PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

TOP Bệnh viện phụ khoa Bình Dương khám ngoài giờ hành chính tốt nhất

Ngày đăng : 27-03-2023

          Khác với nam giới, khi mắc phải các bệnh lý phụ khoa các chị em thường mang cho mình tâm lý lo sợ, e ngại khi đến khám tại các bệnh viện công vào những khung giờ hành chính. Do đó, việc lựa chọn khám ngoài giờ vẫn được ưu tiên lựa chọn hơn. Nhưng làm sao để nhận biết được bệnh viện phụ khoa Bình Dương nào mới phù hợp? Để có sự lựa chọn tốt hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ sau.

 

 Bạn đang băn khoăn về bệnh lý của mình nhưng không tiện chia sẻ với người ngoài 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Có cần thiết phải tìm đúng bệnh viện tốt để khám bệnh hay không?

     Theo thống kê gần đây cho thấy, tỷ lệ nữ giới mắc các bệnh lý phụ khoa, viêm nhiễm đang có xu hướng tăng lên và trẻ hóa theo từng năm. Các bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến chất lượng cuộc sống và đời sống tình dục của các chị em bị ảnh hưởng đáng kể. 

 

     Một trong số đó phải kể đến là bệnh lý:

► Viêm nhiễm phụ khoa.

► Bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà, giang mai,... 

► Vô sinh - hiếm muộn.

► Đa nang buồng trứng.

► Khí hư ra bất thường.

► Kinh nguyệt rối loạn.

► Thu hẹp âm đạo,...

 

     Các bệnh lý này gây khá nhiều nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản nữ giới. Đặc biệt là tiềm ẩn của các biến chứng ung thư, rối loạn tâm lý ở nữ chiếm tỷ lệ rất cao. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng chủ động trong việc chăm sóc và nắm được tình hình sức khỏe của bản thân. Một số khác lại vì e ngại nên dẫn đến việc “giấu bệnh” xảy ra. 

 

Bệnh viện phụ khoa Bình Dương uy tín cần đảm bảo các điều kiện an toàn

Bệnh viện phụ khoa Bình Dương uy tín cần đảm bảo các tiêu chí an toàn

 Xem thêm: 5 dấu hiệu nhận biết mất trinh ở nữ giới

 

     Các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Thủ Dầu Một cho biết, đa số khi nhận các ca khám chữa bệnh viêm phụ khoa đều là ở giai đoạn bệnh nặng và đang trong giai đoạn biến chứng nặng. Nên điều trị khỏi bệnh dứt điểm và khôi phục sức khỏe như ban đầu cho các chị em là điều rất khó.

 

     Vì thế, việc thăm khám sớm ở các cơ sở y tế uy tín khi bệnh chỉ vừa khởi phát ở giai đoạn đầu là điều cấp thiết.

 

TOP Bệnh viện phụ khoa Bình Dương ngoài giờ hành chính tốt nhất

     Nếu như đang tìm kiếm bệnh viện phụ khoa Bình Dương ngoài giờ hành chính tốt, bạn có thể tham khảo lựa chọn đến với Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một (số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một).

 

     Đây là một trong TOP những bệnh viện phụ khoa Bình Dương uy tín được giới chuyên môn và người bệnh đã từng đến khám - chữa bệnh đánh giá cao. 

 

     Với khung giờ thăm khám phù hợp từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả Lễ, Tết, Thứ 7, Chủ Nhật. Khá thuận tiện cho những bệnh nhân lựa chọn khám ngoài giờ, với mức phí cũng bằng khung giờ khám hành chính.

 

     Đa khoa Thủ Dầu Một ngoài sở hữu đầy đủ các tiêu chí thăm khám tốt như:

Cơ sở uy tín, được Sở Y Tế tỉnh cấp phép và kiểm duyệt hoạt động an toàn.

Có địa chỉ rõ ràng, dễ tìm tại số 303, Đại Lộ Bình Dương, P,Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

Bác sĩ khám chữa bệnh có trình độ, chuyên môn, cấp chứng chỉ hành nghề đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Trang thiết bị kỹ thuật tân tiến giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, hạn chế tổn thương, giảm thiểu đau đớn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ bệnh viện phụ khoa Bình Dương uy tín

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ bệnh viện phụ khoa Bình Dương uy tín

Dịch vụ tư vấn tốt, hỗ trợ bệnh nhân mọi thời điểm cần thiết thông qua MỤC TƯ VẤN ONLINE và qua số liên hệ: 0908 522 700 (Zalo).

Chi phí phù hợp, được niêm yết rõ ràng trong khung giá đã được đưa ra.

Có khung giờ khám ngoài giờ phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của các chị em nữ giới từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần.

Chế độ bảo mật tốt, kín đáo, đảm bảo sự riêng tư cho từng bệnh nhân.

 

     Phòng khám còn hỗ trợ điều trị người bệnh với đầy đủ các chuyên khoa như: Bệnh xã hội (sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai,...), Đình chỉ thai an toàn, Bệnh trĩ, Bệnh nam khoa,... Nếu lo sợ về vấn đề sức khỏe, các bệnh lý viêm nhiễm lây nhiễm sang cho người bạn tình bạn có thể cùng người ấy đến kiểm tra, thăm khám.

 

     Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được bệnh viện phụ khoa Bình Dương uy tín cho mình. Để được tư vấn cụ thể hơn, tốt nhất bạn nên gửi hình ảnh và biểu hiện bệnh về cho bác sĩ chuyên khoa thông qua số liên hệ: 0907 522 700 (Zalo) hoặc MỤC CHAT TƯ VẤN (bên dưới) - Thông tin hội thoại đều được bảo mật, tư vấn miễn phí 24/24.

 

Bác sĩ tư vấn Đa khoa Thủ Dầu Một
Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).           
Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT