PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

4 Cách nhận biết màng trinh còn hay đã rách rồi - Phụ khoa Bình Dương

Ngày đăng : 10-04-2023

     Màng trinh được xem là ngưỡng đánh giá phẩm hạnh và sự chung thủy đối với người phụ nữ xưa và kéo dài cho đến hiện tại. Do đó, việc nhận biết màng trinh đã rách rồi thông qua các dấu hiệu rách màng trinh rất quan trọng đối với nhiều nữ giới. Để nắm rõ những thông tin cần thiết về màng trinh hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ sau.

 

 Bạn đang băn khoăn về cách vá màng trinh 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Màng trinh là gì?

     Màng trinh (lớp màng trinh tiết) là một lớp niêm mạc mỏng nằm bao quanh hoặc che một phần ngay cửa âm đạo. Cách cửa âm đạo về phía trong khoảng tầm 2 - 3cm, với các lỗ hở có cấu trúc đặc biệt giúp cho máu kinh có thể thoát ra ngoài. 

 

     Ngoài ra, màng trinh còn giữ vai trò khá đặc biệt, như một tấm chắn ngăn bụi bẩn, dị vật và sự xâm nhập của mầm bệnh vào trong âm đạo. Khi nữ giới có quan hệ tình dục thì lớp màng mỏng này sẽ bị phá bỏ, lớp màng trinh bị rách sẽ gây đau và chảy ra một ít máu đỏ tươi (khác với máu kinh huyệt có màu đỏ sẫm). 

 

Dấu hiệu nhận biết đã rách màng trinh

     Theo quan niệm Á Đông xưa, phẩm giá và đức hạnh của người phụ nữ chưa chồng luôn phải phụ thuộc hoàn toàn vào sự tồn tại của lớp màng mỏng này. Và điều kiểm chứng chính xác nhất là giọt máu chảy ra từ âm đạo trong lần quan hệ đầu tiên. 

 

     Chính vì sự kiểm chứng không khoa học này vô tình đã để lại nhiều oan nghiệt cho các chị em. Nhưng làm sao để biết màng trinh bị rách rồi hay chưa, bạn có thể trực tiếp kiểm chứng bằng cách:

 

Nhận biết qua màu sắc:

     Đây là cách nhận biết màng trinh đã bị rách rồi hay chưa khá dễ bằng mắt thường. Theo kinh nghiệm, đối với phụ nữ chưa từng quan hệ tình dục lần nào, đầu vú của họ sẽ có màu hồng nhạt, kích thước nhũ hoa nhỏ, âm đạo hồng hào, tươi tắn, co giãn tốt.

 

     Với những chị em đã quan hệ, bầu vú thường căng tròn và to hơn vì nắm bóp nhiều. Còn cô bé trở nên sẫm màu, không được gọn gàng, có thể to, dài ra.

 

Nhận biết màng trinh đã rách rồi

Nhận biết màng trinh đã rách rồi thông qua các dấu hiệu dễ thấy

 

Dùng tay chạm vào âm đạo:

     Đối với các bạn nam, có thể kiểm chứng, nhận biết màng trinh còn hay rách rồi bằng cách dùng tay chạm nhẹ vào âm đạo nữ. Nếu cảm thấy có một tấm màng cản giữa đường thì chắc chắn cô gái ấy vẫn còn.

 

Lưu ý: Khi cho tay vào “khám phá mật đạo”, bạn cần nên nhẹ nhàng, từ từ và cẩn thận. Nếu không sẽ gây rách màng trinh, lỗi lầm này là lớn lắm đấy!

Tư vấn vá màng trinh

 

Khám phụ khoa:

     Khám phụ khoa sẽ giúp xác định chính xác màng trinh còn hay mất. Thế nhưng, nếu sử dụng phương pháp này, có thể sẽ khiến cho cả hai mất tin tưởng nhau, dẫn đến đổ vỡ tình cảm. 

 

     Do đó, nếu thật sự yêu thương nhau, thay vì cứ đặt nặng vấn đề vào lớp màng mỏng, các bạn nên thẳng thắn với nhau. 

 

Tự kiểm tra tại nhà:

     Đây là cách nhận biết màng trinh còn hay rách thường dùng cho các chị em. Dụng cụ sử dụng là một tấm gương, đặt ở dưới âm đạo 1 góc 45 độ so với vị trí ngồi. Sau đó, rạng chân, dùng tay vạch môi lớn của âm đạo rọi đèn vào để nhìn.

 

Có 2 trường hợp sẽ xảy ra:

 

Màng trinh còn: Bạn sẽ thấy xuất hiện một mô mỏng hình bầu dục hoặc lưỡi liềm mỏng.

 

Màng trinh mất: Lúc này tấm màng này bị cuộn về phía thành âm đạo hoặc có thể nhìn thấy lỗ tròn ngay chính giữa tấm màng trinh.

 

Lưu ý: Trong quá trình thực hiện, cần nên nhẹ tay, không thọc hay đưa các loại dụng cụ, dị vật lạ vào trong âm đạo. Ngoài ra, sau khi kiểm tra, bạn cần phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ, để phòng ngừa các bệnh nấm, viêm nhiễm âm đạo.

 

 Vùng kín bạn trở nên xấu xí, thâm đen, mất độ co giãn, màng trinh bị rách, hay đang gặp phải các bệnh lý phụ khoa, đừng chần chờ liên hệ bác sĩ tư vấn tìm cách hỗ trợ ngay

Tư vấn vá màng trinh

Cách phục hồi màng trinh 

     Hiện nay, với công nghệ y khoa phát triển và hiện đại, chị em bị mất lớp màng trinh có thể hoàn toàn yên tâm với phương pháp vá phá màng trinh an toàn bằng kỹ thuật mới tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một.

 

Ưu điểm nổi bật:

Tiểu phẫu nhanh chóng.

Màng trinh được tái tạo lại như chưa từng bị tổn thương.

Rất khó bị phát hiện, vẫn ra máu trong lần quan hệ đầu tiên.

Độ an toàn cao.

Phục hồi nhanh.

Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Không để lại sẹo hay tổn thương.

Không chảy máu.

 

     Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một hiện là một trong những địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu để chị em thực hiện vá màng trinh hiệu quả, thẩm mỹ và an toàn.

 

     Từ khi thành lập đến nay phòng khám luôn nhận được sự tín nhiệm và hài lòng của hàng nghìn chị em. Cùng với sự đánh giá cao của giới chuyên môn từ: dịch vụ y tế, trang thiết bị, cơ sở y tế, phương pháp thực hiện, chi phí và chế độ bảo mật thông tin cá nhân người bệnh,.. cũng được chúng tôi chú trọng.

 

Vá màng trinh uy tín hãy đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

Vá màng trinh uy tín hãy đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

 

     Do đó, nếu không may màng trinh của bạn bị rách hoặc đang lo lắng không biết được mình còn trinh hay không? Đừng lo lắng, hãy mạnh dạn trao đổi với bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám. Các chị em đều sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

Cách thức liên hệ:

   1. Gọi trực tiếp đến Hotline: 0908 522 700 (Zalo).

   2. Chat miễn phí cùng bác sĩ: >>> CLICK NGAY TẠI ĐÂY<<<

   3. Đến trực tiếp phòng khám: Số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một (Đối diện Becamex Bình Dương).

 

     Như vậy, có thể thấy, ở thời điểm hiện tại việc còn hay mất trinh ở một cô gái không còn được đặt nặng. Nếu bạn thật sự yêu thương người con gái ấy nên yêu bằng trái tim, đừng yêu chỉ vì lớp màng mỏng. Bởi lớp màng ấy lấy lại rất dễ dàng, nhưng tình cảm chân thành thật sự thì sẽ mất đi mãi mãi.

 

     Còn đối với các bạn gái nếu có “lầm lỡ” ở quá khứ, đánh mất đi cái ngàn vàng, thì cũng đừng quá lo sợ. Hãy thật tình chia sẻ với người bạn đời, để nhận được sự cảm thông và tha thứ. 

 

     Ngược lại, nếu không nhận được sự đồng cảm từ đối phương, tôi khuyên bạn nên “suy nghĩ lại ngay” về mối quan hệ này. Vì người ấy không yêu thương gì bạn đâu, họ chỉ yêu cái “quý” của bạn mà thôi. Nam giới như vậy thì không đáng để trân trọng, bạn xứng đáng có tình yêu khác đẹp hơn.

 

     Hy vọng, qua những chia sẻ trên, các bạn sẽ hiểu hơn để làm thế nào nhận biết màng trinh đã rách rồi hay chưa. Qua đó, có sự nhận biết và lựa chọn đúng đắn nhất! Ngoài ra, nếu đang có băn khoăn về việc vá màng trinh hay kiểm nghiệm màng trinh trong âm đạo còn hay mất hãy mạnh dạn chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa nhé! Chúc bạn vui khỏe!

 

 Tìm hiểu về phương pháp vá màng trinh, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).      

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT