PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục Bình Dương giá bao nhiêu?

Ngày đăng : 28-01-2023

     Chi phí chữa mụn rộp sinh dục đang là băn khoăn chính của nhiều người bệnh hiện nay, đặc biệt là ở khu vực tỉnh Bình Dương. Bởi được biết đây là căn bệnh xã hội có cấp độ nguy hiểm cao và thường dễ gây nhầm với sùi mào gà sinh dục. Chi phí chữa mụn rộp sinh dục Bình Dương giá bao nhiêu? Để nắm rõ hãy theo dõi qua bài chia sẻ sau.

 

 Bạn quá bận rộn không có thời gian để xem bài viết 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Tư vấn Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

Hãy coi chừng khi mắc phải mụn rộp sinh dục

     Mụn rộp sinh dục là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn, do virus HSV gây ra. Biểu hiện của bệnh thường gặp:

 

   Là sự xuất hiện bất thường của những mụn nước nhỏ trên vùng niêm mạc ở hậu môn hay các cơ quan sinh dục, miệng, đùi. 

   Mụn nước có thể mọc thành chùm sau đó phát triển thành những ổ loét, gây ra cảm giác đau nhói, bỏng rát và ngứa tại chỗ.

 

     Mụn rộp sinh dục càng để lâu càng gây nguy hiểm, đặc biệt là các biến chứng nguy hiểm như: viêm loét vùng sinh dục, gây vô sinh, làm tăng khả năng mắc phải ung thư, suy giảm ham muốn, lây lan nhanh và khiến cơ thể dễ mắc các bệnh xã hội khác như lậu, giang mai, HIV,...

 

     Vì vậy, ngay khi cơ thể đặc biệt là vùng sinh dục nam/nữ, có những dấu hiệu nổi mụn nước bất thường nghi ngờ mắc phải bệnh, cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa ngay. Tránh việc kéo dài, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản, chất lượng cuộc sống, công việc, thậm chí là tính mạng khi bệnh trở nặng.

 

chi phí chữa mụn rộp sinh dục Bình Dương

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục Bình Dương là bao nhiêu còn tùy vào nhiều yếu tố

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục Bình Dương giá bao nhiêu?

     Các bác sĩ chuyên bệnh hoa liễu cho biết, rất khó để xác định chính xác chi phí chữa mụn rộp sinh dục Bình Dương có giá là bao nhiêu? Bởi phần phí này không chỉ lệ thuộc vào bác sĩ khám mà còn phụ thuộc phần lớn vào:

 

Thứ 1, Chi phí thăm khám ban đầu:

     Đây là khoản chi phí đầu tiên phải bỏ ra khi đến thực hiện thăm khám ở bất kỳ cơ sở nào mà bạn đã lựa chọn. Tuy nhiên, khoản phí không nhiều và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám ở các cơ sở tốt.

 

Thứ 2, Tình trạng bệnh tình:

     Tùy theo mức độ nhiễm bệnh mà chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục Bình Dương ở mỗi người cũng sẽ có sự thay đổi chênh lệnh. Cụ thể:

 

   Nếu bệnh mới, ở giai đoạn nhẹ thì chi phí điều trị mụn rộp sinh dục sẽ thấp hơn khi trở nên nặng. 

 

   Mụn lan ra khắp cơ thể, giá tiền điều trị sẽ cao hơn.

 

   Mụn ở những vị trí điều trị khó khăn như ở cơ quan sinh dục, trong khoang miệng, hậu môn thì việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian và chi phí hơn.

 

     Vì vậy, việc thăm khám sớm ngay khi xuất hiện những triệu chứng đầu tiên chính là cách giúp tiết kiệm chi phí ,cũng như nâng cao hiệu quả điều trị và tránh khả năng bệnh tái nhiễm nhiều lần về sau.

 

 

Thứ 3, Phương pháp điều trị:

     Tùy vào mức độ bệnh cũng như tình hình sức khỏe của từng người mà bác sĩ chuyên khoa sẽ lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp, chẳng hạn như:

 

   Dùng thuốc uống.

 

   Thuốc bôi.

 

   Đốt laser.

 

   Liệu pháp cân bằng miễn dịch,… 

 

     Vì vậy, giá thành cũng sẽ chênh lệch khác nhau, nhưng quan trọng vẫn là cách điều trị tốt sẽ đưa ra hiệu quả tốt hơn là so với các cách chữa trị truyền thống, thời gian kéo dài.

 

Thứ 4, Cơ sở y tế chữa bệnh:

     Vấn đề quan trọng quyết định chi phí chữa mụn rộp sinh dục Bình Dương của bạn sẽ có giá bao nhiêu? 

 

     Thông thường, với những cơ sở tốt, cơ sở vật chất, tiện nghi, trình độ kỹ thuật của bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc trang thiết bị tân tiến, dịch vụ y tế tốt… sẽ có mức giá cao hơn so với các cơ sở kém xa về kỹ thuật. Nhưng đổi lại bạn sẽ nhận về sự chất lượng, mức độ an toàn và hiệu quả đạt mức tuyệt đối nhất. 

 

     Vì lẽ đó, thay vì chọn ra cơ sở y tế kém chất lượng để chỉ nhận về chi phí điều trị bệnh quá rẻ, thì tốt nhất bạn hãy nên suy nghĩ lại đi nhé!

 

Tư vấn Đa khoa Thủ Dầu Một

Địa chỉ chữa mụn rộp uy tín với giá phù hợp nằm ở đâu tại Bình Dương?

     Tại Bình Dương, nếu như bạn đang tìm địa chỉ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục với hiệu quả cao, an toàn, cùng một chi phí hợp lý thì có thể lựa chọn đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một (số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một). 

 

     Đây là địa chỉ chuyên khám chữa các bệnh lây lan qua đường tình dục, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa với mức phí hợp lý nhất.

 

Phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả Bình Dương

Phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả tại Đa khoa Thủ Dầu Một

 

Đến khám và điều trị mụn rộp sinh dục tại Phòng khám bạn sẽ được yên tâm về:

   Chất lượng và dịch vụ: Luôn hỗ trợ người bệnh hết mình, tận tâm với nghề, sẵn sàng tư vấn người bệnh kịp lúc bằng hệ thống giải đáp thắc mắc miễn phí 24/24.

   Tay nghề bác sĩ chuyên khoa: Được đánh giá cao, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

   Phương pháp điều trị tốt: Với cách điều trị tân tiến, điều chỉnh cơ chế miễn dịch, virus HSV gây bệnh sẽ bị ức chế và khoanh vùng hoàn toàn chỉ trong thời gian ngắn và không có khả năng tái phát.

   Chi phí khám - chữa bệnh: Luôn được công khai minh bạch theo giá chung, đảm bảo không có tình trạng “chặt chém”.

   Tiết kiệm về thời gian: Trong khung giờ từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, lễ, tết bạn đều có thể đến khám và điều trị.

 

      => Ngay bây giờ, để được bác sĩ hỗ trợ tốt nhất người bệnh hãy vứt bỏ ngại ngùng và liên hệ với bác sĩ chuyên khoa ngay.

 

     Hy vọng với những chia sẻ trên người bệnh đã có thể nắm rõ “chi phí chữa mụn rộp sinh dục Bình Dương” hết bao nhiêu tiền? Nếu vẫn còn băn khoăn, đừng ngần ngại hãy gọi trực tiếp về cho bác sĩ thông qua số: 0908 522 700 (Zalo) hoặc Click [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ qua mục tư vấn bên dưới nhé!

 

 Tìm hiểu về phương pháp khám - chữa bệnh xã hội, click CHAT liên hệ 

 

Tư vấn Đa khoa Thủ Dầu Một

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT