PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Giải đáp thắc mắc có nên phá thai bằng thuốc - phá thai Bình Dương

Ngày đăng : 07-01-2023

     “Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi, lỡ mang thai ngoài 1 tháng có nên phá thai bằng thuốc hay không? Vì em nghe nói loại thuốc phá thai chỉ áp dụng cho thai lớn, đã vào bên trong tử cung và sức khỏe của thai phụ tốt. Nhưng em hiện giờ đang có căn bệnh huyết áp trong người, muốn phá thai nhưng không biết phải làm sao? Nếu em phá thai ở Bình Dương có địa chỉ nào là uy tín không vậy? Nhờ bác sĩ tư vấn hộ em luôn, xin cảm ơn.” - H.A (25 tuổi, Dĩ An)

 

     Chào H.A, trước tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với câu hỏi của bạn các bác sĩ sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một xin giải đáp như sau, em lưu ý nhé!

 

Phá thai bằng thuốc là gì?

     Phá thai bằng thuốc được xem là một trong những cách phá thai nội khoa an toàn nhất hiện nay. Bằng cách sử dụng dược tính của thuốc để làm ngừng sự phát triển của thai nhi bên trong tử cung một cách an toàn, cùng với đó thúc đẩy quá trình co bóp tử cung để đưa thai ra ngoài nhanh chóng.

 

     Cách phá thai này mang đến hiệu quả thành công khá cao đến gần 96%. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng cách phá thai này, nhất là đối với các đối tượng sau đây:

 

    Thai phụ có sức khỏe yếu, kém.

 

    Thai phụ bị dị ứng với các thành phần có trong thuốc phá thai.

 

    Thai phụ bị mắc các bệnh lý như: viêm nhiễm phụ khoa, huyết áp, tim mạch, hen suyễn, rối loạn đông máu, suy gan, thận,...

 

    Thai nhi nằm bên ngoài tử cung.

 

    Thai nhi lớn hơn 7 tuần tuổi, có kích thước lớn hơn 2,5mm.

 

=> Nếu rơi vào các trường hợp này, chị em cần nên tái khám kỹ lưỡng trước khi có ý định sử dụng thuốc phá thai nhé!

 

 Bạn quá bận rộn không có thời gian để xem bài viết 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Có nên phá thai bằng thuốc?

 

     Với câu hỏi “Có nên phá thai bằng thuốc”, cũng như với trường hợp của bạn H.A, bạn đang mắc phải vấn đề về huyết áp. Do đó, nếu muốn sử dụng an toàn cách phá thai này thì bắt buộc bạn phải thăm khám từ bác sĩ chuyên khoa trước.

 

     Nếu bác sĩ cho phép, sức khỏe bạn đủ điều kiện phá thai an toàn, huyết áp ổn định mới được sử dụng. Trường hợp sức khỏe của bạn không cho phép, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn sử dụng cách khác như: hút thai an toàn.

 

Có nên phá thai bằng thuốc?

Có nên phá thai bằng thuốc?

 

     Một điều quan trọng dành cho bạn nữa, tuyệt đối không nên mua thuốc phá thai ở bên ngoài các tiệm thuốc nhỏ lẻ, trôi nổi ở bên ngoài thị trường. Vì điều này rất là nguy hiểm, bởi bạn sẽ không biết được rằng bên trong đấy sẽ chứa dược chất gì đâu.

 

     Bởi hiện nay ở Việt Nam thuốc phá thai chỉ được cấp phép lưu hành, sử dụng ở các cơ sở, phòng khám chuyên khoa và bệnh viện trực thuộc tuyến huyện trở lên, như Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. 

 

     Chính vì điều này, nếu bạn mua thuốc ở bên ngoài, vậy thuốc đấy từ đâu mà ra? Hãy suy nghĩ thật kỹ về việc này. Vì đó rất có thể sẽ là thuốc giả, thuốc nhập lậu, dược tính không đảm bảo để giúp thai có thể được tống ra ngoài an toàn. Vì vậy hãy thật lưu ý trước khi có ý định sử dụng cách phá thai này nhé!

 

>>> Xem thêm: Có nên tự ý phá thai tại nhà hay không?

Địa chỉ phá thai an toàn, uy tín tại Bình Dương

     Tại Bình Dương, chị em có thể đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một (số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) để thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn.

 

     Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một với sự hỗ trợ tận tình của:

 

    Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề đến từ các bệnh viện lớn.

 

    Phòng khám chịu sự quản lý chặt chẽ từ Sở y tế tỉnh Bình Dương.

 

    Trang thiết bị y khoa được nâng cấp bày bản, cập nhật mới, đảm bảo vô trùng, diệt khuẩn an toàn.

 

    Thuốc được kiểm định, cấp phép lưu hành an toàn.

 

    Môi trường thăm khám sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, hỗ trợ người bệnh tận tình.

 

    Quy trình đăng ký khám – chữa bệnh đơn giản, mang lại sự tiện lợi và rút ngắn thời gian chờ của người bệnh.

 

   Chi phí hỗ trợ khám - điều trị bệnh đều được niêm yết trong mức giá quy định, minh bạch, kê khai rõ ràng nên người bệnh có thể yên tâm về khoảng này.

 

    Ngoài ra, với chế độ bảo mật thông tin bệnh nhân an toàn, thời gian thăm khám thuận tiện trong khung giờ từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

 

 

     => Những ưu thế này, sẽ giúp chị em có thể yên tâm hơn khi lựa chọn đến thăm khám và thực hiện đình chỉ thai kỳ tại Phòng khám của chúng tôi. 

 

     Thông qua bài chia sẻ trên đây, hy vọng bạn H.A và các chị em đang gặp trường hợp tương tự có thể hiểu rõ hơn về câu hỏi: “Có nên phá thai bằng thuốc hay không?”. Qua đó, mong rằng chị em sẽ có thêm sự lựa chọn tốt và an toàn nhất cho chính mình. Ngoài ra, nếu chị em vẫn còn vấn đề “khó nói” bởi phá thai an toàn, đừng lo hãy trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia qua số: 0908 522 700 (Zalo) hoặc đặt câu hỏi vào MỤC TƯ VẤN các chuyên gia luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ kịp thời chị em nhé!

 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT