PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Các phương pháp thu hẹp vùng kín phổ biến bao gồm?

Ngày đăng : 24-11-2023

Các phương pháp thu hẹp vùng kín ngày càng được nhiều chị em đặc biệt quan tâm bởi những lợi ích tuyệt vời mà phương pháp này mang lại, về cả tính thẩm mỹ, sức khỏe vùng kín và chất lượng đời sống tình dục. Vậy có những phương pháp thu hẹp vùng kín nào an toàn và mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất hiện nay?

Các phương pháp thu hẹp vùng kín phổ biến đang được áp dụng hiện nay

1/ Thu hẹp vùng kín bằng laser

Thu nhỏ âm đạo bằng laser là phương pháp điều trị xâm lấn rất ít. Các phương pháp thu hẹp vùng kín bằng laser không phẫu thuật, không đau, giúp tạo ra sự tái tạo collagen trong niêm mạc âm đạo, củng cố thành âm đạo và thu hẹp, thắt chặt đường kính âm đạo, cải thiện tình trạng chảy xệ cũng như các bệnh lý khác liên quan đến vùng kín nữ giới. 

Đây là phương pháp hiện đại, không phẫu thuật mà sử dụng năng lượng tia laser được cung cấp thông qua đầu dò, đưa vào âm đạo để làm nóng nhẹ mô âm đạo. Thông qua đó kích thích cơ chế sản xuất collagen và sợi elastin, giúp cải thiện khả năng bôi trơn, phục hồi sức mạnh và độ đàn hồi của thành âm đạo, làm cho âm đạo thắt chặt hơn.

Các phương pháp thu hẹp vùng kín phổ biến bao gồm?

2/ Can thiệp phẫu thuật

Thủ thuật tạo hình âm đạo được áp dụng để khắc phục những chấn thương vùng kín do hậu quả của quá trình sinh nở như khâu tầng sinh môn, khâu cơ đáy chậu bị rách nặng,...

Đây là phương pháp đem lại mức độ hài lòng và hiệu quả cao, là sự lựa chọn hàng đầu của một số chị em phụ nữ muốn thu hẹp vùng kín, thắt chặt âm đạo, phục hồi độ se khít, gia tăng cảm giác hưng phấn cho vùng kín,... 

Tuy nhiên, thủ thuật thu hẹp vùng kín là một cuộc phẫu thuật lớn, được thực hiện dưới sự gây mê toàn thân. Do đó, các phương pháp phẫu thuật thu hẹp vùng kín có thể mất đến 2 tháng để hồi phục và phụ nữ có thể đối mặt với một số rủi ro như:

 Sẹo

 Mất cảm giác vùng kín

 Chảy máu

 Nhiễm trùng

 Hoại tử da

Có thể thấy, phương pháp phẫu thuật thu hẹp vùng kín hoặc tạo hình âm đạo giúp ống âm đạo thắt chặt hơn, tăng sự thỏa mãn trong tình dục. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối và tránh mọi rủi ro trong quá trình thực hiện phẫu thuật, chị em phụ nữ nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các ca thẩm mỹ vùng kín. Đồng thời, phẫu thuật này cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại sẽ tăng phần đảm bảo kết quả phẫu thuật tốt nhất.

3/ Thu hẹp vùng kín tại nhà bằng bài tập Kegel 

Kegel được đông đảo chị em biết đến là bài tập thu nhỏ vùng kín tại nhà. Chị em phụ nữ có thể tập luyện ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào nhằm tác động vào phần cơ sàn chậu đem lại hiệu quả đáng kể trong việc se khít cô bé.

Tuy nhiên, hiệu quả mà phương pháp này mang lại không cao và phải mất rất nhiều thời gian và sự kiên trì.

Thu hẹp vùng kín bằng phương pháp tân tiến, hiện đại tại Phòng khám phụ khoa Bình Dương  

Phòng khám phụ khoa Bình Dương là một trong những địa chỉ chữa thu nhỏ âm đạo uy tín, an toàn được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và đánh giá rất cao. Nếu có nhu cầu thẩm mỹ vùng kín để âm đạo trở nên hồng hào, se khít thì chị em có thể nhanh chóng liên hệ ngay Đa khoa Nguyễn Trãi để được tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp.

Các phương pháp thu hẹp vùng kín phổ biến bao gồm?

Tại phòng khám hội tụ đội ngũ chuyên gia bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nữ giới. Chị em phụ nữ khi đến thăm khám sẽ được bác sĩ tư vấn các phương pháp thu hẹp vùng kín phù hợp với hiệu quả cao vượt trội. 

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ chất lượng, phòng khám phụ khoa Bình Dương còn trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, tất cả kỹ thuật máy móc đang được sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ quốc gia có nền y học phát triển. Do đó, cam kết mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình thực thiện thẩm mỹ thu hẹp vùng kín.

 

 Tìm hiểu về phương pháp thu hẹp âm đạo, click CHAT liên hệ 

 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).  

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT