PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Rách màng trinh có đau không, nếu có thì bao lâu mới hết đau?

Ngày đăng : 14-11-2023

     Theo quan niệm xưa màng trinh được xem là “thứ quý giá” của nữ giới, là thước đo để xác định nữ giới đã từng quan hệ trước đó hay chưa. Tuy nhiên, ở một số trường hợp bất thường liên quan đến cấu tạo của màng trinh và cơ địa của nữ giới dẫn đến nhiều sự hiểu lầm tai hại. Đặc biệt là tình trạng rách màng trinh mà không đau, không chảy máu. Vậy rách màng trinh có đau không? Bao lâu thì hết đau? Để có nhận định đúng đắn hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ sau.

 

 Bạn đang băn khoăn về cách vá màng trinh 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Rách màng trinh có đau không?

  Các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một cho biết, về mặt sinh học thì màng trinh của phụ nữ chỉ là một lớp màng mỏng nằm chắn ở cửa âm đạo làm nhiệm vụ “then cài” ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn vào bên trong.

 

  Cho nên, khi lớp màng mỏng này bị rách sẽ gây ra một chút đau đớn nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi ngay sau đó. Tuy nhiên, mức độ đau nhiều, đau ít ở mỗi người là không giống nhau do phụ thuộc vào những yếu tố sau:

 

Cấu tạo và tính chất màng trinh:

 

+ Màng trinh mỏng: Nếu màng trinh có cấu tạo mỏng, có thể bị rách một cách dễ dàng thì có thể bạn sẽ chỉ cảm thấy hơi đau một chút và xuất hiện vài giọt máu đỏ tươi trong lần quan hệ đầu tiên.

 

+ Màng trinh dày: Đối với những người có lớp màng trinh khá dày và dẻo dai thì việc “xuyên thủng” có thể sẽ khiến bạn cảm thấy đau đớn hơn và máu cũng sẽ chảy nhiều hơn. Thế nhưng không phải là quá đau đến mức không chịu được nên chỉ cần “nhẹ nhàng” sẽ không có vấn đề gì đáng ngại. 

 

+ Màng trinh quá dày: Trong một số trường hợp do màng trinh quá dày khiến “cậu nhỏ” không thể làm thủng nên cần nhờ đến sự can thiệp của thủ thuật nhỏ để làm rách màng trinh. Tình trạng này chỉ có 1 - 3%.

 

+ Không có màng trinh: Theo thống kê thì có tới 10 – 15 % phụ nữ không có màng trinh bẩm sinh. Vì vậy, họ sẽ không bao giờ “rách màng trinh” cũng như sẽ không xảy ra hiện tượng chảy máu trong lần quan hệ đầu tiên.

 

Rách màng trinh có đau không còn tùy vào cảm xúc của cả hai

Rách màng trinh có đau không còn tùy vào cảm xúc của cả hai

 

Trạng thái cảm xúc của bạn:

  Thực ra, việc màng trinh dày hay mỏng, dai hay không dai cũng chỉ tác động một phần nhỏ mà vấn đề quan trọng ở đây chính là cảm xúc của chị em.

 

  Nếu chị em thực sự cảm thấy sẵn sàng, tâm lý thoải mái và nhận được sự phối hợp nhịp nhàng, âu yếm, những cử chỉ yêu thương và động tác nhẹ nhàng từ bạn tình thì đây đau một chút chỉ là một cảm giác giúp cả hai cùng thăng hoa hơn trong lần “yêu” đầu.

 

  Do đó, rách màng trinh có đau không phụ thuộc hoàn toàn vào cơ địa và những trạng thái cảm xúc của bạn. Nên khi quan hệ cả hai cần nên thoải mái.

 

Rách màng trinh đau bao lâu, mấy ngày thì mới hết đau?

  Khi bị rách màng trinh, đặc biệt là rách khi quan hệ lần đầu, cơn đau sẽ kéo dài khoảng 2-3 ngày, có người phải nằm giường, có người mang cảm giác đau đến cả tuần gây khó khăn trong sinh hoạt thường ngày. Nhưng cũng có trường hợp không có cảm giác đau hoặc cơn đau chỉ kéo dài trong vài giờ. 

 

  Thông thường, “rách màng trinh đau bao lâu, mấy ngày thì mới hết? Cơn đau nhiều hay ít?” phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của chị em và cách “yêu” của cả hai:

 

►Nếu 2 người có chuẩn bị càng kỹ thì sẽ khiến cho người phụ nữ bớt đau đớn đi rất là nhiều. 

 

►Còn ngược lại quan hệ lần đầu quá mạnh bạo, cả hai kích thích quá mức,... sẽ dẫn đến hiện tượng đau đớn kéo dài nhiều ngày.

 

  Tuy nhiên chị em không nên quá lo lắng, vì cảm giác đó sẽ nhanh chóng biến mất, không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. 

 

 Vùng kín bạn trở nên xấu xí, thâm đen, mất độ co giãn, màng trinh bị rách, hay đang gặp phải các bệnh lý phụ khoa, đừng chần chờ liên hệ bác sĩ tư vấn tìm cách hỗ trợ ngay

Tư vấn vá màng trinh

Rách màng trinh nhưng quan hệ vẫn đau có làm sao không?

  Hiện tượng đau khi quan hệ có rất nhiều nguyên nhân. Không phải chỉ có trong lần đầu tiên, khi màng trinh bị rách mới xuất hiện hiện tượng đau đớn. Sự đau đớn này có thể là do:

Thiếu kinh nghiệm.

Kích thích chưa đủ độ.

Niêm mạc âm đạo bị tổn thương, trầy xước khi động tác cọ xát quá mạnh. 

Nữ giới mắc phải bệnh phụ khoa, trong quá trình quan hệ sẽ thấy xuất hiện máu có mùi hôi và âm đạo có cảm giác ngứa rát kéo dài

Hoặc màng trinh quá dày, có độ co giãn tốt, vẫn chưa bị rách.

 

  Do đó, các bạn đừng lầm tưởng cho rằng chỉ có rách màng trinh mới đau còn sau đó mọi chuyện sẽ bình thường. Có rất nhiều người phụ nữ, dù đã quan hệ trong một khoảng thời gian dài nhưng hiện tượng đau đớn vẫn sẽ xảy ra. 

 

  Để đảm bảo an toàn, nếu cảm giác đau đớn vẫn tiếp diễn trong những lần quan hệ tiếp theo các bạn nên nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành kiểm tra càng sớm càng tốt nhé!

 

>>> Xem thêm: 4 Cách nhận biết màng trinh còn hay đã rách rồi

Rách màng trinh mà không đau có bất thường không?

  Tùy vào cấu tạo của màng trinh mà trong lần đầu quan hệ tình dục, có người thấy đau và chảy máu, có người lại không thấy có biểu hiện gì đặc biệt, có người lại phải nhờ sự can thiệp của y tế vì màng trinh quá dày. 

 

  Vì thế, nếu bạn không gặp khó khăn khi "yêu" và cô ấy không đau đớn hay chảy máu thì cũng đừng vội cho rằng cô ấy mất trinh. Về mặt y học, màng trinh thực chất chỉ là một cái màng mỏng ở cửa âm đạo, giống như một cửa ngõ giúp hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn. 

 

  Nếu âm đạo được bôi trơn, hai người có đầy đủ hưng phấn, thì dù là lần quan hệ đầu tiên, cũng thấy rất dễ dàng và không gây đau. Màng trinh khi bị rách, cũng không chảy máu nhiều, chỉ là một chút máu hòa với dịch giao hợp, thành chất dịch có màu hồng nhạt.

 

  Đó là khi hai bạn cảm thấy thật sự gần gũi, tâm sinh lý hoàn toàn thoải mái, tạo cho nhau cảm giác ham muốn cao độ thì có nhiều khả năng bạn gái sẽ thích ứng với kích thích tình dục mà không đau đớn, sợ sệt, hoặc nếu có đau thì chỉ ít thôi. 

 

  Còn nếu không có một “khúc dạo đầu ân ái” thật đẹp thì dẫu đã quan hệ tình dục trong thời gian dài, nhiều khi người con gái vẫn khó chịu, và đau đớn. 

 

Tư vấn vá màng trinh

Kiểm tra, vá màng trinh, thẩm mỹ “hồi xuân cô bé” ở đâu an toàn?

  Với mong muốn giúp chị em tìm lại ѕự tự tin, tìm lại ѕự trinh nguуên như thời con gái, để bước ᴠào một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cũng như giúp xóa bỏ đi nỗi lo về việc không tìm ra dịch vụ thẩm mỹ vá màng trinh uy tín – Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một đã áp dụng thủ thuật “ᴠá màng trinh” bằng хâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

 

  Đâу là thủ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong ᴠòng chưa đầу 30 phút, dựa trên nguуên lý tái tạo lại màng trinh bị rách bằng chỉ tự tiêu, quá trình nàу giúp khôi phục màng trinh ᴠề nguуên ᴠẹn trạng thái ban đầu.

 

 Ưu điểm thủ thuật ᴠá màng trinh công nghệ Hàn Quốc tại Đa khoa Thủ Dầu Một:

 

Tỉ lệ thành công cao:

  Công nghệ vá màng trinh tại Đa khoa Thủ Dầu Một dựa trên nguyên tắc phục hồi màng trinh đã bị rách và sử dụng chỉ khâu tự tiêu nano để vá mà không phải dùng màng trinh nhân tạo cho nên tính chính xác và giống thật đến 99%.

 

Không để lộ hay dễ bị phát hiện vết khâu:

  Ngoại trừ chị em được kiểm tra từ các chuyên gia, còn lại hoàn toàn tin tưởng phương pháp này không để lại sẹo nào cả. Việc sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, chỉ tự tiêu, giúp khôi phục lại màng trinh đã bị rách.

 

  Cách thực hiện này, mang đến hiệu quả đến gần 99%, không dùng màng trinh nhân tạo, độ chân thật cao, khó phân biệt, chị em ᴠẫn cảm thấу đau, chảу ít máu ѕau lần quan hệ đầu tiên ѕau thủ thuật.

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín an toàn uy tín tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín an toàn uy tín tại Bình Dương

 

Không gây đau đớn, không ảnh hưởng về sau:

  Trong suốt quá trình vá màng trinh chuyên gia chuyên khoa sẽ sử dụng hệ thống giám sát gây mê, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại. Cùng với đó là, đôi tay tài hoa của đội ngũ y bác sĩ chuyên gia có kinh nghiệm hơn 10 năm trong dịch vụ thẩm mỹ vá màng trinh sẽ mang lại cho chị em một lớp màng trinh nguyên y như ý muốn. 

 

  Đồng thời, giảm thiểu cơn đau, không gây lo ngại về biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Cũng như, giúp chị em ngăn ngừa và phát hiện sớm các viêm nhiễm trong quá trình bị rách màng trinh đã ảnh hưởng.

 

Hồi phục nhanh:

  Với việc sử dụng chỉ tự tiêu, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu này không những mang lại cho chị em một màng trinh hoàn hảo sau phẫu thuật mà còn giúp hạn chế khả năng nhiễm khuẩn. Không gâу ảnh hưởng đến chất lượng đời ѕống tình dục ᴠà khả năng ѕinh ѕản của chị em ѕau nàу.

 

Lưu ý: Vá màng trinh là một trong những kỹ thuật vùng kín quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản ở nữ giới. Do đó, trước khi có quyết định vá màng trinh chị em nên hỏi trước ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa để nhận được những lời khuyên hữu ích nhất.

 

  Với hơn mười năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ vùng kín nữ giới, Đa khoa Thủ Dầu Một đã giúp hàng nghìn chị em trong và ngoài khu vực tỉnh Bình Dương lấy lại sự tự tin trước người bạn tình.

 

  Ngoài đem lại niềm vui và khôi phục lại sức khỏe cho các chị em, phòng khám còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý: viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, tiêu trừ nấm âm đạo, đình chỉ thai kỳ, các bệnh lý xã hội,... với chi phí hợp lý, hỗ trợ tận tình, tư vấn kịp lúc.

 

  Qua những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp các bạn nhận biết được rách màng trinh có đau không. Theo đó có sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe của chính mình. Ngoài ra, nếu muốn đặt hẹn khám nhanh, kết quả chính xác xin vui lòng liên hệ Hotline: 0908 522 700 (Zalo) hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để các bác sĩ sản khoa có thể hỗ trợ tư vấn kịp thời. Chúc bạn vui khỏe!

 

 Tìm hiểu về phương pháp vá màng trinh, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).    

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT