PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

8 điều cần biết về rách màng trinh khi quan hệ | Phụ khoa Bình Dương

Ngày đăng : 14-04-2023

     Quan hệ bằng tay có bị rách màng trinh không? Có khả năng mang thai không? Cách quan hệ bằng lưỡi có an toàn?... Là những thông tin cần thiết về sức khỏe tình dục mà mỗi người cần nên nắm rõ. Đặc biệt là các bạn trẻ trong độ tuổi sinh sản. Để hiểu hơn, hãy cùng theo dõi qua những chia sẻ sau đây.

 

 Bạn đang băn khoăn về cách vá màng trinh 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Quan hệ bằng tay có bị rách màng trinh không?

     Có thể nói mục đích chính của việc quan hệ bằng tay là để giữ màng trinh của bạn gái không bị rách hoặc là để tránh thai. Tuy nhiên, do việc thiếu kiến thức về vấn đề tình dục nên chính việc làm này lại vô khiến cho màng trinh bị tổn thương, thậm chí là rách.

 

     Vì màng trinh con gái vốn khá mỏng, thường sẽ bị rách đi trong lần quan hệ vợ chồng đầu tiên hoặc cũng có thể bị rách khi chị em vận động mạnh như: cưỡi ngựa, chơi các môn thể thao, tai nạn, té ngã,…

 

     Do đó, khi đưa tay vào trong âm đạo, thì khả năng khiến “cái ngàn vàng” bị rách vẫn có khả năng xảy ra rất cao. Biểu hiện dễ nhận thấy là một vài giọt máu đỏ tươi chảy ra từ âm đạo, cảm giác đau nhói nhưng nhanh chóng qua đi.

 

     Tuy nhiên, ở phái đẹp có màng trinh dày, độ đàn hồi tốt (như màng trinh dạng lá) thì cho dù đã từng quan hệ trước đó nhiều lần hoặc đưa tay vào sâu trong âm đạo, thậm chí cho đến tận lúc sinh nở thì lớp màng trinh cũng sẽ không bị ảnh hưởng.

 

     Vì vậy, để xác định chính xác màng trinh của mình còn hay mất, quan hệ bằng tay có bị rách màng trinh không thì chị em phụ nữ nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để kiểm tra và có hướng xử lý kịp thời.

Quan hệ nhưng không rách màng trinh có thai không?

     Quan hệ nhưng không rách màng trinh có thai không? Tưởng là chỉ hỏi cho vui vì phần đông ai cũng nghĩ chưa mất trinh tức là chưa có quan hệ tình dục thì làm sao mà có thai được. Tuy nhiên, điều này không chính xác, vì khả năng bạn có thai vẫn xảy ra rất cao.

 

     Vì khi bạn có quan hệ tình dục qua đường âm đạo, cho dù dương vật không thâm nhập sâu vào bên trong làm rách màng trinh. Nhưng chỉ cần nam giới xuất tinh ở cửa âm đạo, thì tinh trùng vẫn có thể theo tinh dịch bơi ngược vào bên trong, lọt qua các lỗ nhỏ của màng trinh để tìm đến tử cung và gặp trứng.

 

     Đó là chưa kể đến việc dùng tay để đưa vào bên trong âm đạo của nữ giới (tức quan hệ bằng tay có dính tinh trùng) vẫn khiến bạn gái mang thai là điều dễ hiểu. Nên đừng nghĩ cách tránh thai này là an toàn, độ may rủi thấp lắm đấy!

 

Tư vấn vá màng trinh

Quan hệ bị rách màng trinh thì có thai không?

     Màng trinh của phụ nữ không ảnh hưởng tới việc mang thai. Mang thai là một quá trình sinh lý phức tạp cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

 

►Buồng trứng phụ nữ rụng trứng bình thường.

Tinh dịch bình thường chứa tinh trùng khỏe mạnh.

Trứng và tinh trùng có thể gặp nhau trong ống dẫn trứng và kết hợp để trở thành trứng được thụ tinh.

Trứng được thụ tinh di chuyển thành công vào khoang tử cung.

Nội mạc tử cung được chuẩn bị đầy đủ để cấy trứng thụ tinh.

 

     Bất kỳ một trong những giai đoạn trên xảy ra vấn đề và có thể cản trở việc thụ thai. Những lý do cản trở việc thụ thai có thể là ở phía phụ nữ, hoặc về phía đàn ông hoặc cả hai bên. 

 

     Tuy nhiên, nếu các bạn nam “nhạy” thì chỉ cần một chút ít dịch cũng có thể khiến bạn nữ có thai nhanh chóng. Nếu chưa muốn có con, các bạn nên thực hiện chế độ phòng tránh an toàn, bằng việc sử dụng bao cao su, thay cho việc tin tưởng vào lớp màng trinh mỏng, quan hệ bằng tay hoặc xuất tinh ngoài.

 

>>> Xem thêm: Mất trinh và 7 điều về mất trinh mà các bạn nữ cần biết

Quan hệ chưa vào sâu có rách màng trinh không?

     Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa âm đạo 2 - 3cm. Nếu "cậu nhỏ" đã xâm nhập vào trong "cô bé" thì khả năng làm rách màng trinh là rất lớn, kèm theo là cảm giác đau tức và có vài giọt máu màu đỏ tươi hoặc đỏ nhạt xuất hiện ở vùng âm đạo.

 

     Tuy nhiên, ở một số trường hợp nữ giới sở hữu lớp màng trinh quá dày, dù có quan hệ nhiều lần cũng khó làm màng trinh rách ra được. Hoặc cũng có trường hợp lớp màng trinh mỏng, dễ rách khiến cho lúc quan hệ không có cảm giác.

 

     Vì vậy, để biết chắc chắn “quan hệ chưa vào sâu có rách màng trinh không?”, các bạn nên đến trung tâm y tế phụ khoa để kiểm tra an toàn nhé! Nhưng nếu không cần thiết, không đặt nặng quá nhiều đến lớp màng mỏng này, thì có thể bỏ qua. 

 

Quan hệ bằng tay có bị rách màng trinh không còn tùy vào cách quan hệ

Quan hệ bằng tay có bị rách màng trinh không còn tùy vào cách "yêu"

Rách màng trinh nhưng quan hệ vẫn đau có sao không?

     Hiện tượng đau khi quan hệ có rất nhiều nguyên nhân. Không phải chỉ có trong lần đầu tiên, khi màng trinh bị rách mới xuất hiện hiện tượng đau đớn. Sự đau đớn này có thể là do:

 

Thiếu kinh nghiệm.

Kích thích chưa đủ độ.

Niêm mạc âm đạo bị tổn thương, trầy xước khi động tác cọ xát quá mạnh. 

Nữ giới mắc phải bệnh phụ khoa, trong quá trình quan hệ sẽ thấy xuất hiện máu có mùi hôi và âm đạo có cảm giác ngứa rát kéo dài.

Hoặc màng trinh quá dày, có độ co giãn tốt, vẫn chưa bị rách.

 

     Do đó, các bạn đừng lầm tưởng cho rằng chỉ có rách màng trinh mới đau còn sau đó mọi chuyện sẽ bình thường. Có rất nhiều người phụ nữ, dù đã quan hệ trong một khoảng thời gian dài nhưng hiện tượng đau đớn vẫn sẽ xảy ra. 

 

     Để đảm bảo an toàn, nếu cảm giác đau đớn vẫn tiếp diễn trong những lần quan hệ tiếp theo các bạn nên nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành kiểm tra càng sớm càng tốt nhé!

 

>>> Tìm hiểu: 13 kinh nghiệm cần biết khi vá màng trinh

Quan hệ bằng lưỡi có rách màng trinh không?

     Nhiều nam giới còn có quan niệm rằng, "yêu" bằng miệng hoặc bằng lưỡi sẽ không làm bạn gái mất trinh nên ra sức "dụ" bạn gái đồng ý làm điều đó. Tuy nhiên, đây là một điều không hoàn toàn đúng. 

 

     Màng trinh không phải nữ giới nào cũng giống nhau:

 

Có người dày: Khi quan hệ bình thường vẫn không rách màng trinh, và có thể kéo dài đến tận lúc sinh nở.

Có người mỏng: Nên khi dùng lưỡi thám hiểm mạnh vẫn có thể gây rách. Và thường là, khi oral sex, hầu như nam giới không chỉ dùng miệng, dùng lưỡi mà còn rất thích cho tay vào "thám hiểm". Do vậy, khả năng bị rách màng trinh khi quan hệ là rất lớn.

 

     Nên nếu muốn chắc chắn việc “quan hệ bằng lưỡi có rách màng trinh không” chị em có thể đi khám phụ khoa để bác sĩ kiểm tra và xác định chính xác. 

 

     Còn về ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản thì oral sex không làm ảnh hưởng. Tuy nhiên, nếu các bạn không vệ sinh sạch sẽ hoặc mắc bệnh lý viêm đường miệng thì cần lưu ý tránh quan hệ bằng phương thức này, vì rất dễ gây viêm nhiễm phụ khoa.

 

 Vùng kín bạn trở nên xấu xí, thâm đen, mất độ co giãn, màng trinh bị rách, hay đang gặp phải các bệnh lý phụ khoa, đừng chần chờ liên hệ bác sĩ tư vấn tìm cách hỗ trợ ngay

Tư vấn vá màng trinh

Quan hệ như thế nào để không rách màng trinh?

     Những trường hợp chưa từng quan hệ chắc chắn sẽ cảm thấy lo lắng và hồi hộp trong lần quan hệ đầu tiên. Do đó, chàng nên là người chủ động dẫn dắt chuyện yêu để giúp nàng thoải mái trong chuyện ấy. 

 

     Để có một cuộc yêu thăng hoa nhưng vẫn giữ được “cái ngàn vàng” của con gái, các cặp đôi có thể tham khảo cách làm tình sau đây:

 

Quan hệ bằng miệng (Oral sex).

 

Kích thích bên ngoài vùng âm đạo của nữ giới.

 

Quan hệ tình dục bằng hậu môn (quan hệ qua cửa sau Anal sex).

 

Quan hệ bằng tay chỉ xâm nhập vào một phần của âm đạo mà không tiến vào sâu.

 

     Tuy nhiên, để quan hệ không mất trinh thành công, cả hai đều đạt được khoái cảm và thăng hoa, các bạn cần nên: Chuẩn bị tâm lý và vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi quan hệ; không vào sâu âm đạo quá 2cm; Vệ sinh cơ quan sinh dục, vệ sinh tay, miệng thật sạch trước khi quan hệ; Cần chuẩn bị thật kỹ kiến thức về quan hệ tình dục trước khi “yêu”; Sau khi quan hệ nếu đau nhức quá nhiều cần đi khám để được tư vấn và kiểm tra sớm.

 

>>> Xem thêm: 4 Cách nhận biết màng trinh còn hay đã rách rồi

Rách màng trinh rồi thì làm cách nào để phục hồi?

     Vá màng trinh sẽ là cách giúp cho các chị em không có màng trinh hoặc màng trinh bị mất đi do nhiều nguyên nhân vô ý gây ra. Nếu như bạn đang sống ở khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận, muốn thực hiện vá màng trinh có thể đến trực tiếp Phòng khám Phụ Khoa Thủ Dầu Một (số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một). 

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn uy tín tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn uy tín tại Bình Dương

 

     Tại đây, với phương pháp vá màng trinh theo công nghệ 3D Hàn Quốc các chị em có thể hoàn toàn an tâm, nhất là:

Độ thẩm mỹ cao.

Phục hồi nhanh chóng.

Tái tạo lớp màng trinh tự nhiên.

Rất khó bị phát hiện, vẫn bị sinh huyết khi quan hệ.

Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.

Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn.

Độ bền cao.

 

     Với thủ thuật an toàn, mang lại hiệu quả cao sẽ giúp các chị em có thể trở về như thuở xuân thì. Ngoài ra, với sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, dịch vụ y tế đạt chuẩn, chi phí thực hiện thấp, độ bảo mật cao,... Phòng khám đã và đang thực hiện vá màng trinh, thẩm mỹ vùng kín, chữa bệnh phụ khoa cho hàng nghìn chị em trong và ngoài tỉnh Bình Dương.

 

     Hy vọng qua bài chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn “Quan hệ bằng tay có bị rách màng trinh không?” và những thông tin quan trọng cần biết về các cách thức quan hệ an toàn, để từ đó có sự lựa chọn phù hợp cho sức khỏe và hạnh phúc của chính mình. Ngoài ra, nếu muốn đặt hẹn khám nhanh, kết quả chính xác xin vui lòng liên hệ Hotline: 0908 522 700 (Zalo) hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để các bác sĩ sản khoa có thể hỗ trợ tư vấn kịp thời. Chúc các chị em vui khỏe!


 

 Tìm hiểu về phương pháp vá màng trinh, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).      

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT