PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

TOP Bệnh viện nam khoa Bình Dương khám ngoài giờ hành chính tốt nhất

Ngày đăng : 27-03-2023

     Chăm sóc sức khỏe nam giới là một trong những vấn đề cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện tốt, đặc biệt là với khoảng thời gian hạn hẹp trong khung giờ hành chính mỗi ngày. Do đó, nhiều người thường hay chọn cho mình các cơ sở khám bệnh ngoài giờ. Nhưng làm sao để nhận biết được bệnh viện nam khoa Bình Dương nào mới phù hợp, vì đa số các bệnh viện công cũng chỉ khám trong khung giờ nhất định? Để có sự lựa chọn tốt hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ sau.

 

 Bạn đang băn khoăn về bệnh lý của mình nhưng không tiện chia sẻ với người ngoài 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

 

Có cần thiết phải tìm đúng bệnh viện tốt để khám bệnh hay không?

     Theo thống kê gần đây cho thấy, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh sinh lý, bệnh nam khoa đang có xu hướng tăng lên và trẻ hóa theo từng năm. Các bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến chất lượng cuộc sống và đời sống tình dục của cánh mày râu bị ảnh hưởng đáng kể. 

 

     Một trong số đó phải kể đến là bệnh lý:

► Rối loạn sinh lý nam: liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh.

► Viêm nhiễm nam khoa: sưng dương vật, đau bìu, tinh hoàn xoắn, ung thư,...

► Bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà, giang mai,... 

► Vô sinh - hiếm muộn.

► Rối loạn đường tiểu, viêm niệu đạo,...

 

     Các bệnh lý này gây khá nhiều nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản nam giới. Mặc khác, nó cũng chính là nguyên nhân khiến các chị em phụ nữ bị lây nhiễm chéo các bệnh lý tình dục và phụ khoa, mà con đường chủ yếu là do quan hệ tình dục hay có tiếp xúc gần hàng ngày.

 

Bệnh viện nam khoa Bình Dương

Bệnh viện nam khoa Bình Dương tốt cần đảm bảo các tiêu chí chất lượng

 Xem thêm: Chi phí cắt bao quy đầu Bình Dương có mắc không?

 

     Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng chủ động trong việc chăm sóc và nắm được tình hình sức khỏe của bản thân. Một số khác lại vì e ngại nên dẫn đến việc “giấu bệnh” xảy ra. Điều này rất nguy hiểm, nhất là các bệnh lý có nguy cơ lây nhiễm nhanh trong cộng đồng như giang mai và sùi mào gà.

 

     Vì thế, việc thăm khám sớm ở các cơ sở y tế uy tín khi sức khỏe nam khoa có những bất thường là điều cần thiết. 

 

Tiêu chí để chọn đúng bệnh viện nam khoa Bình Dương tốt:

Cơ sở phải được Bộ hoặc Sở Y Tế cấp phép hoạt động an toàn.

Có địa chỉ rõ ràng, dễ tìm.

Bác sĩ khám chữa bệnh cần phải có trình độ, chuyên môn, cấp chứng chỉ hành nghề đầy đủ.

Trang thiết bị mới, tân tiến, cần phải tiêu trùng, diệt khuẩn an toàn.

Dịch vụ tư vấn tốt, hỗ trợ bệnh nhân mọi thời điểm cần thiết.

Chi phí phù hợp, được niêm yết rõ ràng trong khung giá đã được đưa ra.

Có khung giờ khám ngoài giờ phù hợp với nhu cầu của nam giới.

 

     Nếu cơ sở bệnh viện nam khoa Bình Dương sở hữu được những tiêu chí an toàn này thì bạn đều có thể lựa chọn đến. Tuy nhiên, để đảm bảo đó là cơ sở tốt, trước khi đến thăm khám bạn có thể tìm hiểu trước một vài thông tin về cơ sở hoặc trực tiếp CHAT TƯ VẤN với bác sĩ về tình trạng bệnh (nếu cơ sở có dịch vụ).

 

     Điều này không những giúp bạn có thể tiết kiệm hơn về chi phí đi lại mà còn giúp bạn không phải mất thời gian thăm khám khi đó chỉ là một vài viêm nhiễm thông thường và có thể tự điều trị tại nhà.

 

Bác sĩ tư vấn Đa khoa Thủ Dầu Một

TOP Bệnh viện nam khoa Bình Dương ngoài giờ hành chính tốt nhất

     Nếu như đang tìm kiếm bệnh viện nam khoa Bình Dương ngoài giờ hành chính tốt, bạn có thể tham khảo lựa chọn đến với Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một (số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một).

 

     Đây là một trong TOP những bệnh viện nam khoa Bình Dương uy tín được giới chuyên môn và người bệnh đã từng đến khám - chữa bệnh đánh giá cao. 

 

     Với khung giờ thăm khám phù hợp từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả Lễ, Tết, Thứ 7, Chủ Nhật. Khá thuận tiện cho những bệnh nhân lựa chọn khám ngoài giờ, với mức phí cũng bằng khung giờ khám hành chính.

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ bệnh viện nam khoa Bình Dương uy tín

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ bệnh viện nam khoa Bình Dương uy tín

 

     Ngoài điều kiện tốt, sở hữu đầy đủ các tiêu chí thăm khám tốt vừa kể ở trên, Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một còn hỗ trợ điều trị người bệnh với đầy đủ các chuyên khoa như:

► Bệnh Xã hội: sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh giang mai, mụn rộp sinh dục,…

► Bệnh Nam Khoa: xuất tinh sớm, liệt dương, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, yếu sinh lý, vô sinh nam giới, tiểu nhiều - tiểu buốt - tiểu rắt, đau tinh hoàn, u xơ tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo nam giới, bao quy đầu, chỉnh hình dương vật,…

► Bệnh Phụ Khoa: vá màng trinh, thu hẹp âm đạo, kinh nguyệt không đều, viêm vùng chậu, u xơ tử cung, viêm tử cung, đa nang buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, viêm âm đạo, viêm niệu đạo nữ giới,…

► Bệnh Trĩ: bệnh trĩ nội, bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, rò hậu môn, nứt hậu môn, apxe hậu môn,…

► Đình chỉ thai an toàn: bằng thuốc, nạo/hút thai, nong gắp thai, phá thai bằng Kovax,…

 

     Bên cạnh đó, kết hợp trang thiết bị kỹ thuật tân tiến giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, hạn chế tổn thương, giảm thiểu đau đớn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

 

     Cho đến hiện tại, Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một đã và đang dần trở thành địa chỉ tin cậy của hàng ngàn bệnh nhân, đặt uy tín, chất lượng dịch vụ hỗ trợ người bệnh lên hàng đầu. Chúng tôi tự hào khi là một trong những phòng khám sở hữu và hội tụ những ưu điểm chất lượng của một bệnh viện đa chức năng thu nhỏ.

 

     Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được bệnh viện nam khoa Bình Dương uy tín cho mình. Để được tư vấn cụ thể hơn, tốt nhất bạn nên gửi hình ảnh và biểu hiện bệnh về cho bác sĩ chuyên khoa thông qua số liên hệ: 0908 522 700 (Zalo) hoặc MỤC CHAT TƯ VẤN (bên dưới).

 

Bác sĩ tư vấn Đa khoa Thủ Dầu Một
Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).      
Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT