PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Phòng khám phụ khoa gần đây có bác sĩ giỏi

Ngày đăng : 29-03-2023

       Bảo vệ sức khỏe phụ khoa là điều cần thiết mà mỗi chị em nên chủ động thực hiện, đặc biệt đối với những chị em có sức khỏe kém, vùng kín có nhiều khí hư có mùi, kinh nguyệt rối loạn, muộn con, đau vùng bụng dưới kéo dài,... Cần nên đi thăm khám ngay trước khi quá muộn. Vậy phòng khám phụ khoa gần đây có bác sĩ giỏi nằm ở đâu? Để nắm rõ những thông tin cần thiết hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ sau đây. 

 

 Bạn đang băn khoăn về bệnh lý của mình nhưng không tiện chia sẻ với người ngoài 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

 

Tầm quan trọng của việc khám phụ khoa

     Khám phụ khoa khá nhạy cảm nên không ít người vô cùng e ngại việc phải gặp bác sĩ và thăm khám. Nhất là phụ nữ trong độ tuổi trưởng thành và sinh nở, có khả năng mắc các bệnh phụ khoa ngày càng cao. 

 

     Tuy nhiên, những hệ lụy của bệnh phụ khoa nếu như không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ vô cùng nguy hiểm. Có thể bệnh sẽ không bùng phát ngay lập tức tại thời điểm viêm nhiễm mà sẽ âm ỉ trong cơ thể theo nhiều năm. 

 

     Điều xấu nhất nếu bệnh trở nặng, khả năng bạn gặp phải biến chứng sẽ rất lớn. Thậm chí, nếu quá nặng bệnh không thể điều trị, bắt buộc sẽ phải cắt bỏ đi một phần cơ quan sinh sản để tránh việc lây nhiễm sang những bộ phận khác trên cơ thể.

 

Phòng khám phụ khoa gần đây

Lựa chọn phòng khám phụ khoa gần đây sẽ là cách tốt giúp bạn chăm sóc tốt cho sức khỏe

 

     Những lợi ích tuyệt vời khi chị em khám phụ khoa sớm và thường xuyên sẽ nhận được:

 

Kiểm tra được tổng quát về sức khỏe sinh sản.

Phát hiện được những căn bệnh tiềm ẩn với những triệu chứng thường gặp như: cảm giác ngứa ngáy, khí hư có thay đổi màu, chảy máu âm đạo,…

vPhát hiện được những bệnh lây qua đường tình dục, từ đó giúp ngăn chặn kịp thời khả năng lây lan và gây ảnh hưởng đến đối phương.

Phát hiện và điều trị sớm dấu hiệu bệnh vô sinh và hiếm muộn ở phụ nữ.

Đối với những phụ nữ trên tuổi 35, việc khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp bạn ngăn ngừa được những căn bệnh nguy hiểm như: viêm nhiễm đường tiết niệu, ung thư tử cung, u xơ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung,…

 

 Bạn đang gặp phải một trong những triệu chứng cảnh báo mắc phải bệnh phụ khoa, đừng e ngại hãy nhanh chóng gọi về cho bác sĩ ngay: 0908 522 700 (Zalo) hoặc CHAT TƯ VẤN

(Tư vấn miễn phí, bảo mật cuộc hội thoại)

 

 Xem thêm: Dịch vụ tư vấn phụ sản online miễn phí 24/24 uy tín tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một - Phòng khám phụ khoa gần đây tốt nhất

     Hiện tại, Đa khoa Thủ Dầu Một đang được xem là Phòng khám phụ khoa gần đây tốt và uy tín. Ngoài hỗ trợ tốt cho những bệnh nhân tại khu vực tỉnh Bình Dương, Phòng khám còn được nhiều bệnh nhân ở các tỉnh thành khác đánh giá cao và lựa chọn như: TP.HCM, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước,...

 

     Đa khoa Thủ Dầu Một là cơ sở sản phụ khoa uy tín trong xét nghiệm và chữa thành công cho nhiều ca bệnh phụ khoa. Phòng khám sở hữu đầy đủ các tiêu chí thăm khám tốt như:

 

Cơ sở uy tín, được Sở Y Tế tỉnh cấp phép và kiểm duyệt hoạt động an toàn.

Có địa chỉ rõ ràng, dễ tìm tại số 303, Đại Lộ Bình Dương, P,Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

Bác sĩ khám chữa bệnh có trình độ, chuyên môn, cấp chứng chỉ hành nghề đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Trang thiết bị kỹ thuật tân tiến giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, hạn chế tổn thương, giảm thiểu đau đớn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

 

Đa khoa Thủ Dầu Một - Phòng khám phụ khoa gần đây tốt nhất

Đa khoa Thủ Dầu Một - Phòng khám phụ khoa gần đây tốt nhất

 

Dịch vụ tư vấn tốt, hỗ trợ bệnh nhân mọi thời điểm cần thiết thông qua MỤC TƯ VẤN ONLINE và qua số liên hệ: 0908 522 700 (Zalo).

Chi phí phù hợp, được niêm yết rõ ràng trong khung giá đã được đưa ra.

Có khung giờ khám ngoài giờ phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của các chị em nữ giới từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần.

Chế độ bảo mật tốt, kín đáo, đảm bảo sự riêng tư cho từng bệnh nhân.

 

     Ngoài ra, Phòng khám còn hỗ trợ điều trị cho người bệnh với đầy đủ các chuyên khoa như: Bệnh xã hội (sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai,...), Đình chỉ thai an toàn, Bệnh trĩ, Bệnh nam khoa,... Nếu lo sợ về vấn đề sức khỏe, các bệnh lý viêm nhiễm lây nhiễm sang cho người bạn tình bạn có thể cùng người ấy đến kiểm tra, thăm khám.

 

     Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phụ khoa gần đây uy tín dành cho mình. Để được tư vấn cụ thể hơn, tốt nhất bạn nên gửi hình ảnh và biểu hiện bệnh về cho bác sĩ chuyên khoa thông qua số liên hệ0908 522 700 (Zalo) hoặc CLICK [CHAT] MỤC TƯ VẤN (bên dưới) - Thông tin hội thoại đều được bảo mật, tư vấn miễn phí 24/24.

 

Bác sĩ tư vấn Đa khoa Thủ Dầu Một
Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).        
Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT