PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Có nên thu hẹp vùng kín bằng laser?

Ngày đăng : 24-11-2023

Nhiều chị em thắc mắc liệu có nên thu hẹp vùng kín bằng laser, thủ thuật thẩm mỹ này được phái nữ vô cùng ưa chuộng bởi không phải phẫu thuật, không đau, ít để lại biến chứng sau quá trình trị liệu,... Giúp cải thiện tình trạng vùng kín cũng như giúp phụ nữ tự tin hơn trong việc quan hệ vợ chồng, giữ mãi thanh xuân cho người phụ nữ.

Thu hẹp vùng kín bằng laser có hiệu quả?

Thủ thuật thu hẹp vùng kín bằng laser giúp âm đạo trở nên se khít, căng đầy, hồng hào mà không phải can thiệp phẫu thuật. Đồng thời, quá trình thực hiện chỉ mất khoảng 20 phút đã có thể thu hẹp hiệu quả trạng thái âm đạo bị giãn rộng, giúp duy trì trạng thái khít, hồng trong một thời gian dài,...

Phương pháp thu hẹp vùng kín bằng laser ngày càng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nguyên nhân là do âm đạo theo thời gian đã giảm dần khả năng đàn hồi, khiến dương vật không còn được ôm sát khi giao hợp, dẫn đến suy giảm hưng phấn tình dục ở cả nam và nữ giới, sinh ra tâm lý tự ti, mối quan hệ vợ chồng dễ dẫn đến bị hụt hẫng và chán nản,...

Không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý, âm đạo bị giãn rộng còn có nguy cơ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng có hại xâm nhập vào cơ thể, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm lộ tuyến cổ tử cung,... Do đó, việc chị em tìm đến thủ thuật can thiệp thu hẹp vùng kín bằng laser không phẫu thuật, không đau đớn,.. là rất cần thiết.

Có nên thu hẹp vùng kín bằng laser?

Chị em phụ nữ nên thực hiện thu hẹp vùng kín bằng laser vào thời điểm nào?

Các chuyên gia phụ khoa khuyên chị em phụ nữ nên thực hiện thu hẹp vùng kín bằng laser vào những thời điểm:

Sau khi sinh con:  Nên thực hiện thu hẹp vùng kín  bằng laser sau khi sinh con khoảng 6 tháng, thời điểm này dạ non đã co vào ổn định.

Sau khi kết thúc chu kỳ kinh nguyệt: Chị em chỉ nên thực hiện thủ thuật vùng kín sau khi đã sạch kinh nguyệt. Bởi lẽ, nếu thực hiện thủ thuật trong thời gian có kinh nguyệt có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng.

Sau khi điều trị viêm nhiễm phụ khoa: Trước khi thực hiện thủ thuật thu hẹp vùng kín bằng laser, chị em phụ nữ sẽ được bác sĩ kiểm tra và tiến hành các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán tình trạng sức khỏe hiện tại. Nếu mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, chị em nên thăm khám và điều trị dứt điểm bệnh, sau đó mới có thể tiến hành thủ thuật thu hẹp vùng kín bằng laser.

Sau khi thực hiện thu hẹp vùng kín bằng laser chị em phụ nữ cần lưu ý:

 Chăm sóc vùng kín theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Giữ vùng kín khô ráo và kiêng tiếp xúc với nước sau 2h thực hiện thủ thuật.

Mặc quần lót rộng rãi, thông thoáng và có khả năng thấm hút cao.

Bổ sung các chất dinh dưỡng hợp lý cho cơ thể , kiêng một số thực phẩm dễ gây ngứa, mưng mủ như thịt gà, rau muống, đồ nếp,…

Thu hẹp vùng kín hiệu quả, hồi phục nhanh chóng tại phòng khám phụ khoa Bình Dương

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi là một trong những địa chỉ thực hiện thu hẹp vùng kín quen thuộc với những chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp, tân trang vùng kín, níu kéo thanh xuân, mang lại sự tự tin,... 

Đặc biệt, hiện nay dịch vụ thu nhỏ âm đạo bằng laser được rất nhiều chị em quan tâm tại phòng khám. Đến với Đa khoa Nguyễn Trãi, các chị em phụ nữ sẽ được tư vấn nhiệt tình cũng như được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thu nhỏ âm đạo bằng laser. 

Có nên thu hẹp vùng kín bằng laser?

Khi lựa chọn phòng khám phụ khoa Bình Dương, chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp nhất đến từ các chuyên gia, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Chưa hết, chi phi phí thực hiện thu hẹp vùng kín bằng laser luôn rõ ràng, minh bạch, không phát sinh phụ phí, do đó chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như giá cả.

Đây là một phương pháp thu hẹp vùng kín hiện đại, cam kết mang lại hiệu quả cao, không gây đau đớn và để lại di chứng. Nhằm đảm bảo được mức độ an toàn tuyệt đối, chị em nên tìm đến cơ uy tín như Đa khoa Nguyễn Trãi giúp cải thiện vùng kín một cách hiệu quả.

 

 Tìm hiểu về phương pháp thu hẹp âm đạo, click CHAT liên hệ 

 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).  

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT