PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Top 6 cách kiểm tra màng trinh còn hay mất CHÍNH XÁC nhất

Ngày đăng : 20-04-2023

  Màng trinh nữ giới luôn là sự bí ẩn thu hút đối với hầu hết cánh mày râu. Tuy nhiên, làm thế nào để biết được một người vẫn còn hay mất màng trinh? Có cách kiểm tra màng trinh nào nhanh chóng hay không? Để biết rõ về những băn khoăn này hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ sau đây nhé!

 

 Bạn đang băn khoăn về cách vá màng trinh 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Màng trinh là gì?

  Màng trinh nữ giới được hình thành và phát triển ở tuần thứ 3 – 4 của thai nhi. Chúng là một lớp niêm mạc mỏng nằm bên trong âm đạo khoảng 2-3cm và ngăn cách âm đạo với tiền sảnh âm đạo. 

 

  Màng trinh có nhiều hình dạng khác nhau và ở giữa sẽ có một lỗ nhỏ để giúp kinh nguyệt dễ dàng bài tiết ra bên ngoài. Theo đó, độ dày mỏng của màng trinh phụ thuộc vào sự phát triển và thể trạng của mỗi người.

 

Các loại màng trinh thường gặp ở nữ giới

Các loại màng trinh thường gặp ở nữ giới

 

  Trên thực tế không chỉ quan hệ tình dục có thể làm cho màng trinh ở nữ giới bị rách. Ở một số trường hợp gặp phải tai nạn bất ngờ như té xe, tập luyện thể thao quá sức, vệ sinh không đúng cách... haynhững tác động mạnh trực tiếp lên vùng ân đạo cũng có thể khiến màng trinh bị rách.

 

  Ngoài ra, tỷ lệ nữ giới bẩm sinh đã không có màng trinh cũng chiếm không ít. Theo thống kế hàng năm, cứ có 1100 bé gái sinh ra đã có đến gần 1 bé không có màng trinh. 

 

  Do đó, khi quan hệ nếu phát hiện nữ giới không có màng trinh hoặc biết được màng trinh bị rách do các nguyên nhân trên anh em nên có sự cảm thông và tha thứ.

 

Cách kiểm tra màng trinh còn hay mất tại nhà

  Để biết nữ giới “còn hay mất” bạn có thể thực hiện các cách kiểm tra màng trinh tại nhà bằng các cách sau đây:

 

1. Dùng mắt để quan sát vị trí âm hộ:

  Để quan sát “lớp màng” dễ dàng mà không làm rách cách kiểm tra màng trinh tốt nhất là dùng mắt để quan sát vào bên trong “mật đạo”. 

 

Cách thực hiện:

Bước 1: Chuẩn bị 1 tấm gương, 1 chiếc đèn để soi.

 

Bước 2: Tìm vị trí ngồi vững vàng để chuẩn bị thực hiện. Đó có thể là trên ghế, trên bồn cầu hoặc trên nệm, giường... bất kỳ vị trí nào bạn có thể ngồi, nếu thuận tiện cho việc quan sát.

 

Bước 3: Điều chỉnh gương chếch 45 độ so với âm hộ và dùng đèn để soi.

 

Bước 4: Tiếp theo rạng chân ra, đầu gối cong lại, dùng tay vạch môi lớn của âm đạo ra để nhìn.

-> Nếu màng trinh vẫn còn sẽ xuất hiện một mô mỏng hình bầu dục hoặc dạng lưỡi liềm mỏng.

-> Nếu màng trinh đã rách sẽ thấy tấm màng này bị cuộn đều về phía thành âm đạo hoặc có thể nhìn thấy lỗ tròn ngay chính giữa tấm màng trinh.

 

Lưu ý: Cần vệ sinh sạch sẽ tay và vùng kín trước khi kiểm tra. Đồng thời, động tác tay nhẹ nhàng, tránh thọc tay sâu hay rờ vào lớp màng trinh. Vì khả năng dẫn đến rách màng trinh là rất lớn. Nên tuyệt đối không được tò mò quá mức, hối hận không kịp đâu.

 

Tư vấn vá màng trinh

 

2. Dựa vào quan sát hình dáng bên ngoài:

  Bạn có thể dùng cách kiểm tra màng trinh còn hay mất bằng cách nhìn dáng đi đứng của một người. Dựa vào kinh nghiệm dân gian ông bà truyền lại thì các cô gái sở hữu dáng đi hơi huỳnh, đi hai hàng nghĩa là đã bị mất trinh.

 

  Bởi họ cho rằng nếu đã quan hệ tình dục tướng đi sẽ rộng ra, do không thể nào đi khép nép như là gái vẫn còn trinh. Tuy nhiên, nhận định này đã khiến cho những cô gái có chân to, chân vòng kiềng sẽ bị trách oan. Do đó, đừng khờ dại sử dụng, nếu bạn không muốn ăn tát.

 

3. Dựa vào vòng 1 cùng âm đạo:

  Nhiều người có suy nghĩ rằng nhận biết con gái mất trinh thông qua dấu hiệu quan sát vòng 1 cùng cô bé. Bởi họ cho rằng những cô gái có:

 

► Vòng 1 bị chảy xệ.

► Đầu ti và âm đạo thâm.

► Cô bé không còn hồng, chuyển sang thâm đen…

 

  Đều chứng tỏ đã bị mất trinh. Thế nhưng suy luận này cũng không đúng vì có nhiều trường hợp do cơ địa, di truyền gây ra. 

 

Cách kiểm tra màng trinh miễn phí tại nhà

Cách kiểm tra màng trinh chính xác, thuận tiện nhất là đến các cơ sở phụ khoa

 

4. Dựa vào đôi mắt cùng mái tóc:

  Nhiều người nhận ra con gái mất trinh hay không thường thông qua đôi mắt, mái tóc. Bởi họ cho rằng những cô gái có đôi mắt long lanh, lòng trắng xanh ngà, trong suốt. Đồng thời khi nào nhìn cũng ngây thơ và trong trẻo chứng tỏ vẫn còn trinh.

 

  Và những cô gái tóc bóng mềm, tóc tơ, mượt tự nhiên. Dù không tạo kiểu nhưng vẫn ra tóc dáng hình được xem là trong trắng vì vẫn chưa nhuốm mùi vị từ đàn ông.

 

5. Dựa vào vòng ba:

  Những cô gái nếu vòng ba nảy nở, chuyển động một cách đều đặn, nhịp nhàng theo bước chân được xem là vẫn còn trinh. Cách kiểm tra màng trinh này khá được các bà mẹ xưa ưa chuộng, tuy nhiên khá lạc hậu và khả năng chính xác khá thấp.

 

6. Dựa vào quan hệ tình dục:

  Cách kiểm tra màng trinh này khá dễ dàng nhận biết, theo đó khi quan hệ, nếu thấy:

Có chảy máu: Nhất là lần quan hệ đầu tiên, khi cậu nhỏ xâm nhập vào âm đạo, sẽ gây rách màng trinh. Lúc đó chị em con gái mất trinh sẽ bị đau buốt và chảy máu âm đạo.

Khả năng làm tình: Nếu lần đầu quan hệ bất cứ cô nàng nào cũng ngại ngùng, lúng túng, không biết phải làm như thế nào. Còn với những cô nàng đã từng có quan hệ tình dục thì sẽ tự tin, nhập cuộc nhanh.

 

Lưu ý khi dùng các cách kiểm tra màng trinh miễn phí tại nhà

  Nhìn chung, các cách kiểm tra màng trinh miễn phí tại nhà trên đây, chỉ phần nào đem lại kết quả chính xác. Trên thực tế khả năng cho kết quả sai cũng rất cao, nhất là các trường hợp chị em có lớp màng trinh dày, độ co giãn tốt, khả năng bị rách thấp.

 

  Thậm chí, có trường hợp bẩm sinh dù không quan hệ nhưng màng trinh không có vẫn có khả năng xảy ra rất cao. Do đó, để biết chắc chắn chính xác bạn gái đã từng quan hệ hay chưa tốt nhất nên đến các cơ sở chuyên sản phụ khoa để kiểm tra.

 

  Từ đó, có sự nhận xét và xác định đúng đắn khả năng “còn hay mất”, cũng như biết rõ nguyên nhân dẫn đến rách màng trinh và có cách xử lý an toàn nhất. Tránh trường hợp chị em gái bị vu oan một cách không đáng.

 

 Vùng kín bạn trở nên xấu xí, thâm đen, mất độ co giãn, màng trinh bị rách, hay đang gặp phải các bệnh lý phụ khoa, đừng chần chờ liên hệ bác sĩ tư vấn tìm cách hỗ trợ ngay

Tư vấn vá màng trinh

Màng trinh rách có lấy lại được không?

  Thật ra, nếu màng trinh bị rách thì vẫn có thể vá lại được, tuy nhiên bạn cần nên chọn đúng:

 

Thứ nhất, hãy chọn đúng cơ sở để vá màng trinh an toàn.

Thứ hai, chỉ nên tìm đến sự trợ giúp của các bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn, lâu năm trong nghề.

Thứ ba, đừng vì ham rẻ chọn sai cách vá màng trinh dẫn đến tiền mất, tật mang, kèm theo đó tổn thất tinh thần nghiêm trọng. 

 

  Hiện nay tại Bình Dương, Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một đang áp dụng cách vá màng trinh bằng công nghệ 3D Hàn Quốc giúp khôi phục màng trinh tự nhiên được khá nhiều chị em lựa chọn.

 

  Với cách thực hiện nhanh chóng, khả năng tái tạo lớp màng trinh như thuở xuân thì, khó bị phát hiện,... đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Cùng hơn mười năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ vùng kín nữ giới, Đa khoa Thủ Dầu Một đã giúp hàng nghìn chị em trong và ngoài khu vực tỉnh Bình Dương lấy lại sự tự tin trước người bạn tình.

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn uy tín tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn uy tín tại Bình Dương

 

  Ngoài đem lại niềm vui và khôi phục lại sức khỏe cho các chị em, ngoài thẩm mỹ vùng kín, phòng khám còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý: viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, tiêu trừ nấm âm đạo, đình chỉ thai kỳ, các bệnh lý xã hội,... 

 

  Như vậy, có thể thấy với sự lựa chọn đúng đắn địa chỉ vá màng trinh tốt với mức giá phù hợp Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một xứng đáng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa uy tín dành cho tất cả các chị em.

 

  Qua những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu thêm về cách kiểm tra màng trinh ở nữ giới, theo đó có sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe của chính mình. Ngoài ra, nếu muốn đặt hẹn khám nhanh, kết quả chính xác xin vui lòng liên hệ Hotline0908 522 700 (Zalo) hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để các bác sĩ sản khoa có thể hỗ trợ tư vấn kịp thời.

 

 Tìm hiểu về phương pháp vá màng trinh, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).    

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT