PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Đa khoa Thủ Dầu Một - Phòng khám nam khoa gần đây tốt nhất

Ngày đăng : 15-11-2023

     Hiện nay tỷ lệ nam giới mắc phải các bệnh lý nam khoa đang dần nằm trong mức báo động. Bởi phần lớn nguyên nhân do chế độ ăn uống và sinh hoạt kém như: sử dụng nhiều rượu, bia, thức khuya, lười vận động, vệ sinh vùng kín không sạch, làm việc trong môi trường độc hại, nhiều hóa chất,... Nên việc tìm kiếm ra đúng địa chỉ khám sức khỏe nam khoa tốt, là điều cần thiết. Vậy phải lựa chọn cơ sở y tế, phòng khám nam khoa gần đây nào mới đảm bảo? Để hiểu hơn hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ sau.

 

 Bạn đang băn khoăn về bệnh lý của mình nhưng không tiện chia sẻ với người ngoài 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Những điều cần biết về các bệnh lý nam khoa

     Bệnh nam khoa là tên gọi để nói về những bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục, sức khỏe sinh sản và sinh lý của nam giới. Các bệnh nam khoa ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình và khả năng sinh lý của nam giới, thậm chí còn có thể gây vô sinh. Bệnh nam khoa có thể xảy ra với bất cứ ai ở bất cứ độ tuổi nào, từ trẻ nhỏ tới người trưởng thành, và cả người lớn tuổi.

 

 Nguyên nhân gây bệnh nam khoa:

► Vệ sinh không đúng cách, không sạch sẽ cơ quan sinh dục.

► Quan hệ không an toàn với người truyền nhiễm mầm bệnh.

► Tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh đến tổn thương hở, sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh.

Phòng khám nam khoa gần đây cần đảm bảo đáp ứng cá tiêu chí an toàn

Phòng khám nam khoa gần đây cần đảm bảo đáp ứng cá tiêu chí an toàn

 

 Các bệnh lý nam khoa thường gặp:

► Viêm bao quy đầu: Khiến quy đầu bị sưng và đỏ, đau rát khi đi tiểu, khi giao hợp tình dục… Khi mắc bệnh viêm bao quy đầu không thể chủ quan. Vì nếu không điều trị kịp thời, có thể dẫn đến hậu quả nguy hiểm như: viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, dẫn đến vô sinh.

► Xuất tinh sớm: Bệnh để lâu không được điều trị sẽ gây liệt dương, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và đưa nam giới đứng trước nguy cơ bất lực trước vợ, thậm chí có thể bị vô sinh, hiếm muộn.

► Yếu sinh lý: Khiến nam giới có khả năng quan hệ kém, suy giảm ham muốn, quan hệ cảm thấy đau đớn và không thoải mái, không có hứng thú.

► Rối loạn cương dương: Nam giới khi mắc bệnh sẽ có cảm giác không còn hứng thú khi quan hệ dục tình, tác động không tốt đến tình cảm vợ chồng. Gây rối loạn cương dương, liệt dương, giảm khả năng sản xuất tinh trùng,...

► Vô sinh hoặc hiếm muộn: Hiện tại, tình trạng nam giới gặp phải hiện tượng vô sinh, hiếm muộn ngày càng nhiều. Sở dĩ bệnh phổ biến như vậy chủ yếu là do: tinh trùng yếu, tình trùng kì quái, không chứa tinh trùng,…

► Viêm tuyến tiền liệt: Gây ra tiểu rắt, tiểu buốt, nóng rát khi tiểu tiện, khi quan hệ tình dục cảm thấy đớn đau.

► Viêm tinh hoàn: Khi bị bệnh, nam giới sẽ cảm thấy đau nhức, sưng, sốt nhiều,… Bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng tinh trùng, làm giảm đi chức năng sinh sản của nam giới.

► Bệnh trực tràng, hậu môn: Thường là bệnh trĩ, viêm trực tràng,... khiến việc đại tiện, sinh hoạt của nam giới gặp nhiều ảnh hưởng.

► Các bệnh lý tình dục: Bao gồm sùi mào gà, lậu, giang mai,... gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, có khả năng lây nhiễm nhanh sang người bạn tình và cản trở quan hệ tình dục của nam giới.

 

 Bạn đang gặp phải một trong những triệu chứng cảnh báo mắc phải bệnh nam khoa, đừng e ngại hãy nhanh chóng gọi về cho bác sĩ ngay: 0908 522 700 (Zalo) hoặc CHAT TƯ VẤN

(Tư vấn miễn phí, bảo mật cuộc hội thoại)

Khi nào nam giới nên đi khám nam khoa?

     Các bác sĩ chuyên khoa thường khuyến cáo, cánh mày râu nên đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng 1 lần hoặc ngay khi có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh nam khoa để chủ động khám chữa và tầm soát bệnh, bảo vệ sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình. 

 

     Bệnh nam khoa nếu không được khám chữa kịp thời có thể gây ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý của nam giới, dẫn đến các bệnh về sinh lý như: vô sinh, liệt dương, yếu sinh lý,…v.v. Ngoài ra, bệnh nam khoa còn khiến nam giới giảm ham muốn, tự ti và bị ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng.

 

     Theo khuyến cáo của các bác sĩ tại Bình Dương cho biết, khi nam giới gặp phải những triệu chứng sau đây cần phải đi khám ngay để có thể kịp thời phát hiện và chữa trị kịp thời:

 

► Sưng đau tinh hoàn, sưng đau dương vật. 

► Đau trước và sau khi quan hệ tình dục.

► Tiểu rát, tiểu buốt.

► Xuất tinh sớm, xuất tinh kèm theo có máu.

► Dương vật chảy mủ, nổi mụn bất thường,…

 

     Đặc biệt, hãy lựa chọn các cơ sở thăm khám nam khoa uy tín để được điều trị một cách triệt để, và tiết kiệm thời thời gian cũng như chi phí của bạn.

 

 

Đa khoa Thủ Dầu Một - Phòng khám nam khoa gần đây tốt nhất

     Hiện tại, Đa khoa Thủ Dầu Một đang được xem là Phòng khám nam khoa gần đây tốt và uy tín. Ngoài hỗ trợ tốt cho những bệnh nhân tại khu vực tỉnh Bình Dương, Phòng khám còn được nhiều bệnh nhân ở các tỉnh thành khác đánh giá cao và lựa chọn như: TP.HCM, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước,...

 

     Đa khoa Thủ Dầu Một là cơ sở nam khoa nam học uy tín trong xét nghiệm và chữa thành công cho nhiều ca bệnh về sinh lý, sức khỏe tình dục nam. Hỗ trợ người bệnh cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại và chữa trị các bệnh lý viêm nam khoa hiệu quả bằng kỹ thuật mới.

 

Đa khoa Thủ Dầu Một Phòng khám nam khoa tốt nhất gần đây

Đa khoa Thủ Dầu Một Phòng khám nam khoa tốt nhất gần đây

 

     Ngoài sở hữu cách điều trị tốt nằm trong TOP đánh giá cao, Phòng khám còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi thuộc TOP đầu khu vực. Có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chứng chỉ hành nghề giỏi và đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài tỉnh.

 

     Với môi trường y tế thân thiện, dịch vụ y tế đạt chuẩn. Người bệnh khi đến đây thăm khám luôn được chăm sóc chu đáo và tư vấn tận tình. Mức giá cho các dịch vụ khám, xét nghiệm được công khai minh bạch. Việc điều trị bệnh được các bác sĩ theo dõi hàng ngày và theo dõi tình trạng bệnh của bệnh nhân 24/24.

 

     Mong rằng qua những thông tin vừa rồi có thể giúp anh em có thể hiểu hơn và đưa ra sự lựa chọn Phòng khám nam khoa gần đây phù hợp nhất. Nếu cần được hỗ trợ, tư vấn về tình trạng bệnh nam khoa đang mắc phải, đừng ngần ngại hãy liên hệ về cho bác sĩ chuyên khoa ngay qua số liên hệ0908 522 700 (Zalo) hoặc CLICK [CHAT] MỤC TƯ VẤN - Sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí, bảo mật cuộc hội thoại.

 

Bác sĩ tư vấn Đa khoa Thủ Dầu Một
Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).      
 
Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT