PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Mách bạn TOP 3 Địa chỉ chữa bệnh lậu Bình Dương triệt để nhất

Ngày đăng : 28-01-2023

     Với tốc độ lây nhiễm nhanh, khó trị và cấp độ nguy hiểm ở mức báo động bệnh lậu được xem là một trong những cơn ác mộng đối với nhiều người. Vì vậy, việc tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh lậu Bình Dương uy tín, triệt để hiện nay quả là điều không hề dễ dàng. Để có sự lựa chọn đúng đắn và kịp lúc nhất, hãy cùng tham khảo qua TOP những cơ sở chữa lậu hiệu quả được người dân đánh giá cao qua bài chia sẻ sau.

 

 Bạn quá bận rộn không có thời gian để xem bài viết 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Tư vấn Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

Nhận biết nhanh chóng các biểu hiện bệnh lậu

     Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục, gây ra bởi vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae. Thường gặp ở cả nam và nữ giới, đặc biệt đang có tốc độ gia tăng trong cộng đồng, nhất là ở độ tuổi sinh sản. 

 

     Bệnh gây nguy hiểm cho khả năng sinh sản, sức khỏe, cuộc sống và tâm lý người bệnh, khiến nhiễm trùng cơ quan sinh dục ngoài, trực tràng và cổ họng. 

 

Tư vấn các triệu chứng bệnh lậu online Bình Dương

Các triệu chứng của bệnh lậu ở nam và nữ cần lưu ý

 

     Do đó, việc nhận biết bệnh trong giai đoạn đầu là điều cấp thiết. Đồng thời, cần sớm tìm ra địa chỉ chữa bệnh lậu Bình Dương uy tín, tránh trường hợp chọn sai hoặc chỉ vì e ngại thăm khám ở những vị trí nhạy cảm, khiến bệnh trở nên trầm trọng, kèm theo nhiều nguy hiểm khó kiểm soát về sau.

 

TOP 3 Địa chỉ chữa bệnh lậu Bình Dương triệt để nhất

     Trên thực tế, việc điều trị bệnh lậu hiện nay không còn là vấn đề đáng lo ngại, chỉ ngại khi người bệnh không chịu, không muốn và không dám đến một cơ sở một địa chỉ uy tín để chữa lậu triệt để nữa mà thôi.

 

     Theo nhiều thống kê tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa đã cung cấp, thì tỉ lệ chữa lậu dứt điểm hiện nay là rất thấp. Bởi người bệnh thường bỏ qua các dấu hiệu ban đầu của bệnh chỉ đến khám khi các dấu hiệu dần trở nên nghiêm trọng, lan sang nhiều vị trí và đang dần có dấu hiệu biến chứng.

 

     Điều này ảnh hưởng vô cùng, nhất là đối với sức khỏe sinh sản, cuộc sống và nhất là phần chi phí điều trị bỏ ra cũng cao hơn gấp nhiều lần so với các trường hợp nhẹ, bệnh chỉ mới ở giai đoạn đầu.

 

Tư vấn Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

 

     Tại Bình Dương, để tìm ra địa chỉ chữa bệnh lậu an toàn, ngoài giờ hành chính người bệnh có thể chủ động lựa chọn đến 3 địa chỉ sau:

 

1. Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một:

 

     Được xem là một trong những Trung tâm điều trị bệnh hoa liễu lớn và uy tín tại khu vực Bình Dương. Được nhiều người bệnh đã và đang thực hiện chữa lậu đánh giá cao. 

 

     Lấy tiêu chí “chăm sóc tốt cho sức khỏe của cộng đồng” làm mục tiêu phấn đấu cải thiện chất lượng, dịch vụ thời gian qua Phòng khám luôn dẫn đầu TOP địa chỉ chữa bệnh lậu Bình Dương uy tín.

 

Địa chỉ chữa bệnh lậu Bình Dương triệt để

Địa chỉ chữa bệnh lậu Bình Dương triệt để có tiêu chuẩn cao, đảm bảo điều trị tốt nhất

 

     Đến khám và điều trị lậu tại Phòng khám, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì:

   Đội ngũ bác sĩ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo chuyên sâu.

   Trang thiết bị được chú trọng đầu tư, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh.

   Được Sở y tế cấp phép hoạt động an toàn.

   Phương pháp chữa lậu tân tiến, hiện đại, không gây đau, thời gian hồi phục nhanh chóng.

   Dịch vụ tư vấn tận tình, thủ tục đăng ký dễ dàng.

   Chi phí phù hợp, được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch.

   Thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

   Thời gian thăm khám thuận tiện từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần.

   Đầy đủ các hạng mục thăm khám – điều trị: đình chỉ thai kỳ, khám tiền sản, khám tiền hôn nhân, hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa/phụ khoa/bệnh xã hội,…

 

     Ngoài ra, với dịch vụ hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc miễn phí 24/24 đã giúp cho nhiều người bệnh xử lý những vấn đề phát sinh, tình trạng bệnh lý kịp thời.

 

>>> Thông tin liên hệ:

  - Địa chỉ: Số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

  - Điện thoại: 0908 522 700 (Zalo) – 0274 368 9588

  - Website: https://phongkhamdakhoathudaumot.vn/

=> Bạn có thể click TẠI ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

 

2. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương:

 

     Tiền thân của Bệnh viện là nhà thương Phú Cường, với quy mô 1.500 giường bệnh, là tuyến điều trị cao nhất của tỉnh, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh cho người dân trong khu vực tỉnh.

 

     Bệnh viện được xây dựng tương đối hoàn chỉnh, trang thiết bị y tế khá đầy đủ hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, thời gian qua bệnh viện luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cũng như không ngừng nâng cao tay nghề bác sĩ để hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh.

 

     Đây là bệnh viện thuộc tuyến tỉnh, với đầy đủ các chuyên khoa thăm khám và điều trị trong đó có cả bệnh lậu. Vì thế, đây cũng được xem là địa chỉ chữa bệnh lậu Bình Dương uy tín nằm trong TOP đánh giá cao của người bệnh.

 

>>> Thông tin liên hệ:

  - Địa chỉ: Số 5, Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.

  - Điện thoại: 0274 382 2920

=> Bạn có thể click TẠI ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

 

3. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương:

 

     Bệnh viện được xây dựng theo mô hình hiện đại, hoạt động từ tháng 5/2016, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho người bệnh ở tỉnh Bình Dương.

 

     Bệnh viện gồm các hạng mục thăm khám nổi bật: Dịch vụ sơ cấp cứu – huấn luyện sơ cấp cứu – chuyên chở cấp cứu; Tiêm chủng phòng bệnh; Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ; Khám sức khỏe định kỳ, khám tuyển đầu vào,...

 

     Ngoài ra, còn sở hữu đội ngũ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đạt tiêu chuẩn y tế, cơ sở hạ tầng khang trang, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc thăm khám và điều trị cho người bệnh. Bạn cũng có thể tham khảo đến khám và điều trị bệnh tại đây.

 

>>> Thông tin liên hệ:

  - Địa chỉ: Số 39, đường Hồ Văn Cống, Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một.

  - Điện thoại: 0274 366 8989

=> Bạn có thể click TẠI ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

 

     Trên đây đều là những thông tin hữu ích về địa chỉ chữa bệnh lậu Bình Dương hiệu quả nhất đã được những bệnh nhân đến khám và điều trị khỏi hẳn lậu chia sẻ lại. Hy vọng sẽ giúp người bệnh có thêm sự lựa chọn đúng đắn nhất để bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người xung quanh. Chúc bạn vui sống khỏe!

 

 Tìm hiểu về phương pháp khám - chữa bệnh xã hội, click CHAT liên hệ 

Tư vấn Đa khoa Thủ Dầu Một

 

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).

 
Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT