PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

5 phòng khám bán thuốc phá thai khẩn cấp uy tín tại Bình Dương

Ngày đăng : 08-03-2022

     Bạn đang cần tìm địa chỉ, phòng khám bán thuốc phá thai khẩn cấp uy tín tại Bình Dương. Đừng chần chừ nữa hãy tham khảo ngay qua 5 địa chỉ bán thuốc phá thai khẩn cấp sau đây.

 

Điều cần lưu ý trước khi mua thuốc phá thai chị em nên biết

     Thuốc phá thai khẩn cấp hiện nay đang được xem là vị cứu tinh của khá nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn. Hiện nay, chị em có thể dễ dàng mua được chúng ở các trang web đen bán hàng, các tiệm thuốc nhỏ lẻ trên thị trường.

 

     Tuy nhiên, chị em cần lưu ý trước khi lựa chọn sử dụng bởi thuốc phá thai hiện nay chỉ được Bộ y tế cấp phép lưu hành ở các cơ sở, phòng khám chuyên khoa và bệnh viện chuyên khoa thuộc tuyến huyện trở lên.

 

     Chính vì điều này, nếu mua ở bên ngoài về sử dụng rất khó để xác định được rằng chị em đã mua đúng thuốc. Đó rất có thể là thuốc nhập lậu, thuốc giả, thuốc hết hạn, chất lượng và dược tính không được đảm bảo. 

 

     Nếu tùy ý sử dụng các loại thuốc này vào cơ thể, thì sẽ nguy hiểm vô cùng. Nhất là đối với sức khỏe sinh sản, tính mạng và khả năng làm mẹ sau này. Theo thống kê của mỗi năm có đến gần 20% số ca thai phụ tử vong do mua và sử dụng các loại thuốc phá thai trôi nổi trên thị trường.

 

Phòng khám bán thuốc phá thai khẩn cấp uy tín ở đâu?

Phòng khám bán thuốc phá thai khẩn cấp uy tín ở đâu?

 

     Bên cạnh đó chị em cũng không cần phải quá lo lắng, điều quan trọng cần làm hiện giờ là hãy tìm ra đúng địa chỉ để thực hiện đình chỉ và mua thuốc phá thai khẩn cấp an toàn. Hãy tham khảo qua 5 địa chỉ sau đây được các chị em đi trước chia sẻ lại:

Địa chỉ bán thuốc phá thai khẩn cấp uy tín tại Bình Dương

1. Phòng khám bán thuốc phá thai Đa khoa tỉnh Bình Dương

 

     Đây là Bệnh viện Đa khoa trực thuộc tỉnh Bình Dương, bệnh viện có khá nhiều khoa chữa trị và thăm khám. Trong đó có cả việc thực hiện đình chỉ và bán thuốc phá thai khẩn cấp an toàn. 

 

     Tuy nhiên vì đây là bệnh viện công, nên bạn phải cần cân nhắc sắp xếp theo thời gian để đến khám. Ngoài ra, tính bảo mật thông tin không được cao và việc bạn dễ dàng gặp phải người quen là điều dễ thấy nhất. Nhưng không sao, bạn vẫn có thể tham khảo và lựa chọn đến đây.

 

Thông tin liên hệ:

   - Địa chỉ: Số 5, Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

   - Điện thoại: 0274 382 2920

=> Bạn có thể click TẠI ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

 

2. Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Bình Dương

 

     Đây là bệnh viện Đa khoa Tư nhân được thành lập sớm nhất tại tỉnh Bình Dương. Bệnh viện là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Được khá nhiều chị em lựa chọn đến đây để khám thai hoặc lựa chọn đình chỉ thai an toàn. 

 

     Tuy nhiên, vì là bệnh viện tư nhân nên chi phí thăm khám tại đây có phần “nhỉnh hơn” so với bệnh viện công, nên chị em cần chuẩn bị trước, khi có ý định lựa chọn đến đây.

 

Thông tin liên hệ:

   - Địa chỉ: 151, Huỳnh Văn Cù, Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

   - Điện thoại: 0274 383 5116

=> Bạn có thể click TẠI ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

 

3. Phòng khám bán thuốc phá thai Đa khoa Thủ Dầu Một

 

     Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một cũng được xem là địa chỉ bán thuốc phá thai khẩn cấp uy tín tại Bình Dương. Đây là phòng khám phụ sản ở trực thuộc trong TP.Thủ Dầu Một, chịu sự quản lý chặt chẽ của Sở y tế tỉnh.

 

     Đây là phòng khám tư, nhưng có mức phí khá phù hợp, không khác gì các bệnh viện lớn trên địa bàn khu vực Bình Dương hiện nay.

 

     Phòng khám được trang đầy đủ các loại thiết bị y tế, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên khoa giỏi đến từ các bệnh viện lớn, tận tâm với nghề. Phòng khám có chế độ bảo mật cao nên chị em có thể yên tâm. Đây cũng là địa chỉ khá phù hợp chọn mua thuốc phá thai mà chị em có thể tham khảo lựa chọn.

 

     Phòng khám bán thuốc phá thai Thủ Dầu Một hoạt động từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, ưu tiên các chị em đặt lịch hẹn trước. 

 

Thông tin liên hệ:

   - Địa chỉ dễ tìm: số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

   - Điện thoại: 0908 522 700 (Zalo) -  0274 368 9588

=> Bạn có thể click TẠI ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

 

4. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương

 

     Bệnh viện được xây dựng theo mô hình hiện đại, hoạt động từ tháng 5/2016, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho người bệnh ở tỉnh Bình Dương.

 

     Bệnh viện gồm các hạng mục thăm khám nổi bật: Dịch vụ sơ cấp cứu – huấn luyện sơ cấp cứu – chuyên chở cấp cứu; Tiêm chủng phòng bệnh; Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ; Khám sức khỏe định kỳ, khám tuyển đầu vào,...

 

     Ngoài ra, còn sở hữu đội ngũ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đạt tiêu chuẩn y tế, cơ sở hạ tầng khang trang, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc thăm khám và điều trị cho người bệnh.

 

Thông tin liên hệ:

   - Địa chỉ: Số 39, đường Hồ Văn Cống, Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một.

   - Điện thoại: 0274 366 8989

=> Bạn có thể click TẠI ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

 

5. Bệnh viện Phụ Sản Nhi Bình Dương

 

     Đây là cơ sở chuyên khoa dành cho các mẹ bầu và bé. Bệnh viện Phụ sản nhi Bình Dương trực thuộc Công ty TNHH Y Tâm Giao. Bên trong bao gồm khá nhiều khoa như: khoa dinh dưỡng, chẩn đoán, khoa nhi, phụ sản,... Chị em có thể tham khảo lựa chọn đến đây.

 

Thông tin liên hệ:

   - Địa chỉ: Số 455, Cách Mạng Tháng 8, P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.

   - Điện thoại: 0650 3859 581

=> Bạn có thể click TẠI ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

 

     Với những địa chỉ bán thuốc phá thai khẩn cấp uy tín ở Bình Dương được các chị em đi trước chia sẻ lại trên đây, hy vọng chị em có thể tìm được một địa chỉ uy tín, an toàn và phù hợp nhất. Nếu vẫn còn băn khoăn, hoặc có những câu hỏi liên quan đến vấn đề thai sản chị em vui lòng gọi điện trực tiếp đến các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi qua số: 0908 522 700 (Zalo) để được hỗ trợ tốt nhất nhé! Chúc chị em có thật nhiều sức khỏe!

 

     

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT