PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Cảm giác khi chạm vào màng trinh sẽ như thế nào?

Ngày đăng : 21-04-2023

  Cảm giác khi chạm vào màng trinh sẽ như thế nào? Vì hầu như hiện nay câu hỏi này không còn dành riêng cho cánh mày râu mà còn ngay cả các bạn nữ cũng có băn khoăn không kém. Để nắm rõ hơn thắc mắc về lớp màng mỏng “đáng giá” này, nhanh chóng các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một có những chia sẻ sau, hãy cùng theo dõi.

 

 Bạn đang băn khoăn về cách vá màng trinh 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Màng trinh có phải là trinh tiết nữ giới không?

  Từ xưa, màng trinh được xem là thước đo để đánh giá phẩm hạnh, đạo đức, trinh tiết của một người con gái. Điều này cũng đồng nghĩa với việc con gái còn trinh sau khi quan hệ lần đầu sẽ thấy một ít máu chảy ra từ vùng kín.

 

  Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, không phải nữ giới nào cũng có màng trinh, hoặc màng trinh bị rách là do quan hệ tình dục. Nhất là những chị em bẩm sinh đã không có và chịu tác động từ những nguyên nhân như:

 

►Tai nạn.

Té xe, đạp xe trên đường gồ ghề.

Vận động quá mạnh.

Thủ dâm.

Vệ sinh vùng kín không đúng cách…

 

  Dẫn đến kết quả cuối cùng là rách màng trinh, khi lớp màng quá mỏng chỉ từ 1 - 1,2mm. Do đó, các bạn nam nếu có đọc được bài viết này cũng cần lưu ý, nữ giới mất trinh không có nghĩa là đã từng có quan hệ tình dục.

 

Cảm giác khi chạm vào màng trinh

Cảm giác khi chạm vào màng trinh sẽ tùy vào cảm nhận của người sờ

Cảm giác khi chạm vào màng trinh sẽ như thế nào?

  Màng trinh là lớp màng mỏng, chỉ cách cửa âm đạo từ 2 - 3cm. Để xác định được chị em vẫn còn hay mất, cảm giác khi chạm vào màng trinh sẽ như thế nào, các bạn có thể dùng tay để kiểm nghiệm:

 

Đối với nam giới:

  Các anh nam có thể thăm khám trinh tiết của một cô gái, bằng cách đưa trực tiếp ngón tay của mình vào phía trong âm đạo. Nếu cảm giác khi chạm vào màng trinh có một tấm màng cản giữa đường thì chắc chắn cô gái đó vẫn còn trinh. Còn ngược lại không cảm nhận thấy gì, thì bạn cũng hiểu rồi đấy.

 

Lưu ý: Khi cho tay vào “khám phá bí mật”, cần nên nhẹ nhàng, từ từ và cẩn thận. Nếu không sẽ gây rách màng trinh, và lỗi lầm này là rất lớn.

 

Đối với nữ giới:

  Có thể dùng một tấm gương để xem, đặt ở vị trí dưới âm đạo 1 góc 45 độ so với vị trí ngồi, rạng chân, dùng tay vạch môi lớn của âm đạo ra để nhìn. Nếu thấy âm đạo xuất hiện một mô mỏng hình bầu dục hoặc dạng lưỡi liềm đấy là màng trinh.

 

  Còn ngược lại, nếu tấm màng này cuộn về 2 phía thành âm đạo hoặc chỉ nhìn thấy lỗ tròn ngay chính giữa tấm màng trinh, có nghĩa là nó đã bị rách.

 

  Nếu động tác tay nhẹ nhàng, bạn cũng có thể chạm vào màng trinh của chính mình. Tuy nhiên, hãy nhẹ tay và khéo léo, kẻo “lỡ tay” là hỏng cả đời. 

 

Lưu ý: Sau khi kiểm tra âm đạo, bạn hãy vệ sinh sạch sẽ vùng kín để tránh các bệnh nấm âm đạo, viêm nhiễm xâm nhập vào “cô bé”.

 

 Vùng kín bạn trở nên xấu xí, thâm đen, mất độ co giãn, màng trinh bị rách, hay đang gặp phải các bệnh lý phụ khoa, đừng chần chờ liên hệ bác sĩ tư vấn tìm cách hỗ trợ ngay

Tư vấn vá màng trinh

Chạm vào điểm G có mất trinh không?

  Theo như kiến thức phụ khoa thì điểm G âm đạo sẽ nằm sau và cách màng trinh khoảng 3 cm. Tại điểm này thì chúng ta hãy đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng 2 đốt ngón tay rồi móc lên trên. Lúc này bạn sẽ cảm nhận được những mô xốp nằm bao quanh niệu đạo và hơi nhô ra.

 

  Chính những vùng này được gọi là điểm G – tức là điểm mà bạn đang tìm kiếm. Nó chính là phần mô nằm sau xương mu và gần cơ thắt vòng của bàng quang bao quanh khu vực niệu đạo. Khi được kích thích, vùng này có thể tạo ra hưng phấn tình dục ở phụ nữ.

 

  Do đó, với băn khoăn “Chạm vào điểm G có mất trinh không?” câu trả lời sẽ là CÓ. Vì ở phụ nữ bình thường, điểm G sẽ nằm sau màng trinh, do đó nếu muốn kích thích điểm G bên trong âm đạo sẽ làm rách màng trinh. Cho dù bạn có áp dụng cách nào đi chăng nữa hay nhẹ nhàng hết mức thì khả năng khiến cho màng trinh bị rách vẫn sẽ xảy ra.

 

Địa chỉ vá màng trinh an toàn và đáng tin cậy tại Bình Dương?

  Trên thực tế, một khi đã phá vỡ “bức tường trinh tiết” sẽ rất khó để hồi phục tự nhiên. Đặc biệt là khi màng trinh bị rách do tò mò cảm giác khi chạm vào màng trinh, đã từng quan hệ tình dục, bị rách màng trinh vì gặp phải chuyện không may…

 

  Theo đó, tại Bình Dương các chị em khi bị rách màng trinh cũng không cần quá lo lắng, với công nghệ vá màng trinh 3D Hàn Quốc tại Phòng Đa khoa Thủ Dầu Một việc tái tạo lại lớp màng trinh vẫn có thể diễn ra.

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn uy tín tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn uy tín tại Bình Dương

 

 Ưu điểm của công nghệ vá màng trinh tại Phòng khám:

Độ thẩm mỹ cao.

Phục hồi nhanh chóng.

Tái tạo lớp màng trinh tự nhiên.

Rất khó bị phát hiện, vẫn bị sinh huyết khi quan hệ.

Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.

Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn.

Độ bền cao.

Chi phí phù hợp.

 

  Với thủ thuật an toàn, mang lại hiệu quả cao sẽ giúp các chị em có thể trở về như thuở xuân thì. Ngoài ra, với sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, dịch vụ y tế đạt chuẩn, chi phí thực hiện thấp, độ bảo mật cao,... Đến hiện tại, phòng khám đã và đang thực hiện vá màng trinh, thẩm mỹ vùng kín, chữa bệnh phụ khoa cho hàng nghìn chị em trong và ngoài tỉnh Bình Dương.

 

  Do đó, nếu không may màng trinh của bạn bị rách hoặc đang lo lắng không biết được mình còn trinh hay không? Màng trinh có tự lành được không? Cảm giác khi chạm vào màng trinh ra sao? Đừng lo lắng, hãy mạnh dạn trao đổi với bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám qua số: 0908 522 700 (Zalo) hoặc CHAT MIỄN PHÍ Ở KHUNG CHAT sẽ được bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng nhé!

 

 Tìm hiểu về phương pháp vá màng trinh, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).    

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT