PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Mất trinh và 7 điều về mất trinh mà các bạn nữ cần biết

Ngày đăng : 10-04-2023

     Màng trinh là một lớp màng mỏng, nằm cách âm đạo tầm 2 - 3cm, điều này cũng đồng nghĩa với việc chỉ cần một tác động mạnh, quan hệ tình dục hay va chạm thô bạo trực tiếp vào âm đạo cũng sẽ khiến chị em bị rách màng trinh. Nhưng làm sao để biết các bạn nữ đã “bị mất rồi”? Dấu hiệu mất trinh là gì nếu chỉ quan sát bằng mắt người thông thường? Để hiểu rõ về vấn đề này, chị em hãy cùng theo dõi qua bài viết sau đây.

 

 Bạn đang băn khoăn về cách vá màng trinh 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Các dấu hiệu mất trinh dễ nhận biết

     Tùy theo cơ địa mỗi người màng trinh sẽ mỏng, dày, có hoặc không có. Thông thường, màng trinh của nữ giới sẽ bị rách sau lần quan hệ đầu tiên, nhưng ở một số trường hợp màng trinh quá mỏng chỉ cần va chạm mạnh, thụt rửa quá sâu vào trong vùng kín cũng khiến nó bị rách.

 

     Mặc khác, ở một số trường hợp nữ giới có màng trinh dày thì dù quan hệ nhiều lần hay sinh con thì vẫn chưa có dấu hiệu mất trinh. Rất hiếm gặp phải những trường hợp nữ giới không có màng trinh bẩm sinh.

 

     Các dấu hiệu mất trinh rất dễ nhận biết, chị em có thể căn cứ vào cảm giác của bản thân và các anh có thể nhìn thấy qua biểu hiện của các nàng:

 

Cảm giác bị mất trinh như thế nào?

     Tùy vào cơ địa của mỗi người mà cảm giác bị mất trinh sẽ phân ra làm 3 loại sau đây:

 

►Nữ giới có màng trinh dày, khó rách: Khi quan hệ, dương vật chạm đến màng trinh, sẽ gây ra cảm giác đau đớn cực kỳ, thậm chí là đau quằn quại. Kèm theo đó là máu trinh xuất hiện. 

 

Nữ giới có màng trinh mỏng: Khi quan hệ sẽ có cảm giác đau ít hoặc không đau, kèm theo máu ra với lượng ít.

 

Nữ giới không có màng trinh hoặc màng trinh đã rách trước đó: Khi quan hệ sẽ không có cảm giác đau nhiều hoặc không đau, không kèm theo máu.

 

Lưu ý: Với các trường hợp quan hệ gây đau đớn, chứng tỏ nữ giới có màng trinh dày, cần nhanh chóng đến ngay cơ sở phụ khoa để kiểm tra, dùng các biện pháp chuyên khoa để rạch màng trinh. Tuyệt đối “vào không được” thì các bạn đừng nên cố, vì có thể sẽ khiến “cô bé” của các nàng chịu phải tổn thương, nặng nhất là trường hợp rách âm đạo, chảy máu vùng kín,... 

 

Cơ thể nữ giới có gì thay đổi sau khi mất trinh?

     Ngoài cảm giác bị đau và ra máu trong lần quan hệ đầu tiên (tức màng trinh đã bị rách), thay đổi sau khi mất trinh của các chị em sẽ được thể hiện như sau:

 

Dáng đi khác biệt: Sau khi quan hệ, dáng đi các chị em đều sẽ có phần thay đổi là phần háng, thường bè ra rộng hơn. Thậm chí là không thể khép chân lại khi ngồi. 

 

Đầu vú thay đổi: Thường căng tròn và to hơn vì nắm bóp nhiều. Còn đối với phụ nữ chưa quan hệ tình dục, đầu vú của họ hồng nhạt, kích thước nhũ hoa nhỏ.

 

Âm đạo có màu sẫm hơn: Môi lớn và môi bé không còn được gọn gàng mà có thể to, dài ra. Trong khi, phụ nữ còn trinh có thể sở hữu âm đào hồng hào, tươi tắn.

 

Dấu hiệu mất trinh ở nữ giới

Dấu hiệu mất trinh ở nữ giới

Dấu hiệu mất trinh tuổi dậy thì

     Cũng giống với dấu hiệu mất trinh bình thường, dấu hiệu mất trinh ở tuổi dậy thì cũng sẽ có cảm giác đau và chảy máu ở vùng âm đạo.

 

     Tuy nhiên, ở độ tuổi này việc quan hệ tình dục rất nguy hiểm, có thể: gây tổn thương bộ phận sinh dục, lây nhiễm các bệnh phụ khoa, tổn thương tâm lý và có khả năng mang thai ngoài ý muốn.

 

     Bởi vì ở độ tuổi dậy thì, cơ thể các em chưa phát triển hoàn toàn và chưa vững vàng về mặt tâm sinh lý. Ngoài ra, kiến thức sinh sản ở độ tuổi thành niên chưa được trang bị đầy đủ dẫn tới nhiều hậu quả ảnh hưởng đến tương lai sau này. 

 

     Do đó, các bạn nên cân nhắc cẩn thận trước khi có ý định quan hệ tình dục ở độ tuổi dậy thì. Đối với các trường hợp bị xâm hại tình dục (cưỡng hiếp) dù không mong muốn, các bạn cũng cần nên sớm đến cơ sở phụ khoa để thăm khám để tránh ảnh hưởng sức khỏe sinh sản nguy hiểm về sau.

 

 Vùng kín bạn trở nên xấu xí, thâm đen, mất độ co giãn, màng trinh bị rách, hay đang gặp phải các bệnh lý phụ khoa, đừng chần chờ liên hệ bác sĩ tư vấn tìm cách hỗ trợ ngay

Tư vấn vá màng trinh

Quan hệ bằng ngón tay có mất trinh không?

     Quan hệ bằng ngón tay có khả năng làm rách màng trinh rất cao. Bởi theo tính chất của màng trinh thì nó chỉ là một lớp mỏng, nằm cách cửa mình (cửa âm đạo) chỉ từ 2 - 3cm, vị trí rất nông.

 

=> Các dấu hiệu rách màng trinh do quan hệ bằng tay cũng tương tự như đối với các trường hợp rách màng trinh thông thường.

 

     Tuy nhiên, nếu ngón tay chỉ chạm vào một phần của âm đạo, chưa chạm quá sâu thì màng trinh sẽ không bị rách. Do đó, nếu như không có kỹ năng, chưa chắc chắn và chưa muốn bị mất trinh thì đừng nên sử dụng cách quan hệ này bạn nhé!

 

>>> Xem thêm: Vá màng trinh là gì? 13 kinh nghiệm cần biết khi vá màng trinh

Tỉ lệ con gái mất trinh ở việt nam (viết qua loa)

     Trinh tiết là việc đề cao đức hạnh, sự thủy chung của cả 2 giới trong hôn nhân chứ không nên hiểu chỉ dành riêng cho phụ nữ hay để chỉ cái màng trinh của phụ nữ, còn nam giới thì tùy tiện lối sống phóng đãng. 

 

     Theo báo cáo của Bộ Y tế năm 2011 thì có đến 66,7% nam giới đã quan hệ tình dục trước hôn nhân. Nếu lấy tỷ lệ dân số 100 nam trên 100 nữ, vậy thì chỉ còn có chưa đến 34 nữ là còn trinh trắng.

 

     Đó là chưa kể năm 2022 thì tỷ lệ là 121 bé trai/100 bé gái và tình trạng trẻ gái bị hiếp dâm, bị lạm dụng tình dục tăng cao thì số bạn nữ còn trinh sau này còn thấp hơn nhiều. Đó mới là những con số thống kê, trên thực tế còn khác biệt khủng khiếp tỉ lệ con gái mất trinh ở Việt Nam là rất cao. 

 

     Bất kỳ nhóm đàn ông, con trai nào ngồi với nhau nói chuyện về người yêu của mình thì cũng sẽ đem khoe những “chiến tích”. Còn người chưa có “chiến tích” thì sẽ bị những người trong nhóm truy vấn “có gì với bạn gái chưa”? Nếu chưa thì sẽ bị chê bai, bị nói khích, nhẹ hơn thì sẽ được hiến kế. 

 

     Trong khi nam giới đòi hỏi người phụ nữ mình cưới phải trinh trắng, phải công dung ngôn hạnh, còn các anh thì lại đi phá hủy sự trinh trắng của người ta. Có bất công lắm hay không?

 

Tư vấn vá màng trinh

 

Chạm vào điểm g có mất trinh không?

     Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì đa số phụ nữ, điểm G thường nằm phía sau màng trinh và cách nhau khoảng 2-3cm. Do đó, chạm vào điểm G có bị mất trinh không? Câu trả lời là CÓ, nếu muốn chạm và kích thích điểm G thì đương nhiên sẽ làm rách màng trinh.

 

     Các bạn nên biết rằng, hầu hết các chị em khi được kích thích vào điểm G sẽ cảm thấy hưng phấn, sung sướng nên dễ đạt cực khoái và lên đỉnh. Tuy nhiên, một số chị em lại không hề cảm nhận được bất kỳ sự kích thích nào, thậm chí còn cảm thấy đau đớn. 

 

     Vì vậy, với một số ít người phụ nữ, việc không tìm thấy điểm G sau màng trinh của họ cũng là một điều bình thường. Thay vào việc chọn điểm G sau màng trinh bạn có thể lựa chọn các vị trí nhạy cảm khác trên cơ thể của các nàng như ở: vành tai, sau gáy, ngực, hong, xung quanh “cô bé”,...

 

Vị trí màng trinh và điểm G

Vị trí màng trinh và điểm G

Rách màng trinh có phải là mất trinh không?

     Mất trinh hay mất trinh tiết là định nghĩa chỉ những nữ giới đã từng quan hệ trước hôn nhân, không chung thủy, đức hạnh kém. Nó được xác định là giọt máu có màu đỏ hồng chảy ra trong lần quan hệ đầu tiên. 

 

     Tuy nhiên, rách màng trinh không có nghĩa là nữ giới đã mất trinh hay đã từng quan hệ trước. Bạn nên biết rằng, màng trinh thực tế chỉ là một lớp màng mỏng nằm cách cửa âm đạo (cửa mình) tầm 2 - 3cm. Vì nằm quá nông, nên có khả năng chịu phải tổn thương rất lớn và dễ rách.

 

     Bởi trong suốt quá trình dậy thì và trưởng thành nữ giới có thể sẽ chịu nhiều ảnh hưởng, đặc biệt là trường hợp:

 

Tai nạn, tổn thương vùng kín nữ, té xe.

Chơi các môn thể thao mạnh bạo như: 

Thủ dâm.

Bị xâm hại tình dục.

Sử dụng dụng cụ hỗ trợ ngày đèn đỏ sai cách như cốc nguyệt san, tampon,...

Thụt rửa quá sâu vào bên trong âm đạo.

 

     Nếu trải qua những tai nạn này thì cũng khiến tỷ lệ nữ giới bị rách màng trinh rất cao. Mặc khác, cũng có trường hợp nữ giới sở hữu lớp màng trinh dày, độ đàn hồi tốt không bị rách dù đã từng quan hệ nhiều lần, thậm chí là kéo dài đến khi sinh con.

 

     Vì vậy, rách màng trinh chưa chắc người ấy đã từng quan hệ trước đó. Nếu yêu thương nhau thật lòng thì các bạn nên thành thật và cảm thông cho nhau vẫn là điều tốt nhất, bạn nhé! 

 

>>> Xem thêm: 3+ Dấu hiệu nhận biết vùng kín bị rộng, giãn

Có cách nào vá màng trinh hay không?

     Trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rách màng trinh, nhưng nguyên nhân chính vẫn là do quan hệ tình dục. Vì vậy, trước khi kết hôn vì sợ mà các chị đã không thành thật với người bạn đời, dẫn đến sự nghi hoặc, lo lắng và băn khoăn:

“Làm cách nào để chồng không biết mình mất trinh?” 

 

“Nếu lỡ mất trinh phải làm sao?”

 

“Mất trinh rồi thì phải làm sao?”

 

“CÓ CÁCH VÁ màng trinh nào về y như ban đầu không?”

 

     Với vấn đề này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, vì y học hiện đại có thể giúp bạn điều đó, bằng cách vá. Đây là một dạng tiểu phẫu giúp nữ giới khôi phục được lớp màng trinh về nguyên trạng như ban đầu. Sau khi thực hiện bạn vẫn sẽ có cảm giác như quan hệ lần đầu tiên và ra máu trinh.

 

     Tuy nhiên, thủ thuật này cần được diễn ra cẩn thận, bác sĩ cần có tay nghề vững và cần tiến hành ở cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Có như thế mới giúp chị em tránh phải tình trạng viêm nhiễm âm đạo, tắc kinh, bị phát hiện khi quan hệ,...

 

Vá màng trinh uy tín hãy đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

Vá màng trinh uy tín hãy đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

 

     Tại Bình Dương, để đảm bảo mang đến dịch vụ vá màng trinh tốt dành cho nữ giới, các chị em có thể lựa chọn đến thực hiện tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

 

     Tại Phòng khám áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, có tính thẩm mỹ cao, kỹ thuật vá màng trinh an toàn, sử dụng chỉ tự tiêu, đạt kết quả chân thật đến 99%. Nếu lựa chọn các chị em sẽ không có cảm giác đau đớn và có thể về ngay trong ngày tiểu phẫu.

 

     Ngoài ra, khi thực hiện tại Đa khoa Thủ Dầu Một bạn đều được các bác sĩ hướng dẫn và tư vấn tận tình đến khi hồi phục hoàn toàn. Đảm bảo thông tin bảo mật, kín đáo, dịch vụ hỗ trợ tốt 24/24, chi phí phải chăng, thời gian linh hoạt từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần,... 

 

     Do đó, vá màng trinh tại Phòng khám bạn có thể yên tâm, tin tưởng và lựa chọn. Hy vọng từ những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn nắm rõ dấu hiệu mất trinh là gì? Các thông tin cần thiết về tình trạng rách và mất màng trinh. Nếu vẫn còn băn khoăn bạn vui lòng liên hệ trực tiếp về bác sĩ thông qua số liên hệ: 0908 522 700 (Zalo) hoặc qua CHAT MỤC TƯ VẤN nhé!

 

 Tìm hiểu về phương pháp vá màng trinh, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).      

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT