PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Giá thuốc phá thai ở các bệnh viện tại Bình Dương

Ngày đăng : 09-03-2022

     Giá thuốc phá thai ở các bệnh viện tại Bình Dương hiện nay là bao nhiêu tiền? Đang là một trong những băn khoăn lớn của khá nhiều chị em. Bởi thông thường mức phí này không nằm trong khuôn khổ nhất định, đặc biệt là ở mỗi cơ sở đình chỉ thai trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Để tránh những lựa chọn sai lầm hãy cùng theo dõi cụ thể qua bài chia sẻ sau đây.

 

 

Giá thuốc phá thai ở các bệnh viện bao nhiêu tiền?

     Rất khó để xác định chính xác được giá thuốc phá thai mà chị em sẽ phải bỏ ra. Tuy nhiên, giá phá thai bằng thuốc tương đối rẻ hơn so với các phương pháp phá thai khác như: nạo, hút thai, nong hoặc gắp thai,…

 

     Theo các chuyên gia, giá thuốc phá thai ở các bệnh viện tại Bình Dương là bao nhiêu, còn phụ thuộc phần lớn vào các yếu tố như:

 

Chất lượng của thuốc:

 

     Ở Việt Nam hiện nay, thuốc phá thai chỉ được bán với bảng giá niêm yết ở các phòng khám, bệnh viện, cơ sở phá thai được Sở y tế cấp phép hoạt động. Do đó, ở mỗi cơ sở sẽ có mức giá khác nhau tùy vào từng loại thuốc nhập vào. Tuy nhiên mức giá chênh lệch là không quá lớn.

 

     Chính vì vậy, nếu bạn có ý định tự phá thai tại nhà hay mua thuốc ở các quầy thuốc bên ngoài hay các trang mạng rất có thể mua nhầm thuốc giả, nhập lậu và không rõ nguồn gốc,... thì lời khuyên dành cho bạn là không nên.

 

     Bởi ở những cơ sở chui sẽ có mức giá tương đối rẻ hơn, nhưng chất lượng và kết quả đạt được sẽ không đảm bảo và rủi ro gặp phải là rất lớn. Nhất là nguy hiểm như: băng huyết, sót nhau/sót thai, ứ dịch tử cung, thai chết lưu, vô sinh, đe dọa trực tiếp đến tính mạng,...

 

     Vậy nên tốt hơn hết khi có ý định phá thai bạn nên đến trực tiếp các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ hỗ trợ tốt nhất nhé! 

 

Giá thuốc phá thai an toàn hết bao nhiêu?

Giá thuốc phá thai an toàn hết bao nhiêu?

 

Cơ sở y tế, bệnh viện bán thuốc: 

 

     Tùy thuộc vào địa chỉ thực hiện đình chỉ thai mà giá thuốc phá thai sẽ có mức giao động khác nhau. Nên không thể liệt kê chính xác nhất mức giá của các loại thuốc này.

 

     Vì thế, không còn cách nào khác, chị em phải đến trực tiếp cơ sở y tế để bác sĩ có thể tư vấn giá thuốc phá thai chuẩn xác nhất. Cũng như kiểm tra sức khỏe chị em, độ tuổi của thai nhi có đáp ứng đủ điều kiện để dùng thuốc phá thai như:

 

   Thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

 

    Thai đã vào bên trong tử cung.

 

   Chị em không dị ứng với các thành phần có trong thuốc phá thai, không mắc phải bệnh hen suyễn, rối loạn đông máu, gan, thận, viêm âm đạo,…

 

     Nếu thỏa mãn các điều kiện này, thì mức phí đình chỉ thai ở các cơ sở thực hiện sẽ không quá cao và mức phí này đã được niêm yết sẵn trong khung giá được Sở y tế kiểm duyệt nghiêm ngặt.

 

     Còn ngược lại, nếu sức khỏe thai phụ không đảm bảo, bắt buộc phải điều trị bệnh trước, sau đó bác sĩ mới hướng dẫn, kê đơn loại thuốc phù hợp nhất cho tình trạng của bạn.

 

     Do đó, để biết được giá thuốc phá thai cụ thể là bao nhiêu tốt hơn hết bạn nên đến trực tiếp cơ sở y tế để được kiểm tra và hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé! Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp về số: 0908 522 700 (Zalo) liên hệ trực tiếp với các bác sĩ sản khoa để tư vấn cụ thể về tình hình.

 

 

>>> Xem thêm: Những điều cần biết về thuốc phá thai 1 tháng

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn nằm ở đâu?

     Tại Bình Dương, chị em có thể đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một (số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) để thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn.

 

     Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một với sự hỗ trợ tận tình của:

 

   Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề đến từ các bệnh viện lớn.

 

   Phòng khám chịu sự quản lý chặt chẽ từ Sở y tế tỉnh Bình Dương.

 

   Trang thiết bị y khoa được nâng cấp bày bản, cập nhật mới, đảm bảo vô trùng, diệt khuẩn an toàn.

 

   Thuốc được kiểm định, cấp phép lưu hành an toàn.

 

   Môi trường thăm khám sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, hỗ trợ người bệnh tận tình.

 

   Quy trình đăng ký khám – chữa bệnh đơn giản, mang lại sự tiện lợi và rút ngắn thời gian chờ của người bệnh.

 

   Chi phí hỗ trợ khám - điều trị bệnh đều được niêm yết trong mức giá quy định, minh bạch, kê khai rõ ràng nên người bệnh có thể yên tâm về khoảng này.

 

   Ngoài ra, với chế độ bảo mật thông tin bệnh nhân an toàn, thời gian thăm khám thuận tiện trong khung giờ từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần. => Những ưu thế này, sẽ giúp chị em có thể yên tâm hơn khi lựa chọn đến thăm khám và thực hiện đình chỉ thai kỳ tại Phòng khám của chúng tôi. 

 

     Hy vọng với những chia sẻ trên đây, chị em có thể hiểu hơn về giá thuốc phá thai an toàn tại các bệnh viện ở Bình Dương hiện nay. Qua đó, có sự lựa chọn đúng đắn và an toàn nhất cho sức khỏe của chính mình. Ngoài ra, nếu chị em vẫn còn vấn đề “khó nói” bởi phá thai an toàn, đừng lo hãy trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia qua số: 0908 522 700 (Zalo) hoặc đặt câu hỏi vào MỤC TƯ VẤN các chuyên gia luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ kịp thời chị em nhé!

 
 
 
CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

  

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT