PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Có nên thu hẹp vùng kín sau sinh?

Ngày đăng : 25-11-2023

Phụ nữ sau khi trải qua quá trình sinh nở phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Một trong số những vấn đề ấy chính là sức khỏe vùng kín. Rất nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng vùng kín trở nên giãn rộng, lỏng lẻo,... Dẫn đến tâm lý lo lắng liệu có nên thu hẹp vùng kín sau sinh với mong muốn tân trang vùng kín se khít, quyến rũ, giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin hơn sau sinh.

Thu hẹp vùng kín sau sinh mang lại lợi ích như thế nào?

Theo thống kê trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ sau sinh bị trùng giãn ống âm đạo, các cơ âm đạo có độ đàn hồi kém hơn so với trước kia. Điều này ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến đời sống hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, có nên thu hẹp vùng kín sau sinh là vấn đề được nhiều nữ giới đặc biệt quan tâm.

Chị em phụ nữ sau sinh là đối tượng có nhu cầu thu hẹp vùng kín tương đối cao. Nguyên nhân là do sau quá trình sinh đẻ, âm đạo trở nên giãn nở rất nhiều lần so với trạng thái ban đầu. Bên cạnh chị em sau sinh, một số đối tượng phụ nữ khác cũng có thể thực hiện tân trang vùng kín như:

 Chị em phụ nữ có tần suất quan hệ tình dục cao khiến cho cơ vòng âm đạo mất đi khả năng đàn hồi và trở nên lỏng lẻo, giãn rộng.

 Chị em phụ nữ có âm đạo giãn rộng, môi lớn, môi bé phì đại có thể do chấn thương từ một số ca phẫu thuật gây nên.

 Chị em phụ nữ gặp tai nạn bị đứt gãy cơ ống âm đạo.

 Những chị em có nhu cầu và mong muốn cải thiện thẩm mỹ và tân trang vùng kín của mình.

Có nên thu hẹp vùng kín sau sinh?

Thu hẹp âm đạo sau sinh mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho chị em phụ nữ sau sinh, một số ưu điểm điển hình của thủ thuật này như:

 Nâng cao tính thẩm mỹ cho vùng kín: Âm đạo bé lại, trở lại nguyên trạng trước khi sinh con mang lại thẩm mỹ cao, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong mắt bạn tình.

 Nâng cao chất lượng đời sống tình dục: Vùng kín sau khi thu hẹp sẽ gia tăng ham muốn tình dục, dễ dàng đạt khoái cảm hơn,... từ đó giúp chất lượng đời sống tình dục vợ chồng được cải thiện.

 Cải thiện tình trạng khô âm đạo: Vùng kín giãn rộng, lỏng lẻo dễ bị khô gây ra cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục. Khi thu hẹp vùng kín sau sinh thì tình trạng này sẽ được khắc phục đáng kể.

 Hạn chế các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa: Âm đạo trong tình trạng giãn rộng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và tấn công gây ra viêm nhiễm phụ khoa. Khi âm đạo được thu hẹp sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh phụ khoa ở nữ giới.

 Tránh nguy cơ tiểu không kiểm soát: Âm đạo giãn rộng khiến tử cung sa xuống gây chèn ép niệu đạo, từ đó dẫn đến việc tiểu không tự chủ. Khi thực hiện thủ thuật thu hẹp vùng kín thì có thể khắc phục được hiệu quả tình trạng này.

Thu hẹp vùng kín sau sinh không gây đau đớn, tính thẩm mỹ cao tại phòng khám phụ khoa Bình Dương

Khi nhắc đến thủ thuật thẩm mỹ thu hẹp vùng kín sau sinh, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tự hào là cơ sở chuyên khoa phụ trách chỉnh hình âm đạo cho chị em phụ nữ sau sinh không gây đau đớn, an toàn và hiệu quả.

Có nên thu hẹp vùng kín sau sinh?

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa khoa được đào tạo bài bản từ nước ngoài, từng giữ vị trí quan trọng tại các cơ sở y tế nổi tiếng. Với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề vững, chuyên môn cao nên đảm bảo mang kết quả hài lòng nhất cho chị em.

 Thiết bị y tế phục vụ quá trình thẩm mỹ đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được khử trùng đảm bảo, kiểm tra và bảo trì định kỳ, không gây tổn thương trong quá trình tiến hành thủ thuật.

 Phương pháp thu hẹp vùng kín hiện đại với những ưu điểm vượt trội như không đau đớn, tiến hành nhanh, phục hồi sớm, không để lại biến chứng, cải thiện nếp nhăn sau phẫu thuật, làm hồng vùng kín,...

 Phòng khám được xây dựng kiên cố, thoáng mát, sạch sẽ và đảm bảo sự kín đáo.

 Chi phí hợp lý, dựa trên tình trạng hiện trạng của chị em cũng như phương pháp được lựa chọn.

 

 Tìm hiểu về phương pháp thu hẹp âm đạo, click CHAT liên hệ 

 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).  

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT