PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

7 loại màng trinh của phái nữ mà có thể bạn chưa biết

Ngày đăng : 25-04-2023

  Màng trinh là gì? Có dễ bị rách hay không và gồm có các loại màng trinh nào? Để trả lời những câu hỏi băn khoăn này, cũng như giúp các bạn nữ có thể hiểu rõ hơn về các đặc điểm, tính chất của màng trinh. Từ đó có nhận định đúng đắn về phẩm hạnh của phụ nữ thông qua “cái ngàn vàng”, hãy cùng theo dõi qua bài viết sau.

 

 Bạn đang băn khoăn về cách vá màng trinh 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

 

Màng trinh là gì?

  Màng trinh là lớp màng mỏng nằm cách cửa âm đạo tầm 2 - 3cm, là một tổ chức tế bào sống có hệ thống mạch máu, bao gồm các mao mạch chảy qua. 

 

  Màng trinh có hình dạng giống như một chiếc màng chắn ngay cửa âm đạo, với các lỗ hở có cấu trúc đặc biệt giúp máu kinh có thể thoát ra bên ngoài. Cũng như, ngăn cản bụi bẩn, dị vật và sự xâm nhập của mầm bệnh vào trong âm đạo nữ giới.

 

  Khi nữ giới có quan hệ tình dục thì lớp màng này sẽ bị phá bỏ, rách ra, kèm theo đó là một ít máu tươi cùng cảm giác đau tức vùng kín sẽ xuất hiện.

 

Màng trinh có mấy loại

Màng trinh có mấy loại, có phải loại nào cũng dễ bị rách hay không?

Màng trinh có dễ bị rách hay không?

  Màng trinh thực ra chỉ là lớp màng mỏng có độ dày chỉ từ 1 - 1,2mm. Do đó, nếu chịu tác động sẽ dẫn đến hiện tượng rách màng trinh ở nữ giới. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp màng trinh dày độ co giãn tốt rất khó làm rách dù có quan hệ nhiều lần đi chăng nữa.

 

  Thậm chí có trường hợp, bẩm sinh đã không có màng trinh, nhưng tỷ lệ chỉ chiếm 1/1100 bé gái mới gặp phải. Vì thế, các bạn nên biết rằng dù có quan hệ hay chưa thì rủi ro rách màng trinh cũng sẽ rất cao, đặc biệt là đối với:

 

Nữ giới thường vận động nhiều, các vận động viên điền kinh,...

Té xe, gặp phải tai nạn, đạp xe trên đường gồ ghề.

Thụt rửa, vệ sinh vùng âm đạo không đúng cách.

Thường xuyên hoạt động mạnh, chơi thể thao quá sức.

Thủ dâm quá mức.

 

  Như vậy có thể thấy, dù muốn hay không tùy thuộc vào các loại màng trinh thì mức độ rách dễ hay khó cũng khác nhau. Do đó, khi quan hệ nếu không cảm nhận được lớp màng trinh hoặc không nhìn thấy giọt máu chảy ra ở âm đạo nữ giới, các anh cũng đừng quá kinh ngạc, hay đổ lỗi cho sự “thất tiết” của các chị nhé!

 

  Và nữ giới cũng thế, nếu trước đây bạn đã từng “đi sai” quan hệ tình dục với người khác, thì cứ thẳng thắn trao đổi với các anh để nhận được sự cảm thông và tha thứ. Còn ngược lại, nếu người ta chỉ yêu bạn vì “tấm màng mỏng” cần nên suy nghĩ lại.

 

Các loại màng trinh ở nữ giới

  Màng trinh ở nữ giới thường sẽ không giống nhau, có người sẽ có màng trinh dày và cũng sẽ có mỏng. Cụ thể các loại màng trinh sẽ được chia thành 7 loại chính sau đây:

 

Màng trinh dạng tròn:

 

  Màng trinh hình tròn bao bọc và che kín âm đạo theo hình bầu dục. Khi bị tác động nó sẽ rách theo nhiều đường ly tâm. Người sở hữu lớp màng này máu chảy ra sẽ nhiều hơn những loại mang trinh khác.

 

Màng trinh khuyên:

 

  Đây mà một trong số các loại màng trinh thường gặp phổ biến ở hầu hết các chị em, dễ rách và chảy máu nhiều nhất trong các loại.

 

  Màng trinh bao phủ âm đạo và để hở một lỗ tròn ngay chính giữa để kinh nguyệt thoát ra. Khi quan hệ hoặc chịu tác động màng trinh sẽ có xu hướng rách theo đường thẳng đứng ở giữa. 

 

Tư vấn vá màng trinh

 

Màng trinh dạng hình lá:

 

  Màng trinh ở dạng này có cấu trúc như một chiếc lá có thể co giãn theo chiều của vật xâm nhập vào. Chị em sở hữu loại màng trinh này thường ít bị rách và có thể không có máu chảy ra trong lần quan hệ đầu tiên.

 

  Ngoại trừ dương vật nếu có kích thước quá to, hoặc quan hệ thô bạo mới có thể làm rách được. Chính vì nằm trong danh sách các loại màng trinh khó rách nên chị em xưa sở hữu lớp màng trinh này thường chịu mang tiếng oan là “mất trong trắng”.

 

Màng trinh hình cánh hoa và lỗ lởm chởm:

 

  Người sở hữu hai loại màng trinh hiếm này thường rất ít. Được liệt vào danh sách các loại màng trinh khó rách nhất, thường phải nhờ vào sự can thiệp ngoại khoa.

 

  Bởi chúng có độ dày lớn và cứng nên dương vật không thể xâm nhập hay làm rách được. Thậm chí, có trường hợp quan hệ nhiều lần cũng không ảnh hưởng đến, chỉ khi sinh con mới có thể làm rách được chúng.

 

Các loại màng trinh thường gặp ở nữ giới

Các loại màng trinh thường gặp ở nữ giới

 

Màng trinh hình chiếc cầu:

 

  Nằm trong số các loại màng trinh khó rách, màng trinh có dạng như một chiếc cầu nằm vắt vẻo ngang cửa âm đạo, để lộ ra hai khe hở trên và dưới. 

 

  Nếu dương vật to và xâm nhập chính diện vào trong thì may ra có thể làm rách lớp màng này. Trong đa số các trường hợp khác, màng trinh ở dạng này sẽ bị đẩy sang một bên, nên không có hiện tượng rách hay máu chảy ra khi quan hệ.

 

Màng trinh hình lưỡi:

 

  Loại màng trinh đặc biệt, với lớp màng có hình dạng như một chiếc lưỡi. Khi dương vật xâm nhập thường chiều rách sẽ rẽ sang một bên.

 

  Chính vì vậy, trong lần đầu quan hệ sẽ khá khó khăn để làm rách, máu ra thường rất ít. Nên khi gặp phải nam giới không nên quá quan trọng vấn đề, tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

 

Màng trinh không có lỗ thông:

 

  Dạng màng trinh này khá hiếm gặp, loại màng trinh này không có lỗ thông để máu kinh có thể chảy ra ngoài vào mỗi chu kỳ hành kinh mới. Khiến dịch kinh ứ đọng lại bên trong, làm cho cơ quan sinh dục bên trong bị tổn thương.

 

  Nữ giới sở hữu lớp màng trinh này bắt buộc phải chịu sự can thiệp của phẫu thuật. Thông qua đó, tạo lỗ thông, để giúp các hoạt động sinh sản diễn ra bình thường.

 

 Vùng kín bạn trở nên xấu xí, thâm đen, mất độ co giãn, màng trinh bị rách, hay đang gặp phải các bệnh lý phụ khoa, đừng chần chờ liên hệ bác sĩ tư vấn tìm cách hỗ trợ ngay

Tư vấn vá màng trinh

Phải làm sao khi nữ giới bị rách màng trinh?

  Đến hiện tại, việc không còn màng trinh ở nữ giới được xem là việc khá đỗi bình thường. Nhất là đối với xã hội hiện đại, tư tưởng nghĩ thoáng về vấn đề sinh dục.

 

  Tuy nhiên, ở một số nữ giới lại thiếu tự tin khi mình làm mất “cái ngàn vàng” chỉ vì khờ dại, hay muốn xóa bỏ đi quá khứ. Với các chị em e ngại có thể tự lựa chọn cho mình bằng cách vá màng trinh.

 

  Cách khôi phục này tuy được xem là cách nhân tạo, thế nhưng kết quả đạt được lại rất cao. Giúp chị em lấy lại lớp màng mỏng đã mất tự nhiên mà không lo sợ bị phát hiện đã từng rách trước đó.

 

  Tại Bình Dương, Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một với công nghệ vá màng trinh bằng công nghệ 3D hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em. 

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn uy tín tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ vá màng trinh an toàn uy tín tại Bình Dương

 

Ưu điểm nổi bật của cách vá màng trinh tại Đa khoa Thủ Dầu Một:

Thời gian tiểu phẫu ngắn.

Tái tạo màng trinh như thuở xuân thì.

Độ an toàn cao.

Rất khó bị nhận biết, vẫn sinh huyết trong lần đầu quan hệ.

Có thể về ngay.

Thời gian hồi phục nhanh.

Không gây đau, chảy máu hay để lại sẹo xấu.

Chi phí thực hiện thấp.

 

 

  Với hơn mười năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ vùng kín nữ giới, Đa khoa Thủ Dầu Một đã giúp hàng nghìn chị em trong và ngoài khu vực tỉnh Bình Dương lấy lại sự tự tin trước người bạn tình.

 

  Ngoài đem lại niềm vui và khôi phục lại sức khỏe cho các chị em, ngoài thẩm mỹ vùng kín, phòng khám còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý: viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, tiêu trừ nấm âm đạo, đình chỉ thai kỳ, các bệnh lý xã hội,... 

 

  Như vậy, có thể thấy với sự lựa chọn đúng đắn địa chỉ vá màng trinh tốt với mức giá phù hợp Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một xứng đáng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa uy tín dành cho tất cả các chị em.

 

  Qua những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu thêm về các loại màng trinh ở nữ giới, theo đó có sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe của chính mình. Ngoài ra, nếu muốn đặt hẹn khám nhanh, kết quả chính xác xin vui lòng liên hệ Hotline0908 522 700 (Zalo) hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để các bác sĩ sản khoa có thể hỗ trợ tư vấn kịp thời.

 

 Tìm hiểu về phương pháp vá màng trinh, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).    

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT