PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Quan hệ dùng lưỡi có làm rách màng trinh không?

Ngày đăng : 17-04-2023

  Không ít bạn nam có quan niệm rằng “yêu bằng miệng” dùng lưỡi sẽ không làm phái nữ mất trinh nên thường yêu cầu các bạn nữ thực hiện cách làm này. Tuy nhiên, quan hệ dùng lưỡi có bị rách màng trinh không? Để có lý giải đúng cho trường hợp này, hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ sau đây.

 

 Bạn đang băn khoăn về cách vá màng trinh 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

 

Màng trinh là gì? Có dễ rách không?

  Màng trinh có cấu tạo là lớp màng mỏng nằm chắn ngang âm đạo và cách cửa âm đạo chỉ từ 2 – 3 cm. Khi bị rách sẽ có dấu hiệu như: vùng âm đạo đau đớn, chảy máu âm đạo,…

 

  Thông thường, cấu tạo và hình dạng màng trinh ở nữ giới hoàn toàn không giống nhau. Có người sẽ có màng trinh dày, có người sẽ có màng trinh mỏng hoặc không có (do bẩm sinh). 

 

  Thực tế cho thấy không chỉ quan hệ tình dục mà còn có nhiều nguyên nhân khác làm cho màng trinh bị rách. Bao gồm: đạp xe, tai nạn, té ngã hoặc va chạm mạnh,… 

 

  Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu lớp màng trinh dày và có độ co giãn tốt thì không cần quá lo lắng. Vì có không ít trường hợp màng trinh dày dù đã từng quan hệ nhiều lần nhưng đến khi sinh nở mới bị rách đi. 

 

  Do đó, để biết được mình có màng trinh dày hay không bạn có thể đến các trung tâm y tế phụ khoa để kiểm tra, nhận biết. Nhưng nếu không cần thiết thì vẫn có thể bỏ qua, việc cần làm là hãy giữ gìn cẩn thận, đừng vì tò mò mà làm rách màng trinh rồi phải ân hận.

 

Quan hệ dùng lưỡi có làm rách màng trinh không?

Quan hệ dùng lưỡi có làm rách màng trinh không?

Quan hệ dùng lưỡi có làm rách màng trinh không?

  Quan hệ bằng miệng (Oral sex) là một trong những cách quan hệ tình dục được nhiều cặp đôi ưa thích. Bởi khi dùng miệng tạo sự kích thích bạn tình đạt cực khoái, thăng hoa và mới mẻ hơn phương thức truyền thống.

 

  Do đó các suy nghĩ cho rằng khi quan hệ tình dục bằng miệng không tác động vào màng trinh thì không thể khiến màng trinh bị rách được. Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. 

 

  Đặc biệt vào lúc quan hệ bằng miệng, một số nam giới dùng miệng, lưỡi tác động mạnh và sâu trong âm đạo. Đôi lúc quá phấn khích có thể đưa tay vào bên trong vùng kín nữ giới. Vì vậy nguy cơ bị rách màng trinh khi quan hệ bằng miệng trong những trường hợp này là rất lớn.

 

 

  Bên cạnh đó, còn khiến các bạn dễ gặp phải tổn thương nguy hiểm như:

 

Ung thư vòm họng: Dùng miệng quan hệ khiến các virus gây bệnh dễ dàng xâm nhập và tấn công. Khi không phát hiện và điều trị kịp thời có thể làm tăng nguy cơ bị ung thư vòm họng.

 

Nhiễm HIV: Các đối tượng đang bị viêm loét miệng hoặc nữ giới trong chu kỳ kinh nguyệt. Tuyệt đối không quan hệ tình dục bằng đường miệng, vì các virus HIV có trong máu và chất dịch nhầy sẽ lây sang.

 

Nhiễm khuẩn: Khi bạn tình không vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách. Nên khi quan hệ bằng miệng với các tư thế khác nhau, đặc biệt là quan hệ đồng tính. Sẽ khiến bạn dễ mắc phải các bệnh viêm nhiễm có trong cơ quan sinh dục của bạn tình.

 

Mắc các bệnh xã hội: Những căn bệnh lây qua đường tình dục như bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…Rất dễ mắc phải khi có quan hệ tình dục qua đường miệng.

 

Nguy cơ xuất tinh sớm ở nam giới: Nam giới thường không kìm nén được sự kích thích khi quan hệ bằng miệng nên dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Hiện tượng này kéo dài sẽ thành thói quen làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản, hiếm muộn - vô sinh.

 

  Do đó, việc quan hệ bằng miệng được khuyến cáo là không nên, việc dùng lưỡi có làm rách màng trinh của nữ giới.

 

 Vùng kín bạn trở nên xấu xí, thâm đen, mất độ co giãn, màng trinh bị rách, hay đang gặp phải các bệnh lý phụ khoa, đừng chần chờ liên hệ bác sĩ tư vấn tìm cách hỗ trợ ngay

Tư vấn vá màng trinhv

Địa chỉ vá màng trinh an tâm về chất lượng tại Bình Dương

  Nếu như bạn đang sống ở khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận, muốn thực hiện vá màng trinh có thể đến trực tiếp Phòng khám Phụ Khoa Thủ Dầu Một (số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một). Tại đây, với phương pháp vá màng trinh theo công nghệ 3D Hàn Quốc các chị em có thể hoàn toàn an tâm, nhất là:

Độ thẩm mỹ cao.

Phục hồi nhanh chóng.

Tái tạo lớp màng trinh tự nhiên.

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín an toàn, uy tín tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín an toàn, uy tín tại Bình Dương

Rất khó bị phát hiện, vẫn bị sinh huyết khi quan hệ.

Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.

Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn.

Độ bền cao.

 

  Với thủ thuật an toàn, mang lại hiệu quả cao sẽ giúp các chị em có thể trở về như thuở xuân thì. Ngoài ra, với sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, dịch vụ y tế đạt chuẩn, chi phí thực hiện thấp, độ bảo mật cao,... Phòng khám đã và đang thực hiện vá màng trinh, thẩm mỹ vùng kín, chữa bệnh phụ khoa cho hàng nghìn chị em trong và ngoài tỉnh Bình Dương. Do đó, Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ là sự lựa tốt dành cho tất cả các chị em.

 

  Hy vọng qua những chia sẻ trên đây về băn khoăn “quan hệ bằng lưỡi có rách màng trinh không?” sẽ giúp các bạn hiểu hơn và có sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe của chính mình và người bạn tình. Để được tư vấn tốt nhất, các bạn nên chủ động trao đổi với bác sĩ chuyên khoa qua số liên hệ: 0908 522 700 (Zalo) hoặc CHAT MỤC TƯ VẤN sẽ được tư vấn tận tình, miễn phí và bảo mật hội thoại.

 

 Tìm hiểu về phương pháp vá màng trinh, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).    

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT