PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Lưu ý 5 hình ảnh bệnh lậu nguy hiểm ở nam và nữ giới

Ngày đăng : 28-01-2023

     Lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra do song cầu lậu. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến người bệnh chịu nhiều đau đớn, tổn thương, lây nhanh. Do đó, việc phát hiện sớm thông qua những hình ảnh bệnh lậu ban đầu là điều cần thiết.

 

 Bạn quá bận rộn không có thời gian để xem bài viết 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Tư vấn Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

Đừng chủ quan khi mắc phải lậu

     Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bệnh lậu thường có khả năng lây nhiễm ở cả nam và nữ giới. Bệnh có thời gian ủ bệnh từ 3-5 ngày sau tiếp xúc nguồn bệnh. Tuy nhiên, cũng có trường hợp ủ bệnh lâu hơn tùy theo cơ địa và sức đề kháng của mỗi người.

 

     Con đường lây nhiễm chính của lậu là do:

Quan hệ tình dục không an toàn.

Dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh.

Lây truyền gián tiếp.

Hay lây từ mẹ sang con trong quá trình đẻ thường. 

 

     Lậu nếu không được hỗ trợ điều trị sớm sẽ dẫn đến: viêm nhiễm toàn bộ hệ sinh dục – sinh sản, khiến chức năng các bộ phận khác bị suy giảm nghiêm trọng đặc biệt là thận, gây ra vô sinh hiếm muộn, ám ảnh về tâm lý, sức khỏe về lâu dài giảm sút nghiêm trọng,...

 

     Mặc dù là căn bệnh được cảnh báo khá nhiều. Nhưng tế, nhiều người bệnh còn khá thờ ơ khi mắc phải, chỉ đến khi bệnh quá nặng có dấu hiệu biến chứng nghiêm trọng thì mới tìm đến bác sĩ. Điều này nguy hiểm cực kỳ, nhất là khi bệnh ăn sâu vào trong đường máu và có dấu hiệu lan nhanh ra khắp cơ thể.

 

Lưu ý 5 hình ảnh bệnh lậu nguy hiểm ở nam và nữ giới

     Lậu thường xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Bệnh khá dễ nhầm lẫn với các bệnh lý viêm nhiễm khác, nên thường bị bỏ qua khi phát bệnh.

 

     Tuy nhiên, chúng ra có thể nhận biết được thông qua những hình ảnh bệnh lậu sau đây:

 

>>> Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới <<<

     ➢ Sau thời gian ủ bệnh những triệu chứng của bệnh lậu bắt đầu xuất hiện với các đặc điểm như: hơi ngứa, nhột ở đường tiểu, tiết chất dịch trong sau đó đục thành mủ, màu hơi vàng. 

 

     ➢ Nặng hơn chút, bệnh nhân có dấu hiệu: miệng sáo sưng đỏ, tiểu buốt, tiểu gắt, tiểu rát, tiểu ra máu, chảy dịch mủ ở lỗ sáo, thậm chí có thể chảy máu, sốt nhẹ, mệt mỏi và đau người.

 

Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới

Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới

 

>>> Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới <<<

     Lậu ở nữ giới thường dễ nhầm với các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Khi mắc phải lậu chị em sẽ có biểu hiện như: khí hư ra nhiều, có mùi khó chịu, khí hư màu vàng xanh, trắng đục, lợn cợn, đặc dính như thạch, khí hư có mùi nâu, nước tiểu đục, âm đạo/âm hộ sưng đỏ, tiểu buốt, tiểu xót, tiểu ra máu,...

 

Hình ảnh bệnh lậu ở nữ

Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới

 

>>> Hình ảnh bệnh lậu ở miệng <<<

     Thường gặp khi người bệnh quan hệ bằng đường miệng, hoặc có tiếp xúc gần với người mắc bệnh. Biểu hiện hay gặp gồm: họng sưng tấy đỏ, họng có vết mảng trắng, viêm loét, amidan sưng to, đau họng, ho có đờm,...

 

Hình ảnh bệnh lậu ở miệng

Hình ảnh lậu ở miệng thường gặp

 Bạn đang nghi ngờ mình mắc phải bệnh lậu, đừng chần chừ nữa hãy gửi ngay hình ảnh tình trạng đang mắc phải để được bác sĩ tư vấn sớm nhất.

Tư vấn Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

 

>>> Hình ảnh bệnh lậu ở mắt <<<

     Lậu ở mắt thường xuất hiện với những triệu chứng như: mắt ngứa, rát, sưng đỏ, khó chịu, mắt có nhiều nhử trắng đục, cộm cứng, thị lực giảm, kèm theo viêm kết mạc, sốt, mệt mỏi,... Bệnh hay gặp phải ở trẻ em do lây nhiễm từ mẹ qua quá trình chăm sóc hoặc do sinh thường.

 

Hình ảnh bệnh lậu ở mắt

Hình ảnh lậu ở mắt thường gặp

 

>>> Hình ảnh bệnh lậu ở hậu môn <<<

     Nếu như bạn có quan hệ đồng tính, quan hệ bằng đường hậu môn. Thì bạn hoàn toàn có nguy cơ mắc phải lậu hậu môn. Biểu hiện chính: hậu môn sưng đỏ, tiết dịch mủ, đau sót, khó chịu, ngứa ngáy,...

 

Hình ảnh bệnh lậu ở hậu môn

Hình ảnh lậu ở hậu môn

 

     Có thể thấy rằng, hình ảnh bệnh lậu có thể khác nhau ở giới tính và vị trí. Nên ngay khi có các dấu hiệu nghi ngờ mắc phải lậu người bệnh nên nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa hoặc liên hệ với bác sĩ gấp. Tránh trường hợp để bệnh kéo dài dẫn đến nhiều nguy hiểm kèm theo khả năng lây nhiễm đến mọi người xung quanh.

 

Tư vấn Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

Chữa lậu triệt để tại Đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương

     Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả của người bệnh tại Bình Dương, Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một (số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) đã ra đời.

 

     Đa khoa Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ:

   Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tay nghề cao, từng làm việc ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

   Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận để hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh diễn ra an toàn.

   Hỗ trợ tận tình, tư vấn, chữa trị và đưa ra chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phát đồ trị liệu thích hợp.

   Quy trình khám chữa bệnh rõ ràng, công khai.

   Chi phí hợp lý, minh bạch.

   Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo.

   Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, về ngay trong ngày, không cần nằm viện.

   Tuyệt đối bảo mật thông tin người bệnh.

 

     Tuy nhiên, để chữa trị dứt điểm lậu thì bệnh nhân cần phải đến ngay cơ sở y tế thăm khám, xác định đúng nguyên nhân để có liệu trình điều trị phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi trực tiếp đến Tổng đài tư vấn miễn phí của chúng tôi qua số: 0908 522 700 (Zalo), gửi hình ảnh bệnh ở MỤC TƯ VẤN để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời.

 

     Với những hình ảnh bệnh lậu trên đây hy vọng sẽ giúp mọi người có thể hiểu chính xác các dấu hiệu của bệnh là như thế nào. Từ đó có phương pháp điều trị đúng, tránh trường hợp tái đi tái lại và không thể điều trị dứt điểm về sau. 

 

 Tìm hiểu về phương pháp khám - chữa bệnh xã hội, click CHAT liên hệ 

 

Tư vấn Đa khoa Thủ Dầu Một

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Lưu ý*: Các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không dùng cho việc thay thế chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc qua số 0908 522 700 (Zalo).

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT