửa âm đạo quá sâu. Bởi điều này có thể khiến cho màng trinh sẽ bị rách.

   ►Tránh hoạt động mạnh hay những bài tập thể dục vận động tác động tới “vùng kín”; như cưỡi ngựa, nhảy xà, bơi lội, đi xe đạp… Sự tác động mạnh sẽ làm màng trinh có thể bị rách.

   ►Tránh mang vác vật nặng, tránh thức khuya, làm việc quá sức; sẽ ảnh hưởng tới quá trình phục hồi của “vùng kín”.

   ►Không mặc đồ lót quá chật chội, chất liệu không thấm hút mồ hôi; vì sẽ khiến cho nhiệt độ ở bộ phận sinh dục tăng, khiến dịch âm đạo tiết ra nhiều, gây viêm nhiễm phụ khoa. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của thủ thuật vá màng trinh.

   ►Tránh ăn những đồ ăn cay nóng, đồ ăn được chế biến sẵn, đồ hải sản… sẽ gây kích ứng da vùng kín, tăng dịch âm đạo dẫn tới làm chậm quá trình bình phục.

   ►Sau khi làm thủ thuật các bác sĩ sẽ kê thuốc uống để kháng viêm. Các chị em tuyệt đối không được tự ý ngưng thuốc, bỏ thuốc, không dùng đủ liều. Có như vậy mới mang lại kết quả tốt nhất.

 

     Đặc biệt, sau khi làm thủ thuật vá màng trinh các chị em nên thực hiện tốt sự hướng dẫn của bác sĩ. Thực hiện lịch tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ; để xác kiểm tra tình trạng “vùng kín” có xảy ra điều gì bất thường không, nếu có sẽ được xử lý kịp thời. Từ đó đánh giá được thủ thuật vá màng trinh đã thành công chưa.

>>> Xem thêm: 5 dấu hiệu nhận biết mất trinh ở nữ giới

Vậy có nên vá màng trinh hay không?

     Hầu hết nữ giới vá màng trinh là để yên tâm khi đối mặt với xã hội Việt Nam vẫn còn coi trọng trinh tiết phụ nữ. Có nhiều trường hợp yêu đương thì ngọt ngào nhưng sau khi kết hôn biết người vợ mình không còn thì người chồng bắt đầu dần dần có tâm lý nghi ngờ sự chung thủy của vợ.

 

     Một số gia đình truyền thống còn kĩ càng trong việc kiểm tra con dâu, thậm chí đánh giá nhân cách người phụ nữ qua việc “còn” hay “mất” trinh tiết.

 

     Vì vậy với băn khoăn “Có nên vá màng trinh không?” chúng tôi khuyên bạn rằng là nên thực hiện:

Về mặt tâm lý, vá màng trinh giúp chị em yên tâm rằng bản thân đã có lại “trinh tiết”, chị em hoàn toàn có thể tự tin trước người yêu, người chồng của mình. 

Về mặt sức khỏe, trong quá trình vá màng trinh, chị em sẽ được kiểm tra sức khỏe phụ khoa toàn diện để xác định có bị viêm nhiễm vùng kín hay không. Vì vậy, chị em có thể yên tâm về sức khỏe sinh sản của mình.

 

Tư vấn vá màng trinh

Tác hại của việc vá màng trinh tại các cơ sở kém chất lượng

     Các bác sĩ phụ khoa cho biết, việc lựa chọn vá màng trinh tại các cơ sở kém chất lượng sẽ dẫn đến nhiều nguy hiểm, có tác động trực tiếp đến sức khỏe của nữ giới, đặc biệt là:

 

   ►Gây viêm nhiễm, nhiễm trùng vùng kín: Do địa chỉ thực hiện kém chất lượng, có dụng cụ y tế không đảm bảo vô trùng, diệt khuẩn an toàn. 

 

   ►Gây tắc âm đạo: Vì tay nghề bác sĩ non kém khiến vết thương không lành hoặc khâu bịt kín cả âm đạo, khiến dịch âm đạo và máu kinh vào mỗi tháng không được thoát ra ngoài, dẫn đến hiện tượng ứ đọng bên trong, gây đau bụng dữ dội, tắc kinh, đe dọa chức năng sinh sản.

 

   ►Tổn thương đến các bộ phận khác: Chủ yếu là do trang thiết bị, kỹ thuật lạc hậu, đội ngũ bác sĩ non trẻ về chuyên môn, dẫn đến sai sót, làm thủng trực tràng, rò trực tràng âm dạo.

 

     Vì vậy, khi có nhu cầu tìm đến các cơ sở vá màng trinh các chị em nên tìm hiểu thông tin thật rõ ràng, tránh việc chọn bừa mà hối hận về sau. 

Cách vá màng trinh có an toàn không? hỏi bác sĩ chuyên khoa

Địa chỉ vá màng trinh an tâm về chất lượng tại Bình Dương

     Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, phương pháp vá màng trinh xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ 3D Hàn Quốc tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một (số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều chị em lựa chọn, bởi:

 

Tỷ lệ thành công cao: 

     Phương pháp mang lại tỷ lệ thành công cao đến 99%. Giúp nữ giới tái tạo lại lớp màng trinh như thuở ban đầu, hồng hào, đẹp tự nhiên, vẫn sung huyết khi quan hệ lần đầu tiên mà không bị phát hiện hay chịu phải kích ứng.

 

Mức độ an toàn cao: 

     Trước khi thực hiện tiểu phẫu, các chị em sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để chắc chắn sức khỏe đáp ứng các tiêu chuẩn vá màng trinh an toàn. Từ đó, sẽ giúp bạn tránh được những viêm nhiễm, tác hại của việc vá màng trinh sau tiểu phẫu không đáng có.

 

Thời gian thực hiện ngắn:

     Thời gian thực hiện kỹ thuật nhanh chóng chỉ 30 phút là hoàn thành. Không gây chảy máu, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe sau khi thực hiện tiểu phẫu.

 

Vá màng trinh an toàn hãy đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

Vá màng trinh an toàn hãy đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

 

Đảm bảo tính thẩm mỹ:

     Thủ thuật vá màng trinh do các chuyên gia chỉnh hình, thẩm mỹ có kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu sau tiểu phẫu. Không cần cắt chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ không gây tổn thương “vùng kín”.

 

Chi phí phải chăng:

     Phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra, với khoảng thời gian thăm khám hợp lý từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần sẽ giúp chị em có thể dễ dàng sắp xếp công việc và thời gian.

 

Dịch vụ tư vấn tận tình:

     Hỗ trợ, giải đáp thông tin miễn phí giúp bệnh nhân kịp lúc 24/24 bằng HỆ THỐNG TRỰC TUYẾN ở khung tư vấn. Cùng với chế độ bảo mật thông tin bệnh nhân an toàn và kín đáo. Đến thăm khám và thực hiện vá màng trinh tại Đa khoa Thủ Dầu Một chị em có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

 

     Với hơn mười năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ vùng kín nữ giới, Đa khoa Thủ Dầu Một đã giúp hàng nghìn chị em trong và ngoài khu vực tỉnh Bình Dương lấy lại sự tự tin trước người bạn tình.

 

     Ngoài đem lại niềm vui và khôi phục lại sức khỏe cho các chị em, ngoài thẩm mỹ vùng kín, phòng khám còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý: viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, tiêu trừ nấm âm đạo, đình chỉ thai kỳ, các bệnh lý xã hội,... 

 

     Như vậy, có thể thấy với sự lựa chọn đúng đắn địa chỉ vá màng trinh tốt với mức giá phù hợp Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một xứng đáng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa uy tín dành cho tất cả các chị em.

 

     Hy vọng qua bài chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn hiểu chính xác “vá màng trinh là gì và những thông tin cần nắm rõ”, để từ đó có sự lựa chọn an toàn và những kinh nghiệm vá màng trinh hữu ích. Ngoài ra, nếu muốn đặt hẹn khám nhanh, kết quả chính xác xin vui lòng liên hệ Hotline: 0908 522 700 (Zalo) hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN bên dưới.

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT