PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Dịch vụ tư vấn phụ khoa Bình Dương miễn phí 24/24

Ngày đăng : 28-03-2023

     Tư vấn phụ khoa Bình Dương đang được xem là dịch vụ hữu ích hiện nay. Ngoài giúp chị em có thể thuận tiện cho việc nhận biết các bệnh lý phụ khoa sớm. Dịch vụ này còn hỗ trợ một cách miễn phí và nhanh chóng bằng cách tư vấn trực tiếp hoặc chỉ cần một vài cú nhấp chuột. Tuy nhiên, đây là dịch vụ mới, không phải ai cũng biết đến sự thuận tiện này. Để hiểu hơn hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ sau.

 

  Bạn đang băn khoăn về bệnh lý của mình nhưng không tiện chia sẻ với người ngoài 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Khi nào nên liên hệ tư vấn phụ khoa Bình Dương?

     Bệnh phụ khoa là những bệnh lý nữ giới thường gặp phải ở hệ thống sinh sản, chủ yếu do: vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục bừa bãi, có thói quen sinh hoạt kém, thường thức khuya, sử dụng thực phẩm có hại cho sức khỏe,...

 

     Chị em nên liên hệ với bác sĩ tư vấn phụ khoa khi có những triệu chứng như:

► Vùng kín ngứa ngáy, mọc mụn.

► Khí hư ra nhiều có màu trắng đục, vàng xanh hoặc có lẫn máu, khí hư dạng vón cục, loãng, đặc quánh có mùi hôi.

► Chu kỳ kinh nguyệt bất thường: máu kinh ra nhiều hoặc ít, chậm kinh hoặc kinh đến sớm…

► Có quan hệ tình dục không an toàn, không sử dụng biện pháp tránh thai.

► Chẩn đoán sớm nguyên nhân muộn con, vô sinh.

 [Bật mí] Đàn ông thích cô bé to hay nhỏ?

Có cần thiết khám bệnh phụ khoa hay không?

     Các chuyên gia cho biết, các bệnh lý phụ khoa tuy không gây nguy hiểm cho tính mạng ở giai đoạn đầu, nhưng kéo dài dễ khiến người bệnh gặp phải biến chứng như: viêm loét âm đạo, tử cung, vô sinh, nhiễm trùng, ung thư tử cung,...

 

     Một số bệnh lý phụ khoa hay gặp:

 

 Viêm âm đạo: Bệnh khiến chị em mọc mụn, ngứa ngáy ở vùng kín, “cô bé” ẩm ướt do ra nhiều khí hư, có mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, khi bị viêm âm đạo có thể gây đau và chảy máu âm đạo khi quan hệ,... 

 

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Bệnh gặp chủ yếu gặp ở phụ nữ tuổi sinh nở, phá thai nhiều lần… Biểu hiện chính là ra nhiều khí hư, khí hư màu vàng xanh có mùi hôi, đau vùng kín. Khi sờ nắn ở môi bé âm đạo, chị em có thể cảm nhận được khối cục rắn, tròn, mắt thường cũng có thể thấy phần lộ tuyến sưng tấy hoặc máy soi thấy lở loét ở vùng kín.

 

Tư vấn phụ khoa Bình Dương dịch vụ tiện lợi dành cho các chị em

Tư vấn phụ khoa Bình Dương dịch vụ tiện lợi dành cho các chị em

 

 Viêm tử cung: Bệnh lý phổ biến ở phụ nữ sau sinh, từng sảy thai, sinh non, nạo phá thai. Bệnh khiến chị em ra nhiều khí hư có mùi hôi, giai đoạn mãn tính có thể khiến dịch âm đạo có lẫn máu, dẫn đến viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng.

 

 U xơ cổ tử cung: Bệnh xuất hiện với tình trạng kinh nguyệt bất thường, máu kinh ra nhiều có thể dẫn đến choáng ngất, khí hư ra nhiều, áp lực trong bàng quang dẫn đến tiểu buốt và gây ra cảm giác đau ở bụng dưới.

 

     Thông thường, để biết được những bệnh lý trên đây người bệnh thường cảm nhận trực tiếp thông qua các triệu chứng bộc phát của bệnh. Tuy nhiên, ở một số trường hợp bệnh vẫn có thể nhận biết thông qua xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe định kỳ vào mỗi tháng.

 

     Vì vậy, các chị em cần chú trọng hơn về vấn đề chăm sóc sức khỏe, ít nhất 6 tháng/1 lần hãy đến bệnh viện để kiểm tra. Và khi nghi ngờ có các dấu hiệu bệnh cần nên nhanh chóng thăm khám ngay. Hoặc có thể chọn thăm khám từ xa bằng cách chọn tư vấn phụ khoa Bình Dương dưới đây.

 

Bác sĩ tư vấn Đa khoa Thủ Dầu Một

Lợi ích của việc tư vấn phụ khoa trực tuyến

     Việc tư vấn phụ khoa Bình Dương ngoài sự tiện lợi, còn giúp các chị em:.

Tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại.

Được tư vấn kịp thời, chính xác nhờ đội ngũ bác sĩ tư vấn trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

Bạn chỉ cần để số điện thoại TẠI ĐÂY sẽ được tư vấn miễn phí.

Đảm bảo tính bảo mật thông tin theo quy định của pháp luật.

Phạm vi tư vấn các bệnh phụ khoa gồm: viêm âm đạo, các bệnh tử cung, buồng trứng và những vấn đề sinh nở, phá thai, kế hoạch hóa gia đình.

 

     Nếu như bạn đang có băn khoăn về sức khỏe, cần được bác sĩ giải đáp, hãy nhanh chóng chọn cách tư vấn phụ khoa Bình Dương trên đây bạn nhé!

 

Đa khoa Thủ Dầu Một tư vấn phụ khoa miễn phí, bảo mật 24/24

     Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám hay trung tâm y tế. Cũng đã và đang triển khai áp dụng dịch vụ bác sĩ tư vấn trực tuyến online. Tuy nhiên, các chị em cần cân nhắc lựa chọn những địa chỉ tốt, uy tín để liên hệ.

 

     Tại Bình Dương, bạn có thể lựa chọn đến với Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một (số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một). Đây là địa chỉ uy tín, được nhiều người bệnh đánh giá cao.

 

     Phòng khám với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Hỗ trợ người bệnh tư vấn 24/24: Hệ thống tư vấn phụ khoa trực tuyến của Phòng khám hoạt động 24/24h xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần. Kể cả ngày chủ nhật và lễ tết. Do đó, bất cứ khi nào có nhu cầu cần tư vấn phụ khoa.

Không khiến bạn mất quá nhiều thời gian: Thông qua HỆ THỐNG TRỰC TUYẾN và số liên hệ 0908 522 700 (Zalo) các bạn có thể gọi điện hoặc chat trực tuyến với bác sĩ phụ sản. Điều đó sẽ giúp bạn không làm ảnh hưởng đến công việc hay các hoạt động sinh hoạt thường ngày.

Chẩn đoán bệnh miễn phí: Mọi hình thức tư vấn phụ khoa trực tuyến tại phòng khám đều hoàn toàn miễn phí. Nếu lo sợ mất phí bạn có thể để lại số điện thoại tại các website của phòng khám, bác sĩ sẽ ngay lập tức liên hệ lại cho bạn. Và bạn sẽ không phải chi trả bất cứ khoản phí tư vấn nào. 

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Bình Dương

 

Được tư vấn tận tình, cụ thể: Mọi câu hỏi, thắc mắc của bạn đều sẽ được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp một cách cụ thể, rõ ràng, trong thời gian sớm nhất.

Tính bảo mật, riêng tư cao: Nếu như ngại gặp mặt trực tiếp bác sĩ, bạn có thể cảm thấy không thoải mái, sợ chia sẻ. Thì thông qua việc tư vấn trực tuyến qua điện thoại hay chát trực tuyến. Bạn sẽ dễ dàng chia sẻ các vấn đề nhạy cảm của bản thân. Từ đó tìm kiếm những lời khuyên hữu ích nhất từ bác sĩ.

Đặt lịch hẹn khám trước cùng bác sĩ: Bạn có thể thoải mái lựa chọn khung giờ khám bệnh phù hợp, kể cả ngoài giờ hành chính (từ 8h – 20h30). Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, không phải mất công chờ đợi. Ngoài ra, khi đăng ký lịch hẹn trước, bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi khi đến khám.

 

     Như vậy việc lựa chọn tư vấn phụ khoa Bình Dương sẽ rất hữu ích đối với các chị em. Nếu cần được hỗ trợ, tư vấn về tình trạng bệnh đang mắc phải, đừng ngần ngại hãy liên hệ về cho bác sĩ chuyên khoa ngay qua số liên hệ: 0908 522 700 (Zalo) hoặc CLICK CHAT MỤC TƯ VẤN - Sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí, bảo mật cuộc hội thoại.

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT