PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Màng trinh có tự lành được không, cách làm lành màng trinh?

Ngày đăng : 19-04-2023

  Màng trinh có tự lành được không? Cách làm lành màng trinh như thế nào? Không chỉ là câu hỏi băn khoăn của các chị em mà ngay cả những anh trai cũng đặt ra trong đầu. Bởi lớp màng trinh này được đánh giá là khá quan trọng, giúp các anh đánh giá được phẩm giá, trinh tiết của người bạn gái. Nhất là đối với các anh gia trưởng, có tính sở hữu cao vẫn quan trọng chữ “trinh” hơn chữ “tình”. 

 

 Bạn đang băn khoăn về cách vá màng trinh 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

 

Màng trinh bị rách có tự lành được không?

  Theo các chuyên gia phụ khoa, màng trinh ở con gái nằm ở vị trí cách âm đạo từ 2 - 3cm, có nhiệm vụ bảo vệ, ngăn chặn các tác nhân gây ảnh hưởng từ bên ngoài. Tuy nhiên, đây là một lớp màng mỏng, nếu tác động mạnh thì rất dễ bị rách. 

 

  Có nhiều lý do dẫn đến rách màng trinh ở bạn gái như do: tai nạn, vận động thể dục thể thao mạnh, quan hệ tình dục lần đầu, ngã xe, va đập mạnh,… Đối với những người có màng trinh dày hơn thì có thể bị rách sau vài lần quan hệ. 

 

  Khi màng trinh bị rách, chị em sẽ thấy có một chút máu chảy ra kèm theo cảm giác đau rát. Đây là một hiện tượng sinh lý bình thường ở người phụ nữ, do màng trinh chứa nhiều mạch máu nhỏ đan vào nhau nên bạn không nên lo lắng. 

 

  Tuy nhiên, mức độ đau còn phụ thuộc vào cơ địa, màng trinh mỏng hay dày cùng với vết rách ít hay nhiều. Rất nhiều chị em sau khi bị rách màng trinh liền tìm cách làm màng trinh lành lại để giữ cái “ngàn vàng” của người con gái. 

 

  Thế nhưng, các chuyên gia phụ khoa khẳng định rằng, màng trinh rất khó có thể lành lại được sau khi bị rách. Chỉ trừ khi bạn nhờ sự can thiệp của việc vá màng trinh bằng dụng cụ y khoa tân tiến.

 

Màng trinh có tự lành được không?

Màng trinh có tự lành được không?

Rách màng trinh bao lâu thì lành?

  Như đã nói ở trên, để màng trinh có thể lành lại một cách tự nhiên nhất, nhanh nhất các chị em nên tham khảo đến cách vá. Hiện nay tại Bình Dương, Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một đang thực hiện phương pháp vá màng trinh thẩm mỹ bằng công nghệ Hàn Quốc.

 

  Đây là một kỹ thuật có khả năng mang lại hiệu quả cao nên được rất nhiều các chuyên gia khuyên dùng. Những ưu điểm vượt trội khi thực hiện vá màng trinh được thể hiện rõ rằng như sau:

Tăng khả năng chuyển hóa tế bào và quá trình sản sinh tế bào mới.

Thúc đẩy nhanh quá trình hình thành da non để vết thương mau lành.

Giúp giảm sưng - đau và phục hồi niêm mạc.

Tăng cường tuần hoàn máu và hệ miễn dịch cho bệnh nhân.

Các tổ chức cơ được giảm đau và thư giãn.

 

 Vùng kín bạn trở nên xấu xí, thâm đen, mất độ co giãn, màng trinh bị rách, hay đang gặp phải các bệnh lý phụ khoa, đừng chần chờ liên hệ bác sĩ tư vấn tìm cách hỗ trợ ngay

Tư vấn vá màng trinhv

Có nên vá màng trinh hay không?

  Để tái tạo màng trinh đã rách trở về trạng thái như lúc ban đầu thì vá màng trinh chính là “cánh cửa” hàng đầu các giúp chị em thực hiện điều này. 

 

  Màng trinh bị rách có nên đi vá màng trinh không còn phụ thuộc rất nhiều vào tâm lý của chị em. Bởi vá màng trinh có thể giúp bạn tự tin, thoải mái và không phải lo sợ khi đối mặt với chồng trong đêm tân hôn. Tuy nhiên, nó cũng chỉ ra sự lừa dối trong hôn nhân nếu vô ý để người bạn đời phát hiện ra.

 

  Do đó, nếu quyết định vá màng trinh chị em nên lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa chuyên nghiệp, với kỹ năng chuyên môn cao sẽ giúp cho cuộc tiểu phẫu được diễn ra an toàn nhất.

 

  Hiện nay tại Bình Dương, Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một đang áp dụng cách vá màng trinh bằng công nghệ 3D Hàn Quốc giúp khôi phục màng trinh tự nhiên được khá nhiều chị em lựa chọn.

 

  Với cách thực hiện nhanh chóng, khả năng tái tạo lớp màng trinh như thuở xuân thì, khó bị phát hiện,... đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

 

Vá màng trinh bao lâu thì lành?

  Vá màng trinh thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và có thể nhanh chóng tái tạo lại các màng trinh một cách như như cũ. Việc làm này không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như việc sinh sản của chị em.

 

  Theo các bác sĩ thì sau khi vá màng trinh thì phải cần có một khoảng thời gian định để cho màng trinh sau khi được vá có thể hồi phục được. Tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người thì thời gian phục hồi của mỗi người sẽ khác nhau.

 

  Trung bình thì vết khâu sẽ có thể lành lại trong vòng khoảng hơn nửa tháng. Theo các bác sĩ cho biết thời gian càng lâu thì màng trinh của các chị em sẽ hồi phục dễ dàng hơn giống như lúc ban đầu chưa bị tổn thương.

 

  Ngoài ra, sau khi vá màng trinh khoảng từ 2-3 tháng sau thủ thuật sẽ là khoảng thời gian an toàn cho các chị em có thể quan hệ tình dục được.

 

  Cũng như, nếu các chị em lựa chọn lựa chọn các cơ sở y tế uy tín và được thực hiện vá trinh theo phương hiện đại, thực hiện theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ về chăm sóc sức khỏe sau khi vá màng trinh. Thì sức khỏe của chị em sẽ sớm hồi phục và có thể quan hệ được sớm hơn.

 

  Tuy nhiên nếu thực hiện vá màng trinh ở những cơ sở kém chất lượng và bác sĩ thực hiện có tay nghề thấp ít kinh nghiệm. Thì việc hồi phục sẽ diễn ra chậm hơn và có thể sẽ xảy ra nguy cơ viêm nhiễm bộ phận sinh dục sẽ vô cùng nguy hiểm.

 

Tư vấn vá màng trinh

Địa chỉ vá màng trinh an toàn uy tín tại Bình Dương

  Cùng hơn mười năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ vùng kín nữ giới, Đa khoa Thủ Dầu Một đã giúp hàng nghìn chị em trong và ngoài khu vực tỉnh Bình Dương lấy lại sự tự tin trước người bạn tình.

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

 Ưu điểm phương pháp vá màng trinh bằng công nghệ 3D Hàn Quốc:

Độ an toàn cao.

Tiểu phẫu được thực hiện trong thời gian ngắn.

Không gây đau.

Khả năng phục hồi nhanh.

Mang tính thẩm mỹ, độ chân thật cao.

Vẫn gây sung huyết trong lần quan hệ đầu tiên.

Rất khó bị phát hiện.

Có thể về ngay mà không cần nằm lại theo dõi hay ảnh hưởng đến công việc.

Không gây tổn thương, chảy máu, không để lại sẹo xấu. 

Hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn, không gây biến chứng hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào sau khi đã hoàn thành thủ thuật

 

  Ngoài đem lại niềm vui và khôi phục lại sức khỏe cho các chị em, ngoài thẩm mỹ vùng kín, phòng khám còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý: viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, tiêu trừ nấm âm đạo, đình chỉ thai kỳ, các bệnh lý xã hội,... 

 

  Như vậy, có thể thấy với sự lựa chọn đúng đắn địa chỉ vá màng trinh tốt với mức giá phù hợp Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một xứng đáng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa uy tín dành cho tất cả các chị em.

 

  Qua những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp các bạn có thể nắm rõ về băn khoăn Màng trinh có tự lành được không? Và có nên đi vá màng trinh không. Để từ đó có sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe của chính mình. Ngoài ra, nếu muốn đặt hẹn khám nhanh, kết quả chính xác xin vui lòng liên hệ Hotline0908 522 700 (Zalo) hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để các bác sĩ sản khoa có thể hỗ trợ tư vấn kịp thời.

 

 Tìm hiểu về phương pháp vá màng trinh, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).    

 

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT