PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

5 dấu hiệu mất trinh ở phái nữ mà bạn có thể dễ nhận ra nhất

Ngày đăng : 19-12-2022

     Màng trinh là một lớp màng mỏng, nằm cách âm đạo tầm 2 - 3cm, điều này cũng đồng nghĩa với việc chỉ cần một tác động mạnh, quan hệ tình dục hay va chạm thô bạo trực tiếp vào âm đạo cũng sẽ khiến chị em bị rách màng trinh. Nhưng làm sao để nhận ra các dấu hiệu mất trinh ở nữ nếu chỉ quan sát bằng mắt người thông thường? Để hiểu rõ về vấn đề này, hãy cùng theo dõi qua bài viết sau đây.

 

 Bạn quá bận rộn không có thời gian để xem bài viết 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Tư vấn vá màng trinh

Màng trinh bị rách là do đâu?

     Màng trinh được coi là lớp màng trinh tiết ở hầu hết nữ giới. Ngoài là cơ sở để để đánh giá phẩm hạnh, sự trong trắng của người phụ nữ. Màng trinh còn là lớp màng giúp ngăn cách môi trường bên ngoài và âm đạo. Giúp ngăn cản sự xâm phạm của các loại vi khuẩn, nấm gây bệnh vào âm đạo của các chị em.

 

     Màng trinh thông thường có khá nhiều dạng, tuy nhiên có bốn trường hợp thường gặp đó là:

► Màng trinh mỏng, dễ rách, dù chưa quan hệ tình dục lần nào.

 Màng trinh rách do quan hệ tình dục.

 Màng trinh dày, độ đàn hồi tốt, khó rách, dù quan hệ tình dục nhiều lần.

 Bẩm sinh không có màng trinh.

 

     Theo quan niệm xưa chỉ ra rằng, màng trinh nữ giới đã rách rồi nếu như đã trải qua quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nhận định này đến hiện tại không còn đúng. Bởi màng trinh nữ giới rách phụ thuộc khá nhiều nguyên nhân như: vận động mạnh, thủ dâm, té xe, đạp xe đạp, leo núi,... 

 

     Do đó, các chị em gái nếu đã lỡ đánh mất “cái ngàn vàng”, đừng nên che giấu hãy thẳng thắn trao đổi với người bạn tình để nhận được sự cảm thông và tha thứ. Trong trường hợp, bạn vẫn thiếu tự tin và lo sợ thì có thể áp dụng cách vá, khôi phục, tái tạo lớp màng trinh tự nhiên.

 

Dấu hiệu mất trinh

Dấu hiệu mất trinh là điều băn khoăn của nhiều người không chỉ riêng nữ giới

5 dấu hiệu mất trinh dễ thấy nhất

     Màng trinh đã rách rồi khá dễ nhận biết, nhất là qua hình dáng và tiếp xúc. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy các dấu hiệu mất trinh sau đây:

 

1. Âm đạo xuất hiện máu tươi bất thường:

     Bạn sẽ gặp tình trạng bất thường này trong lần rách màng trinh đầu tiên. Máu sẽ xuất hiện vài giọt quanh đũng quần lót, bên ngoài âm đạo hoặc trên ga giường.

 

     Máu ra có màu đỏ tươi hoặc đỏ hồng, khác với máu kinh có màu đỏ sẫm. Lượng máu ra nhiều hay ít tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi chị em. Nên cần lưu ý khi gặp phải tình trạng này.

 

2. Đau rát vùng âm đạo:

     Màng trinh được cấu tạo từ các nếp gấp và có liên kết khá chặt chẽ với ống âm đạo nhờ các mạch máu và tế bào. Do đó, khi bị tác động mạnh hoặc quan hệ tình dục lớp màng mỏng này sẽ bị phá vỡ dẫn đến hiện tượng đau rát âm đạo.

 

     Điều này đồng nghĩa với việc màng trinh đã rách rồi, cơn đau nhiều hay ít tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

 

Nhận biết màng trinh có bị mất hay chưa bằng cách hỏi bác sĩ chuyên khoa tại đây 

 

3. Dựa vào tướng đi của nữ giới:

     Các chị em màng trinh đã bị rách do quan hệ tình dục, thường sẽ rơi vào tình trạng lo lắng, tâm lý hoang mang, sợ hãi. Do đó, tướng đi sẽ khác với nữ giới chưa từng quan hệ, cụ thể:

  • Khi quan hệ lần đầu màng trinh đã bị rách rồi chị em sẽ không muốn khép chân lại vì bị đau đớn. 

  • Đi lại khó khăn, dáng đi khệnh khạng.

  • Về phần háng thường sẽ bè ra rộng hơn, và thậm chí là không thể khép chặt chân khi ngồi.

 

     Tuy nhiên, cũng có các trường hợp khó nhận biết, bởi do thói quen ngồi xếp chân, hoặc tướng đi không mấy thay đổi nhiều.

 

4. Nhìn vào màu sắc nhũ hoa và âm đạo:

     Nữ giới chưa từng quan hệ thông thường hai đầu nhũ hoa sẽ có màu hồng nhạt, kích thước nhũ hoa nhỏ, âm đạo hồng hào và tươi tắn.

 

     Ngược lại, nữ giới đã quan hệ, màng trinh đã rách rồi bầu vú thường căng tròn và to hơn vì bị nắn bóp nhiều. Còn cô bé trở nên sẫm màu, không được gọn gàng, có thể to và dài ra. Đây là dấu hiệu mất trinh dễ nhận biết nhất.

 

>>> Xem thêm: [Hỏi/Đáp] Mất màng trinh có sao không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

 

5. Quan sát bằng mắt thường:

     Màng trinh dù nằm bên trong âm đạo, thế nhưng chị em vẫn có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường dựa vào lớp màng, cụ thể:

Nếu màng trinh còn: Sẽ xuất hiện một lớp màng mỏng có dạng hình bầu dục hoặc lưỡi liềm mỏng. Đưa tay sờ nhẹ sẽ cảm thấy có tấm màng cản giữa đường.

Nếu màng trinh đã rách rồi: Sẽ thấy khoảng trống hoặc lỗ tròn ngay chính giữa, tấm màng mỏng sẽ bị cuộn về phía thành âm đạo.

=> Lưu ý: Các trường hợp nhận biết dấu hiệu mất trinh trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Trên thực tế, khả năng sai vẫn có thể xảy ra rất cao. Vì thế, để chắc chắn rằng màng trinh vẫn còn, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ tiến hành thăm khám và đưa ra kết quả chính xác nhất.

Tư vấn vá màng trinh

Màng trinh bị rách có lành được không?

     Các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, một khi màng trinh đã bị rách rồi thì khả năng tự phục hồi sẽ rất thấp. Chỉ trừ các trường hợp bẩm sinh màng trinh dày, độ co giãn tốt không bị rách dù đã quan hệ tình dục nhiều lần (trường hợp này khá hiếm, thường màng trinh chỉ rách khi sinh nở bằng cách tự nhiên).

 

     Vì vậy, để khôi phục lại màng trinh như thuở xuân thì, hay tái tạo lại lớp màng trinh mới các chị em chỉ còn một cách đó là vá màng trinh. Cách thực hiện này khá phức tạp đòi hỏi kỹ thuật tân tiến, hiện đại và vô trùng diệt khuẩn an toàn.

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

     Hiện nay, tại Bình Dương Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một đang áp dụng cách vá màng trinh bằng công nghệ 3D Hàn Quốc. Phương pháp sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc như: 

   Thời gian thực hiện ngắn.

   Màng trinh được tái tạo lại như chưa từng bị “tổn thương”.

   Rất khó bị nhận biết, vẫn bị sinh huyết trong lần đầu quan hệ.

   Độ an toàn, tính thẩm mỹ cao.

   Không gây đau hay ảnh hưởng đến vùng khác.

   Không gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

   Thời gian phục hồi nhanh.

   Không gây đau, chảy máu hay để lại sẹo xấu.

   Chi phí thực hiện thấp.

 

     Với hơn mười năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ vùng kín nữ giới, giúp chị em lấy lại sự tự tin trước người bạn tình. Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một xứng đáng là địa chỉ vá màng trinh uy tín mà các chị em nên lựa chọn.

 

     Đa khoa Thủ Dầu Một luôn được đội ngũ chuyên môn đánh giá cao, đạt sự tín nhiệm cao không chỉ các chị em trong khu vực tỉnh Bình Dương mà còn cả: Tây Ninh, TP.HCM, Đắk Lắk, Đồng Nai, Bình Phước.

 

     Với tiêu chí đem lại niềm vui và khôi phục lại sức khỏe cho các chị em, ngoài thẩm mỹ vùng kín, phòng khám còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý: viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, tiêu trừ nấm âm đạo, đình chỉ thai kỳ, các bệnh lý xã hội,... đến vá màng trinh tại Đa khoa Thủ Dầu Một các chị em có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

 

     Qua những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp chị em có thể biết rõ 5 dấu hiệu mất trinh dễ thấy ở nữ giới. Ngoài ra, nếu muốn đặt hẹn khám nhanh, kết quả chính xác xin vui lòng liên hệ Hotline: 0908 522 700 (Zalo) hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để các bác sĩ sản khoa có thể hỗ trợ tư vấn kịp thời. Chúc chị em vui khỏe!

 

 Tìm hiểu về phương pháp vá màng trinh, click CHAT liên hệ 

 

Tư vấn vá màng trinh

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

     

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT