PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Phòng khám ngoài giờ tại Bình Dương uy tín, có bác sĩ giỏi

Ngày đăng : 15-11-2023

     Phòng khám ngoài giờ tại Bình Dương nào tốt nhất? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Vì đa số hiện nay các bệnh viện lớn đều có chung khung giờ thăm khám hành chính, điều này cũng đồng nghĩa với việc trùng với giờ làm của bệnh nhân. Để đảm bảo nhu cầu thăm khám của người bệnh các dịch vụ khám ngoài giờ đã hình thành, nhưng làm sao để chọn đúng cơ sở chất lượng hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ sau đây.

 

 Bạn đang băn khoăn về bệnh lý của mình nhưng không tiện chia sẻ với người ngoài 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Khám bệnh trong giờ và ngoài giờ có khác nhau?

     Phải khẳng định là khám bệnh trong giờ và ngoài giờ tại các bệnh viện, cơ sở y tế đều giống nhau về chất lượng phục vụ, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và được thực hiện các xét nghiệm nếu có chỉ định cần thiết.

 

     Ngoài việc phục vụ người bệnh, người có nhu cầu khám bệnh trong giờ hành chính theo quy định của nhà nước, các bệnh viện triển khai thêm dịch vụ khám bệnh ngoài giờ hành chính nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng trong bối cảnh cuộc sống bận rộn.

 

     Điều này không những phù hợp với thời gian của những người làm việc hành chính, văn phòng mà còn giúp giảm tải bệnh nhân trong bối cảnh người bệnh đông mà cơ sở vật chất, nhân lực y tế không thể đáp ứng.

 

     Thậm chí, khám bệnh ngoài giờ còn rất có lợi cho bệnh nhân vì bác sĩ có nhiều thời gian hơn để thăm hỏi, khai thác thông tin bệnh lý. Từ đó, việc điều trị có hiệu quả nhất định và theo ý muốn.

 

Phòng khám ngoài giờ tại Bình Dương là lựa chọn ưu tiên của nhiều người bệnh

Phòng khám ngoài giờ tại Bình Dương là lựa chọn ưu tiên của nhiều người bệnh

Phòng khám ngoài giờ tại Bình Dương tốt nằm ở đâu?

     Tại Bình Dương hiện nay, không quá khó để bạn có thể tìm ra được một địa chỉ thăm khám và kiểm tra sức khỏe tốt trong khung giờ hành chính. Tuy nhiên, có rất ít cơ sở phòng khám ngoài giờ (thường sau 17h). Do đó, khiến việc thăm khám sớm các bệnh lý gặp nhiều cản trở. 

 

     Đáp ứng nhu cầu của nhiều người bệnh, hiện nay Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một mở thêm dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tốt trong khung giờ từ 8h - 20h. Với đầy đủ các chuyên mục thăm khám và được hỗ trợ tận tình bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi. Nên bạn không cần phải lo lắng, khám sau giờ hành chính không được hưởng dịch vụ tốt và ưu đãi nhé!

 

 

     Với phương hướng hoạt động vì lợi ích của bệnh nhân, Phòng khám ngoài giờ tại Bình Dương -  Đa khoa Thủ Dầu Một luôn nỗ lực không ngừng dùng nhiều biện pháp và cải thiện tốt dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

 

 ƯU ĐIỂM vượt trội của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một:

Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép và kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Có địa chỉ dễ tìm tại số: 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một (Đối diện Becamex Bình Dương).

Có đội ngũ các giáo sư, tiến sĩ, y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có bề dày kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp luôn túc trực tại Phòng khám.

Trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, cơ sở vật chất tốt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

Đa khoa Thủ Dầu Một - Phòng khám ngoài giờ tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một - Phòng khám ngoài giờ uy tín tại Bình Dương

Đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh cũng như chuyên nghiệp trong việc phục vụ.

Có những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Đa dạng chuyên khoa thăm khám: Bệnh Phụ khoa, Bệnh Nam khoa, Kiểm tra sức khỏe sinh sản, Điều trị vô sinh, Điều trị Bệnh xã hội, Bệnh trực tràng hậu môn, Đình chỉ thai an toàn,... Với phương pháp điều trị tân tiến, mang lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân. 

Chi phí khám chữa bệnh được công khai, niêm yết rõ ràng để người bệnh chủ động trong việc tham khảo chi phí cũng như lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Chế độ riêng tư cao, bảo mật thông tin người bệnh tuyệt đối.

 

     Với những ưu điểm nổi trội này, hy vọng Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ là phòng khám ngoài giờ tại Bình Dương tốt đáng để bạn tham khảo lựa chọn đến thăm khám và điều trị bệnh. Nếu như bạn đang cần giải đáp những thông tin, tình trạng bệnh lý đang gặp phải, đừng e ngại hãy nhanh chóng liên hệ0908 522 700 (Zalo) hoặc CLICK [CHAT] MỤC TƯ VẤN (bên dưới) để được bác sĩ tư vấn kịp lúc. Chúc bạn vui sống khỏe!

 

Bác sĩ tư vấn Đa khoa Thủ Dầu Một
Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).          
Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT