PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Chưa rách màng trinh thì có thai không? | Phụ khoa Bình Dương

Ngày đăng : 17-04-2023

  Chưa rách màng trinh thì có thai không? Đang là băn khoăn của khá nhiều bạn trẻ hiện nay. Nhiều cặp đôi vẫn cho rằng màng trinh vẫn còn thì khả năng mang thai sẽ hoàn toàn bằng không. Một số khác lại cho rằng thậm chí quan hệ trong nhưng xuất tinh ngoài thì nguy cơ mang thai vẫn không xảy ra. Vậy câu trả lời chính xác nhất là gì, hãy cùng nghe bác sĩ Đa khoa Thủ Dầu Một tư vấn ngay qua bài chia sẻ sau đây.

Câu hỏi liên quan*: Quan hệ rách màng trinh có thai không? Quan hệ nhưng không rách màng trinh có thai không? Quan hệ chưa rách màng trinh có thai không? Tỷ lệ mang thai khi chưa rách màng trinh là bao nhiêu?...

 Bạn đang băn khoăn về cách vá màng trinh 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Quan hệ mà chưa rách màng trinh thì có thai được không?

  Nhắc đến vấn đề màng trinh chưa rách thì có thai không? Bạn M.K, 20 tuổi, sống và làm việc tại Bình Dương có thắc mắc như sau:

 

“Chào bác sĩ, em năm nay 20, ba tuần trước em và bạn gái có quan hệ tình dục với nhau, nhưng em chưa làm rách màng trinh của cô ấy. Dương vật có tiếp xúc vào âm vật của bạn, và cả hai đều tiết ra chất nhờn, em không biết là em đã xuất tinh chưa hay đó chỉ là chất nhầy thôi. Em muốn hỏi là trong trường hợp như của em, thì khả năng bạn ấy dính bầu có không ạ, vì bạn có nói “đã trễ” hơn 5 ngày rồi. Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em.” 

 

  Tương tự thắc mắc ấy, chị B.T, 27 tuổi, TP.HCM cũng đang mắc phải tình cảnh éo le tương tự:

 

“Em và anh H yêu nhau được 3 năm, trong một lần vì bất cẩn chúng em đã lỡ quan hệ với nhau. Vì là lần đầu của 2 đứa, nên khá lúng túng, anh ấy loay hoay mãi vẫn không thể vào trong em được, mà em thì đau đớn lắm nên cuối cùng phải bỏ cuộc, chỉ “nghịch” ở bên ngoài thôi. Nhưng không hiểu sao khoảng hơn 1 tháng nay em có dấu hiệu của mang thai. Bác sĩ ơi, liệu rằng em đã có thai thật không? Bởi hai tuần trước em có đi khám phụ khoa nhưng không phát hiện việc mình mang thai, cũng như màng trinh vẫn còn. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp với ạ.”

Giải đáp chưa rách màng trinh có thể có thai được không?

  Trên thực tế, chưa rách màng trinh có thể có thai không? Đang là câu hỏi thắc mắc không chỉ của bạn M.K hay B.T, đây còn là băn khoăn của khá nhiều cặp đôi khi không muốn có thai, nên lựa chọn biện pháp quan hệ bên ngoài, không đưa dương vật vào âm đạo. Cũng như chưa từng làm rách màng trinh ở nữ giới.

 

  Nhưng bạn nên biết rằng trong quá trình quan hệ tình dục, tinh dịch được xuất ra từ dương vật đi vào âm đạo. Tinh dịch có chứa hàng triệu tinh trùng. Một lần xuất tinh có thể chứa đến hơn 300 triệu tinh trùng.

 

Chưa rách màng trinh thì có thai không?

Chưa rách màng trinh thì có thai không tùy thuộc vào tinh dịch có dính vào âm đạo hay không

 

  Ngay khi dương vật cương cứng, trước khi người đàn ông xuất tinh, sẽ có một chất lỏng gọi là pre-ejaculate (dịch trước khi xuất tinh). Chất lỏng này có thể chứa hàng ngàn tinh trùng và người đàn ông không kiểm soát được việc tiết ra chất này.  

 

  Trong khi đó, buồng trứng của người phụ nữ giải phóng 1 hoặc nhiều trứng 12-16 ngày trước kỳ kinh tiếp theo. Tinh trùng của người đàn ông qua âm đạo sau đó qua cổ tử cung và tử cung, đến ống dẫn trứng. Tại đây trứng sẽ được thụ tinh. Trứng có thể được thụ tinh với tinh trùng trong tinh dịch hoặc pre-ejaculate.

 

  Theo đó, những trường hợp mang thai ngoài ý muốn khi màng trinh chưa rách thường xảy ra với những nam giới có tinh trùng khỏe mạnh. Dù chỉ một giọt tinh dịch bơi vào trong tử cung của chị em thì cũng có thể mang thai. Thậm chí ở trong chất dịch bôi trơn tiết ra trước khi xuất tinh cũng có thể chứa hàng triệu con tinh trùng trong đó. Tuy nhiên, tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn là rất thấp. 

 

 Vùng kín bạn trở nên xấu xí, thâm đen, mất độ co giãn, màng trinh bị rách, hay đang gặp phải các bệnh lý phụ khoa, đừng chần chờ liên hệ bác sĩ tư vấn tìm cách hỗ trợ ngay

Tư vấn vá màng trinhv

Tỷ lệ có thai khi chưa rách màng trinh

  Mặc dù, tỷ lệ có thai khi chưa rách màng trinh rất thấp chỉ chiếm khoảng 10%. Tuy nhiên, chị em vẫn có thể mang thai nếu rơi vào các trường hợp sau đây:

 

►Tinh trùng đi vào âm đạo ngón tay dính tinh dịch hoặc pre-ejaculate rồi chạm vào âm đạo.

Người nam xuất tinh gần âm đạo.

Dương vật đã cương cứng tiếp xúc gần âm đạo.

Nguy cơ mang thai theo cách này rất thấp bởi tinh trùng chỉ có thể sống bên ngoài cơ thể trong thời gian rất ngắn.

 

  Vì vậy, về nguyên tắc, việc chưa rách hay đã rách màng trinh KHÔNG liên quan đến quá trình thụ thai. Nhiều trường hợp phụ nữ vẫn mang thai dù màng trinh chưa rách, điều này tùy thuộc vào khả năng sinh sản của mỗi người.

 

  Thậm chí, có một số bạn nữ mang thai ngoài ý muốn đến phòng khám thực hiện phá thai. Vì nhiều người nhầm tưởng quan hệ thực sự và rách màng trinh mới mang thai. Cụ thể, các bạn quan hệ bên ngoài, xuất tinh bên ngoài cửa mình, nhưng tinh trùng vẫn có thể đi vào trong để thụ thai.

 

  Do đó, để biết mình có mang thai hay chưa, ngay khi có nghi ngờ các bạn nên đi khám, siêu âm tại cơ sở y tế uy tín như Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một (số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một), để được hỗ trợ trực tiếp nhé! 

 

  Ngoài ra, nếu không muốn có thai (cho dù không quan hệ thực sự), bạn cũng nên sử dụng các biện pháp an toàn khi “yêu”, để đảm bảo tránh thai được hiệu quả cao. 

Quan hệ mà bị rách màng trinh thì khả năng có thai nhiều không?

  Trên thực tế, thì màng trinh của nữ giới không ảnh hưởng đến việc mang thai. Màng trinh chỉ là một tấm màng mỏng giúp ngăn cản bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập gây nên các viêm nhiễm cho vùng âm đạo.

 

  Cùng với đó, với cấu tạo đặc biệt, phía trên là những lỗ nhỏ có độ co giãn tốt, nên khi có tiếp xúc với tinh trùng thì khả năng mang thai khi chưa rách màng trinh vẫn có thể xảy ra. Do đó, nếu như đã rách màng trinh, khi quan hệ tình dục và các bạn “nhạy” thì khả năng có con sẽ là rất lớn.

 

  Nên nếu như chưa muốn có con, các bạn nên thực hiện chế độ phòng tránh an toàn, bằng việc sử dụng bao cao su, thay cho việc tin tưởng vào lớp màng trinh mỏng, quan hệ bằng tay hoặc xuất tinh ngoài nhé!

 

Dịch vụ vá màng trinh an tâm về chất lượng tại Bình Dương

  Với mong muốn giúp chị em tìm lại ѕự tự tin, tìm lại ѕự trinh nguуên như thời con gái, để bước ᴠào một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cũng như giúp xóa bỏ đi nỗi lo về việc không tìm ra dịch vụ thẩm mỹ vá màng trinh uy tín – Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một đã áp dụng thủ thuật “ᴠá màng trinh” bằng хâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

 

  Đâу là thủ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong ᴠòng chưa đầу 30 phút, dựa trên nguуên lý tái tạo lại màng trinh bị rách bằng chỉ tự tiêu, quá trình nàу giúp khôi phục màng trinh ᴠề nguуên ᴠẹn trạng thái ban đầu.

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

  Ưu điểm thủ thuật ᴠá màng trinh công nghệ Hàn Quốc tại Đa khoa Thủ Dầu Một:

Độ thẩm mỹ cao.

Phục hồi nhanh chóng.

Tái tạo lớp màng trinh tự nhiên.

Rất khó bị phát hiện, vẫn bị sinh huyết khi quan hệ.

Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.

Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn.

Độ bền cao.

 

  Với hơn mười năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ vùng kín nữ giới, Đa khoa Thủ Dầu Một đã giúp hàng nghìn chị em trong và ngoài khu vực tỉnh Bình Dương lấy lại sự tự tin trước người bạn tình.

 

  Ngoài đem lại niềm vui và khôi phục lại sức khỏe cho các chị em, phòng khám còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý: viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, tiêu trừ nấm âm đạo, đình chỉ thai kỳ, các bệnh lý xã hội,... với chi phí hợp lý, hỗ trợ tận tình, tư vấn kịp lúc.

 

  Trên đây là những thông tin về thụ thai và màng trinh, giải đáp cho thắc mắc “Chưa rách màng trinh thì có thai không?. Qua đó, có sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe sinh sản của mình. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn đừng ngần ngại hãy đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một hoặc gọi về số: 0908 522 700 (Zalo) - CHAT VÀO MỤC TƯ VẤN sẽ được tư vấn kịp lúc.

 

 Tìm hiểu về phương pháp vá màng trinh, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo). 

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT