PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Chăm sóc sau khi thu hẹp vùng kín như thế nào?

Ngày đăng : 23-11-2023

Nắm rõ cách chăm sóc sau khi thu hẹp vùng kín là một điều vô cùng quan trọng, góp phần vô cùng lớn đối với kết quả của cuộc phẫu thuật thu hẹp vùng kín, đồng thời phòng tránh được những biến chứng có thể xảy ra sau khi thực hiện phẫu thuật. Hãy để phòng khám phụ khoa khoa Bình Dương gợi ý đến chị em phụ nữ một vài lưu ý trong quá trình chăm sóc hậu phẫu nhé!

Gợi ý cách chăm sóc sau khi thu hẹp vùng kín dành cho chị em phụ nữ

1/ Vệ sinh vùng kín đúng cách sau phẫu thuật

Sau khi thu hẹp vùng kín 1 - 2 ngày, chị em không nên sử dụng vòi sen có thể gây nhiễm trùng. Chỉ cần dùng nước ấm lau rửa nhẹ nhàng sau khi đi tiểu bằng khăn lau vệ sinh.

Đặc biệt, chỉ nên làm sạch bên ngoài, tuyệt đối không được thụt rửa bên trong sẽ gây tổn thương âm đạo. Chị em phụ nữ cần cố gắng giữ vùng kín khô thoáng, mặc đồ rộng rãi, thoải mái để vết thương nhanh chóng hồi phục và trở về trạng thái ổn định ban đầu.

2/ Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp sau phẫu thuật

Nhằm giúp các vết thương vùng kín mau hồi phục và lành lặn thì chị em phụ nữ nên bổ sinh các loại thực phẩm giàu các chất xơ như  hoa quả tươi, rau xanh… 

Ngoài ra, các chị em cũng nên tránh xa các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia và các loại đồ ăn có tính cay nóng,...

Việc tiêu hóa dễ dàng sẽ giúp cho chị em phụ nữ tránh được hiện tượng táo bón, hạn chế sự ảnh hưởng đến vùng kín đang trong quá trình nhạy cảm.

Chăm sóc sau khi thu hẹp vùng kín như thế nào?

3/ Uống thuốc tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ

Sau khi thực hiện thu hẹp vùng kín, chị em sẽ được kê đơn các loại thuốc giảm đau, tiêu viêm, tiêu sưng,... Bệnh nhân phải tuân thủ đúng liều lượng và thời gian uống đúng quy định để đem lại kết quả hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Đồng thời thăm khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ hoặc đi kiểm tra ngay khi cơ thể có dấu hiệu lạ để có thể điều trị kịp thời.

4/ Kiêng quan hệ tình dục

Chị em sau khi thực hiện thủ thuật thu hẹp vùng kín nên kiêng quan hệ tình dục khoảng 2 - 3 tháng. Bởi hoạt động tình dục có ảnh hưởng mạnh mẽ đến vùng kín, nếu không cẩn thận có thể khiến vùng kín bị rách, viêm nhiễm, ảnh hưởng xấu đến kết quả thẩm mỹ vùng kín,...

5/ Hạn chế vận động 

Chị em phụ nữ sau khi thực hiện thu hẹp vùng kín từ 1 đến 3 ngày nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng tại nhà, hạn chế đi lại hay vận động mạnh, tuyệt đối không ngồi xổm, kiêng vận động mạnh như đi xe đạp, tập thể dục,...… Vì điều này có thể dẫn tới tái tổn thương vùng kín sau phẫu thuật.

Địa chỉ thu hẹp vùng kín đảm bảo an toàn hậu phẫu tại phòng khám phụ khoa Bình Dương

Chị em nên lựa chọn địa chỉ thu hẹp vùng kín được cấp phép hoạt động hợp pháp bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền, có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật cùng hệ thống máy móc tân tiến,... Nhờ đó mới có thể đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng và giảm thiểu tối đa biến chứng, rủi ro.

Phòng khám phụ khoa Bình Dương - Đa khoa Nguyễn Trãi luôn tự hào là trung tâm thẩm mỹ vùng kín được nhiều chị em tin tưởng. Phòng khám luôn đặt tiêu chí đảm bảo an toàn cho chị em lên hàng đầu, hội tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật vùng kín giúp bệnh nhân có thể an tâm tuyệt đối.

Chăm sóc sau khi thu hẹp vùng kín như thế nào?

Những lý do chị em phụ nữ nên lựa chọn Đa khoa Nguyễn Trãi khi có nhu cầu thu nhỏ, làm hẹp vùng kín:

Được trực tiếp thăm khám, tư vấn, phẫu thuật bởi đích thân đội ngũ bác sĩ có thâm niên.

Quy trình thực hiện thu hẹp vùng kín diễn ra trong phòng phẫu thuật khép kín, đảm bảo vô trùng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe,...

Đội ngũ y bác sĩ tiến hành thực hiện có tay nghề cao nên quá trình thu hẹp âm đạo không gây đau, ít chảy máu và mức độ xâm lấn thấp,...

Khắc phục toàn diện và hiệu quả các khuyết điểm vùng kín của chị em phụ nữ.

Chị em phụ nữ sẽ được hỗ trợ hết mình trong suốt quá trình làm đẹp vùng kín.

Chi phí rõ ràng và hợp lý.

 

 Tìm hiểu về phương pháp thu hẹp âm đạo, click CHAT liên hệ 

 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).  

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT