PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Có nên thu hẹp vùng kín?

Ngày đăng : 29-11-2023

Thu hẹp vùng kín từ lâu đã không còn là vấn đề quá nhạy cảm đối với chị em phụ nữ khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh dục và chất lượng đời sống vợ chồng. Chính vì vậy mà trong suốt thời gian qua, có rất nhiều chị em quan tâm và phân vân liệu có nên thu hẹp vùng kín. Với những ưu điểm tuyệt vời bao gồm cải thiện đời sống tình dục, tăng sự cuốn hút, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về phụ khoa như viêm nhiễm, nấm, ngứa…

Vì sao phụ nữ nên thực hiện thu hẹp vùng kín?

Thủ thuật thẩm mỹ thu nhỏ âm đạo là phương pháp can thiệp ngoại khoa vào những vùng âm đạo bị nhão do tác động bên ngoài theo thời gian hoặc do trải qua quá trình sinh nở. Do đó mà vùng kín rất dễ bị biến đổi về hình dáng, kích thước và màu sắc,... Việc thu hẹp âm đạo với mục đích cắt bỏ các phần thừa và làm săn chắc các cơ âm đạo, gia tăng độ đàn hồi cho vùng kín phụ nữ, tăng cảm giác hưng phấn,...

Với công nghệ phát triển, hiện nay có rất nhiều phương pháp hiện đại thực hiện thu hẹp âm đạo được áp dụng. Thông qua kết quả thăm khám và kiểm tra cũng như tùy vào nhu cầu của chị e phụ nữ, các bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp thủ thuật phù hợp.

Chị em phụ nữ nếu còn phân vân có nên thu hẹp vùng kín thì nên trực tiếp liên hệ bác sĩ chuyên phụ khoa để được nhận những lời khuyên và tư vấn phù hợp nhất. Bởi lẽ thủ thuật thu hẹp vùng kín có thể giúp chị em phụ nữ:

Tránh được nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Nguyên nhân là do khi âm đạo giãn rộng sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn, tạp khuẩn dễ dàng tấn công và xâm nhập vào cơ thể.

Hiện tượng viêm nhiễm lan rộng có thể khiến chị em gặp trở ngại trong việc quan hệ tình dục, trở nên mất tự tin trước bạn tình. 

Đặc biệt, âm đạo giãn quá rộng có thể khiến chị em phụ nữ khó có thể đạt được khoái cảm do dương vật không thể chạm vào thành âm đạo. 

Do đó, việc thu hẹp vùng kín giúp chị em phụ nữ vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ sức khỏe bản thân, vừa nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng.

Có nên thu hẹp vùng kín?

Một số lưu ý dành cho chị em sau khi thực hiện thu hẹp vùng kín:

 Uống thuốc kháng viêm, giảm đau đúng liều lượng và đầy đủ theo đơn kê của bác sĩ.

Tái khám kiểm tra định kì theo lịch hẹn của bác sĩ.

Giữ vệ sinh vùng kín đúng cách, giữ vùng kín luôn khô thoáng thoải mái, không mặc trang phục hoặc đồ lót quá bó sát,...

Không nên vận động quá mạnh

Để vết thương mau lành, chị em không nên sử dụng các chất kích thích gây nghiện.

Kiêng quan hệ tình dục trong vòng 2 - 3 tháng đầu sau khi thực hiện thu hẹp vùng kín.  

Nên thực hiện thu hẹp vùng kín ở đâu?

Thu hẹp vùng kín là một tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng nếu không được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín thì rất dễ xảy ra những rủi ro, biến chứng đáng tiếc như tổn thương cơ quan sinh dục, viêm nhiễm phụ khoa, gây sẹo mất thẩm mỹ,...

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình thực hiện thu hẹp vùng kín, chị em nên lựa chọn Đa khoa Nguyễn Trãi - Địa chỉ y tế được nhiều chuyên gia đánh giá cao và nhận nhiều sự tin tưởng lựa chọn từ chị em phụ nữ có nhu cầu thu hẹp vùng kín.

Có nên thu hẹp vùng kín?

Sở dĩ Đa khoa Nguyễn Trãi là một địa chỉ thu hẹp âm đạo hàng đầu được nhiều chị em giới thiệu là bởi những lý do:

Được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa cũng như thực hiện các thủ thuật làm đẹp vùng kín.

Đảm bảo tuyệt đối quá trình thu hẹp vùng kín diễn ra an toàn, hiệu quả.

Quy trình thu hẹp âm đạo đúng chuẩn, tuân thủ mọi quy định, chính xác trong từng thao tác để không xảy ra bất cứ rủi ro nào.

Chi phí thu hẹp âm đạo hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng chị em trong khu vực.

Chất lượng dịch vụ y tế được đặt lên hàng đầu.

Phòng khám phụ khoa Bình Dương đã tiến hành thu nhỏ âm đạo thành công cho nhiều chị em phụ nữ.

 

 Tìm hiểu về phương pháp thu hẹp âm đạo, click CHAT liên hệ 

 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).  

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT