PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Tổng đài tư vấn sùi mào gà online miễn phí 24/24 tại Bình Dương

Ngày đăng : 28-01-2023

     Sùi mào gà được đánh giá là một trong những bệnh lý xã hội khá nguy hiểm. Bệnh không những khiến bề mặt da trở nên sần sùi, thô ráp, mà còn có khả năng lây nhiễm nhanh qua tiếp xúc với dịch mủ có chứa virus HPV của bệnh. Do đó, việc tư vấn sùi mào gà là điều cần thiết.

 

 Bạn quá bận rộn không có thời gian để xem bài viết 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Tư vấn Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

Mắc phải sùi mào gà chớ có chủ quan

     Sùi mào gà hay bệnh mồng gà, là căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khá nhanh. Bệnh do chủng virus HPV gây ra những dấu hiệu như:

 

   ► Sự xuất hiện bất thường của các nốt sùi, u nhú nhỏ quanh niêm mạc da ở bộ phận sinh dục, mắt, tay, chân, miệng, lưỡi, họng,…

 

   ► Các nốt sùi mọc rải rác và li ti, có kích thước khá nhỏ chỉ vài milimet, lúc này lớp da sẽ trở nên sần sùi nhưng không khiến người bệnh cảm thấy đau ngứa.

 

   ► Lâu dần các nốt sùi to dần, mềm, bề mặt ẩm ướt, có màu hồng, liên kết với nhau thành mảng to như mào gà hay súp lơ, chỉ cần vết xước nhỏ cũng khiến chúng chảy nhiều máu mủ hôi thối khó chịu.

 

   ► Càng để lâu bệnh càng nặng và có nguy cơ lây nhiễm sang các vị trí khác trên cơ thể.

 

     Thời gian đầu, bệnh không gây tổn hại gì đến sức khỏe, nhưng kéo dài có thể gây: viêm nhiễm, lây nhanh, nguy cơ mắc phải ung thư cổ tử cung, ảnh hưởng tâm lý, làm giảm ham muốn, ảnh hưởng đến thai nhi,... 

 

     Do đó, ngay khi có các dấu hiệu của bệnh cần được tư vấn gấp, tốt nhất chị em nên gửi hình ảnh bệnh đang gặp phải về cho bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Thủ Dầu Một để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

 

Địa chỉ tư vấn sùi mào gà uy tín tại Bình Dương

Tư vấn sùi mào gà là cách nhanh chóng để phát hiện ra bệnh

Tư vấn sùi mào gà trực tuyến miễn phí tại Bình Dương

     Hiện nay, bệnh sùi mào gà được coi là một trong top 8 căn bệnh khó điều trị nhất hiện nay và thật không dễ dàng khi chọn lựa cho mình một địa chỉ tư vấn có đầy đủ kiến thức, chuyên môn để điều trị bệnh. Trong đó, việc lựa chọn thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều bệnh nhân.

 

     Đặc biệt, đối với hệ thống tư vấn sùi mào gà online, mọi người sẽ nhận được sự thoải mái và riêng tư, cụ thể như:

   Người bệnh sẽ được tư vấn sùi mào gà trực tuyến và chẩn đoán bệnh bởi các chuyên gia y tế đầu ngành tại Việt Nam.

   Bác sĩ sẽ tư vấn bệnh trực tuyến miễn phí 24/24 qua hệ thống live chat và tổng đài Chăm sóc sức khỏe miễn phí qua số: 0908 522 700 (Zalo).

   Tạo cơ hội cho người bệnh đặt hẹn trước, được ưu tiên thăm khám sớm để không mất thời gian cũng như có thể chủ động sắp xếp công việc thuận tiện.

   Người bệnh đến khám sẽ không phải mang tâm lý hoang mang, lo lắng vì sẽ được tư vấn tận tình về cách điều trị và chăm sóc sức khỏe sau khi điều trị.

 

     Đồng thời, phòng khám còn áp dụng chế độ thăm khám khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” đảm bảo hơn cho việc bảo mật thông tin, giúp bệnh nhân yên tâm hơn trong việc chia sẻ với bác sĩ về mọi vấn đề của bệnh mà không bị tiết lộ ra bên ngoài.

 

 

Cách liên hệ tư vấn chữa sùi mào gà ở Đa khoa Thủ Dầu Một

     Phòng khám Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một với phương châm “Vì sức khỏe của cộng đồng, đặt niềm tin người bệnh lên hàng đầu”.  Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi luôn không ngừng cố gắng và nâng cao trình độ, tay nghề các y bác sĩ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị bệnh. Cùng đồng hành với người bệnh trên con đường tìm lại sức khỏe của chính mình.

 

     Đồng thời, đẩy mạnh việc đầu tư trang thiết bị, du nhập máy móc hiện đại, cùng kỹ thuật điều trị tân tiến nhất, hỗ trợ tận tình đến khi hoàn toàn lành bệnh. Qua đó, giúp cho người bệnh có tâm lý thoải mái nhất, cũng như yên tâm hơn khi đến điều trị tại phòng khám.

 

  Việc điều trị sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với cách tư vấn chữa sùi mào gà trực tuyến hiệu quả sau đây:

  ► Cách 1: Gọi trực tiếp đến Tổng đài Chăm sóc sức khỏe qua số: 0908 522 700 để đặt câu hỏi trực tiếp với các chuyên gia.

  ► Cách 2: Nhấp trực tiếp vào khung chat Tư vấn trực tuyến miễn phí phía dưới để đặt câu hỏi với các chuyên gia tư vấn cũng như đặt lịch thăm khám nhanh chóng.

 

Tư vấn Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

 

  ► Cách 3: Để lại số điện thoại vào khung chat bên dưới, chọn tư vấn online để nhận được cuộc gọi tư vấn từ các chuyên gia.

 

     Thông qua đó, bạn nên hiểu rằng sùi mào gà không phải là căn bệnh đơn giản muốn điều trị là khỏi cũng như chỉ qua việc tư vấn thông thường thì sẽ hết bệnh. Bởi các nốt sùi càng để lâu càng nguy hiểm nếu như chưa thông qua việc thăm khám thì khó có thể xác định được tình trạng của bạn đang gặp phải ở mức độ nào.

 

     Vì thế, đừng khờ dại nghĩ rằng bệnh chỉ bình thường sẽ tự khỏi, mà sùi mào gà nguy hiểm lắm đấy bởi khi bệnh biến chứng thành viêm nhiễm, ung thư, vô sinh – hiếm muộn thì nguy hiểm vô cùng. Chính vì vậy, người bệnh cần đặc biệt lưu ý các vấn đề trên, ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ cần tư vấn sùi mào gà hãy nhanh liên hệ với bác sĩ.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh.

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT