PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Phá thai ở đâu uy tín tại Bình Dương?

Ngày đăng : 26-12-2022

     Việc tìm kiếm địa chỉ phá thai ở đâu uy tín Bình Dương hiện nay là điều thật không dễ dàng. Bởi trên địa bàn tỉnh xuất hiện khá nhiều cơ sở phá thai nhưng chất lượng, dịch vụ cũng như trang thiết bị y tế không đảm bảo. Nhất là các cơ sở “chui/dởm” đội lớp các cơ sở y tế chất lượng. Vậy phải làm sao? Nên phá thai ở đâu? Và cần lưu ý những gì? Để hiểu hơn về vấn đề này, chị em hãy cùng theo dõi qua bài viết sau đây.

 

Cân nhắc trước khi lựa chọn địa chỉ phá thai ở Bình Dương?

     Phá thai là điều chẳng hề dễ dàng, nhất là phải từ bỏ đi chính giọt máu của mình nhưng vì không còn sự lựa chọn khác phải quyết định bỏ thai. Bởi bào thai đang mang bị chết lưu, thai bị dị tật, sức khỏe của người mẹ không đảm bảo, mang thai ngoài ý muốn (do bị xâm hại hay vì lỡ lầm trong quá khứ),...

 

    Cùng với đó, việc lựa chọn phá thai ở đâu uy tín tại Bình Dương lại là một quyết định khó khăn nữa. Nếu như không quyết định đúng đắn chị em sẽ phải đối mặt lớn với việc sức khỏe sinh sản và tâm lý bị tổn thương nghiêm trọng.

 

    Ngoài ra, việc lựa chọn những cơ sở, phòng khám phá thai nhỏ lẻ, kém chất lượng để phá thai hoặc tự ý phá thai tại nhà sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy nguy hiểm, nhất là:

 

   Thai chết lưu, dị tật thai.

 

   Băng huyết, máu chảy ra không ngừng.

 

   Sót nhau/sót thai.

 

   Thủng/rách tử cung.

 

   Vô sinh, khiến thai phụ mất đi hoàn toàn khả năng làm mẹ.

 

   Thậm chí, nguy hiểm hơn gây tử vong, đe dọa trực tiếp tính mạng thai phụ nếu không được cấp cứu kịp thời.

 

    Vì vậy, không nên vì xấu hổ, ham rẽ, ngại ngùng mà đánh đổi sức khỏe vào những địa chỉ phá thai hoạt động chui. Tiền mất đi chỉ có một nhưng sẽ để lại hệ quả rất nghiêm trọng.

 

Phá thai ở đâu uy tín tại Bình Dương?

Phá thai ở đâu uy tín tại Bình Dương?

 

>>> Xem thêm: Ở Bình Dương phá thai hết bao nhiêu tiền

Phá thai ở đâu uy tín tại Bình Dương 

 

    Tại Bình Dương, nhiều chị em thường chọn bệnh viện Đa khoa tỉnh để phá thai. Tuy nhiên, những bệnh viện lớn sẽ không tránh khỏi những tình trạng đông đúc, xếp hàng và gặp nhiều người quen.

 

    Do đó, để đảm bảo kín đáo và có thể chủ động về thời gian thăm khám chị em có thể đến Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một để thực hiện đình chỉ thai an toàn.

 

    Bởi dịch vụ và điều kiện y tế, tay nghề và chuyên môn bác sĩ tại phòng khám không thua kém gì so với các bệnh viện công ở tỉnh. Thậm chí, còn đảm bảo hơn với mức chi phí phù hợp không quá chênh lệch.

 

    Chị em có thể dễ dàng tìm thấy Đa khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một, khi nằm ở khu vực trung tâm, Số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một (đối diện Tòa nhà Becamex Bình Dương). Do đó, rất thuận tiện trong việc di chuyển của chị em ở Bình Dương và các khu vực lân cận của tỉnh.

 

    Chính vì thế, khi đến phá thai ở Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một chị em hoàn toàn có thể yên tâm, vì không còn phải lo lắng về việc phá thai ở đâu tại Bình Dương hay lựa chọn sai địa chỉ nữa.

 

Trong Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một có gì?

 

    Phòng khám là một trong những địa chỉ phá thai an toàn luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Cũng như được hàng ngàn chị em tin tưởng và lựa chọn bởi sự an toàn, uy tín và hiệu quả nhanh chóng.

 

    Được Sở y tế cấp phép hoạt động với tiêu chuẩn y tế đạt chuẩn Quốc tế, hoạt động chuyên nghiệp, cùng nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như:

 

 ➪ Đây được xem là Trung tâm sản phụ khoa lớn tại khu vực Bình Dương. Được Sở y tế cấp phép hoạt động an toàn.

 

 ➪ Đã và đang thực hiện điều trị các bệnh lý phụ khoa/đình chỉ thai kỳ cho nhiều chị em ở khu vực Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, TPHCM,…

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ đình chỉ thai an toàn tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ đình chỉ thai an toàn tại Bình Dương

 

 ➪ Được giới chuyên môn đánh giá cao và được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn.

 

 ➪ Môi trường y tế khang trang, tiện nghi, bệnh nhân sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và được phục vụ chu đáo.

 

 ➪ Phương pháp phá thai: tân tiến, an toàn, nhanh chóng với hiệu quả cao, ít đau và thương tổn.

 

Để biết thêm về các phương pháp phá thai an toàn, chị em vui lòng click VÀO ĐÂY.

 

 ➪ Thời gian khám bệnh: linh hoạt, thuận tiện cho chị em từ 8:00 – 20:00 kể cả Chủ Nhật, Lễ, Tết.

 

 ➪ Dịch vụ y tế: tại phòng khám được đánh giá vô cùng chuyên nghiệp với việc chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng đặt lịch hẹn thăm khám trước mà không cần chờ đợi bốc số Ở NGAY ĐÂY. 

 

    Với những ưu điểm vừa kể trên, hy vọng chị em có thể biết được bản thân nên phá thai ở đâu uy tín tại Bình Dương. Qua đó, nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ Trực tiếp đến Tổng đài Chăm sóc sức khỏe miễn phí số: 0908 522 700 (zalo) hoặc CLICK NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN để các bác sĩ sản khoa có thể hỗ trợ tư vấn kịp thời.

 

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT