PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

Địa chỉ phòng khám, bệnh viện khám chữa bệnh phụ khoa tốt và uy tín ở Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai

Ngày đăng : 17-11-2023

     Viêm nhiễm phụ khoa được xem là một trong những cơn ác mộng của không ít chị em nữ giới. Bệnh kéo dài không chỉ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sức khỏe sinh sản, tâm sinh lý, mối quan hệ vợ chồng mà ngay cả cuộc sống nữ giới cũng bị đảo lộn, chịu sự ảnh hưởng nặng nề khi chữa khỏi sau này. Nhưng làm thế nào để nhận biết sớm các dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm phụ khoa? Địa chỉ phòng khám, bệnh viện khám chữa bệnh phụ khoa tốt và uy tín nằm ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài chia sẻ sau đây.

 

CHAT [HỎI RÕ] về tình trạng bệnh mà chưa mất đến 2 giây. 

https://tuvan.dakhoathudaumot.vn/LR/Chatpre.aspx?id=MDK55124625&cid=e38c4db8bb93485faf4437f0bec9895f&lng=en&sid=eae738c27f5d4e17a6c5d6a498e49a34&p=https%3A//khamphukhoabinhduong.com

Dấu hiệu, triệu chứng bị viêm nhiễm phụ khoa và cần đi khám

     Các bác sĩ sản phụ khoa Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một cho biết: “Vùng kín” của chị em là một bộ phận rất nhạy cảm chỉ cần một tác động nhỏ cũng dễ dàng bị viêm nhiễm. Nhất là những chị em: 

 

    Quan hệ tình dục thường xuyên, không an toàn;

 

    Nội tiết tố mất cân bằng; 

 

    Hay thức khuya; 

 

    Sử dụng nhiều chất kích thích, có hại cho sức khỏe; 

    

    Dùng các loại dung dịch vệ sinh không phù hợp; 

 

    Vệ sinh không sạch sẽ; 

 

    Hay mặc quần lót quá chật hẹp, gò bó,… 

 

 Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do:

 

Nguyên nhân khiến nhiều nữ giới cần sớm phải khám chữa bệnh phụ khoa

Nguyên nhân khiến nhiều nữ giới cần sớm phải khám chữa bệnh phụ khoa

 

     Về lâu dài bệnh không kịp thời phát hiện và loại bỏ sẽ dễ dẫn đến nguy hiểm, khả năng cao dễ mắc phải: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung… Mà dấu hiệu nhận biết rõ nhất là tình trạng:

 

Ngứa ngáy, đau rát, sưng đỏ vùng kín:

 

     Dấu hiệu cho biết bạn đang bị viêm âm đạo do nhiễm nấm Candida hay do trùng roi Trichomoniasis, hoặc cũng có thể là bị dị ứng với các thành phần hóa chất có trong sữa tắm, xà phòng và dung dịch vệ sinh phụ nữ,..

 

Xuất hiện khí hư bất thường, ra nhiều, có màu sắc và mùi hôi khó chịu:

 

     Bạn có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường với các đặc điểm viêm nhiễm phụ khoa như:

 

    Khí hư ra nhiều, có màu vàng, đặc như mủ. -> Biểu hiện của viêm âm đạo, viêm phần phụ, bệnh lậu,...

 

    Khí hư ra nhiều, có màu đục, đặc, dính như hồ, mùi hôi. -> Biểu hiện viêm cổ tử cung.

 

    Khí hư ra nhiều, loãng như nước, mùi hôi. -> Triệu chứng viêm tử cung.

 

    Khí hư có màu trắng, dính nhầy, có khi loãng, không có mùi. -> Khả năng cao là bạn đang mắc phải u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 

Đau vùng bụng dưới dữ dội:

 

     Triệu chứng xảy ra bất thường, không nằm vào thời điểm trước hoặc trong ngày hành kinh. Kèm theo đó là tình trạng: buồn nôn, tụt huyết áp, chóng mặt, chán ăn, mệt mỏi, ra nhiều mồ hôi,... chứng tỏ khả năng cao bạn đang bị viêm vùng chậu, cần sớm điều trị ngay.

 

Chảy máu vùng âm đạo:

 

     Vùng kín chảy máu bất thường mà không phải trong kỳ nguyệt san cho thấy bạn đang mắc phải các bệnh về buồng trứng, u xơ tử cung, thậm chí là cảnh báo ung thư cổ tử cung. 

 

     Ngoài ra, khi đi tiểu có cảm giác đau buốt, đau rát khi quan hệ tình dục, xuất hiện những vết loét ở cơ quan sinh dục,... cũng là một trong số những dấu hiệu đáng ngờ của bệnh viêm nhiễm phụ khoa. 

 

     Do đó, ngay sau khi âm đạo có những dấu hiệu bất thường vừa kể trên, bạn nên đến trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một để được hỗ trợ kịp thời nhé! 

 

Khám phụ khoa nữ

     Các bác sĩ Đa khoa Thủ Dầu Một cho biết, tùy thuộc vào từng tình trạng viêm nhiễm phụ khoa ở mỗi người, qua quá trình thăm khám, làm xét nghiệm và chẩn đoán bệnh ban đầu, bác sĩ sẽ tư vấn và tiến hành điều trị cho chị em bằng từng phương pháp khác nhau:

 

    Đối với bệnh nhẹ: Sử dụng thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc đặt => Nhằm tiêu diệt nấm - vi khuẩn, giảm viêm, giảm đau và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

 

    Đối với tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn: Sử dụng công nghệ Oxygene (03), vật lý trị liệu, kỹ thuật Dao Leep, liệu pháp miễn dịch GENE sinh học INT kết hợp với dùng thuốc,... => Mang lại hiệu quả chữa trị tối ưu, hạn chế biến chứng, loại bỏ bệnh triệt để, không gây đau, không để lại tổn thương hay sẹo, thời gian điều trị nhanh không cần nằm viện hay ảnh hưởng đến công việc.

 

Mắc bệnh, đừng để kéo dài, nhận sự trợ giúp từ bác sĩ ngay

https://tuvan.dakhoathudaumot.vn/LR/Chatpre.aspx?id=MDK55124625&cid=e38c4db8bb93485faf4437f0bec9895f&lng=en&sid=eae738c27f5d4e17a6c5d6a498e49a34&p=https%3A//khamphukhoabinhduong.com

Khám phụ khoa nam

     Thông thường nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm chủ yếu là do quá trình tiếp xúc thân mật, quan hệ tình dục không an toàn bị lây bệnh trực tiếp bởi người bạn tình. Các triệu chứng cũng tương tự nhưng so với cơ địa mỗi giới mỗi khác nhau thì bệnh lý cũng sẽ khác nhau. Cụ thể:

 

    Tình trạng ngứa ngáy, đau rát vùng kín... => Triệu chứng của viêm niêm đạo, viêm bao quy đầu.

 

    Vùng quy đầu sưng tấy đỏ, tiểu khó, tiểu buốt, kèm chảy mủ, bựa sinh dục nhiều… => Triệu chứng dài/hẹp/thắt bao quy đầu, viêm bàng quang, mắc phải lậu,...

 

    Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu ra máu, đau khi cương dương, xuất tinh ra máu, đau vùng bụng dưới… => Biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt, hay phì đại tuyến tiền liệt.

 

     Các tình trạng bệnh kéo dài chẳng những gây tác động trực tiếp đến sức khỏe, mà còn khiến bạn dễ bị: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, gây viêm đường tiểu, ung thư dương vật, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản,…

 

     Do đó, khi có các triệu chứng viêm nhiễm tương tự vừa kể trên, nam giới nên nhanh chóng đến trực tiếp các cơ sở chuyên khoa nam để kịp lúc loại bỏ bệnh. 

 

Bệnh lây qua đường tình dục ở nam giới chữa làm sao?

HỎI BÁC SĨ NGAY

 

Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên khoa khám chữa bệnh phụ khoa

     Có thể thấy bệnh phụ khoa là một trong số những bệnh thường hay gặp phải ở nữ giới. Bệnh nặng hay nhẹ tùy thuộc vào từng tình trạng của nữ giới.

 

     Theo đó, khám chữa bệnh phụ khoa dù ở bất kỳ bệnh viện, phòng khám hay cơ sở nào đi chăng nữa, chị em cũng cần lưu ý các vấn đề sau:

 

    Chỉ nên thăm khám ở các cơ sở chuyên khoa uy tín, được cấp phép an toàn.

 

    Bác sĩ trực tiếp hỗ trợ điều trị là bác sĩ giỏi, có chuyên môn, nghiệp vụ rõ ràng, chuyên nghiệp, hỗ trợ bệnh nhân tận tình. Tốt nhất, đã từng thăm khám ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 

     Có như thế, mới giúp bạn cải thiện sớm tình trạng bệnh, cũng như giảm bớt nỗi lo, áp lực về tâm lý trước và sau khi điều trị.

Chi phí đi khám và điều trị phụ khoa mất tầm bao nhiêu tiền, có đắt không?

     Các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, rất khó để biết được chi phí khám chữa bệnh phụ khoa cụ thể mất bao nhiêu tiền. Bởi phần chi phí này phần lớn thuộc về:

 

    Tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi chị em. Bệnh nhẹ đương nhiên mức phí chữa bệnh thấp hơn là bệnh ở giai đoạn nặng đang có nguy cơ di chuyển trở thành biến chứng.

 

    Ngoài ra, phương pháp điều trị và cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa cũng chiếm phần lớn giá tiền. Nên cần lưu ý rõ hơn, chỉ khám ở những cơ sở có giấy phép chuyên khoa an toàn, chịu sự quản lý chặt chẽ từ Bộ và Sở y tế. 

 

   Lời khuyên tốt nhất dành cho chị em là: Có bệnh thì nên sớm chữa trị, bệnh phát hiện càng sớm khả năng loại bỏ triệt để càng cao, cũng như mặc chi phí sẽ được hạn chế, tiết kiệm được ít nhiều.

 

Những câu hỏi khi đi khám phụ khoa thường gặp

     Dưới đây là một số câu hỏi liên quan đến khám chữa bệnh phụ khoa được các bác sĩ sản phụ khoa chia sẻ chị em có thể tham khảo trực tiếp:

 

Khám phụ khoa là khám những gì?

 

     Khám phụ khoa là tổng hợp các thao tác thăm khám cơ quan sinh dục nữ bao gồm:

 

    Cơ quan sinh dục dưới: âm hộ, âm đạo, cổ tử cung.

 

    Cơ quan sinh dục trên: vòi trứng, buồng trứng, tử cung.

 

    Bên cạnh đó, còn khám bụng, khám vùng ngực và khám hậu môn.

 

Khám phụ khoa định kỳ bao lâu 1 lần?

 

     Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng một lần. Nhiều chị em quá bận rộn với công việc hoặc vì lý do nào đó không khám được theo khoảng thời gian trên thì ít nhất phải khám một năm một lần.

 

     Nếu có điều kiện, 1 đến 2 tháng nên tái khám vì như vậy bạn sẽ theo dõi được tình hình sức khỏe của mình được tốt nhất.

 

Chưa có gia đình có nên đi khám phụ khoa không?

 

     Các bác sĩ cho biết, khám phụ khoa là điều cần thiết cho mọi lứa tuổi, chứ không riêng gì phụ nữ đã kết hôn. Bởi sau quá trình dậy thì, sự thay đổi nội tiết tố đều là nguyên nhân gây ra bệnh phụ khoa ngay cả khi nữ giới chưa lập gia đình, chưa quan hệ tình dục.

 

     Hơn nữa, cấu trúc của vùng kín phụ nữ nằm giữa lỗ đi đại tiện và tiểu tiện chứa nhiều vi khuẩn. Nên nếu không giữ vệ sinh vùng kín đúng cách, thường xuyên ngâm, thụt rửa âm đạo hay sử dụng các loại thuốc phụ khoa có tính sát khuẩn mạnh làm phá vỡ môi trường axit trong âm đạo thì vi khuẩn nấm phát triển nhanh, khiến chị em mắc phải viêm nhiễm phụ khoa.

 

     Do đó, chị em chưa có gia đình cũng cần đi khám phụ khoa để hiểu và nắm rõ cách chăm sóc sức khỏe của mình, cũng như tầm soát kịp thời những biến chứng nguy hiểm của viêm nhiễm phụ khoa mang đến.

 

Bệnh phụ khoa nỗi lo thầm kín của hầu hết chị em

Bệnh phụ khoa nỗi lo thầm kín của hầu hết chị em

Sau sinh bao lâu thì khám phụ khoa?

 

     Các chuyên gia cho biết, sau sinh trong khoảng từ 6-8 tuần thì các bà mẹ nên đến trực tiếp các cơ sở y tế để kiểm tra lại sức khỏe tổng quát. Việc này sẽ giúp chị em tránh được một số bệnh hậu sản cũng như kiểm tra tình hình sức khỏe bản thân đã ổn định chưa.

 

     Ngoài ra, giúp chị em kiểm tra được mình có mắc các bệnh hậu sản hay không, cụ thể: băng huyết, sản mòn, sa tử cung, sản dịch, nhiễm khuẩn hậu sản,...

 

Khám phụ khoa ngày đèn đỏ có được không?

 

     Thời điểm chu kỳ kinh nguyệt xảy ra, đúng về nguyên tắc chị em thường được khuyên là không nên đi thăm khám bệnh phụ khoa. Bởi ở thời điểm này, sự xuất hiện của máu kinh sẽ mất vệ sinh hơn, có khả năng hậu quả đến kết quả khám. 

 

     Bên cạnh đấy, khi hành kinh cũng là lúc miệng tử cung mở rộng, bắt buộc tạp khuẩn và nấm dễ thâm nhập vào tử cung, dẫn đến thương tổn đến những cơ quan sinh sản như nội mạc tử cung, ống đưa trứng,… Nếu xử lý không tốt sẽ gây ra đau lưng, đau bụng, nghiêm trọng hơn có khả năng dẫn đến nhiễm trùng màng dạ con, đau bụng kinh nghiêm trọng hơn.

 

     Tuy nhiên nếu nữ giới gặp phải tình trạng:

 

    Chảy máu âm đạo không bình thường, dai dẳng.

 

    Đột nhiên ra lượng máu kinh lớn, kèm theo tình trạng đau bụng.
Xuất hiện khối u.

 

    Chóng mặt,… 

 

=> Thì không nên cần đợi tới khi hết chu kỳ kinh nguyệt mới khám. Đang hành kinh vẫn có thể thăm khám phụ khoa được, bởi vậy không nên trì hoãn việc đi gặp bác sĩ nhé!

 

 

Khám phụ khoa có được ăn sáng không, có phải nhịn ăn không?

 

     Việc ăn sáng không hề ảnh hưởng đến việc khám chữa bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, đối với những chị em đang bị viêm phụ khoa hoặc nghi ngờ mình đang mắc bệnh, các bác sĩ chuyên khoa có thể sẽ tiến hành một vài xét nghiệm chuyên sâu hơn. 

 

     Do đó, tốt nhất trước khi đi thăm khám chị em lưu ý tránh sử dụng các loại thực phẩm sau:

 

    Các chất kích thích như rượu, bia, đồ uống có cồn, ga, cà phê…

 

    Đồ ăn có tính cay, nóng, đồ chiên xào, đồ ăn nhanh, thực phẩm đông lạnh…

 

    Đồ ăn chứa quá nhiều đường như kem, chocolate, bơ, sữa béo…

 

=> Bữa sáng tốt nhất cho các chị em trước khi đi khám phụ khoa là rau xanh, trái cây tươi và thực phẩm giàu protein…

 

Đi khám phụ khoa nên mặc gì?

 

     Khám phụ khoa tại bất kỳ bệnh viện hay phòng khám nào đi chăng nữa, điều đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra “vùng kín”, bao gồm bộ phận sinh dục ngoài như: 

 

    Vùng lông mu.

 

    Âm vật.

 

    Các nếp gấp ở âm hộ và âm đạo.

 

    Tầng sinh môn.

 

=> Để xem các bộ phận này có bị tổn thương, có vết trầy hay sẹo gì không? 

 

     Vì lẽ đó để thuận tiện cho việc thăm khám đỡ tốn thời gian, cũng như trong quá trình thăm khám không gặp trục trặc, chị em nên lựa chọn một số loại trang phục thoải mái như váy, đầm... Cần tránh các loại quần áo rườm rà, áo liền quần, jumpsuit,...

 

Khám phụ khoa có đau không?

 

     Khám phụ khoa là quá trình không quá phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Đặc biệt, nếu chị em được các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực hiện thăm khám phụ khoa thì việc khám phụ khoa trở nên đơn giản, an toàn và nhanh chóng.

 

     Như vậy, khám phụ khoa sẽ không gây nhiều đau đớn cho chị em phụ nữ nên chị em có thể yên tâm, không nên quá lo lắng mà hãy đi thăm khám định kỳ hoặc đi kiểm tra khi có dấu hiệu bất thường nào đó ở “vùng kín”. 

Địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa tốt uy tín Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai

     Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe khám chữa bệnh phụ khoa, Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng nghìn người bệnh trong đó có cả nam và nữ giới.

 

     Sự nhìn nhận được đánh giá cao, thấy rõ qua:

 

   -> Uy tín, chất lượng và độ tin tưởng cao là những gì Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một, có địa chỉ dễ tìm ở số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một (đối diện Becamex Bình Dương) mang đến.

 

   -> Cùng với sự nhiệt huyết, tận tâm, hỗ trợ tận tình của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, nghiệp vụ cao đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước; sử dụng trang thiết bị, phương pháp hỗ trợ điều trị tân tiến, đã giúp loại bỏ các vấn đề sức khỏe của chị em kịp lúc với hiệu quả thành công đến hơn 98%.

 

 

   -> Ngoài độ bảo mật thông tin kín đáo bằng hệ thống trực tuyến. Dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở y tế, áp dụng công nghệ điều trị mới, giúp chị em tiết kiệm được nhiều khoản chi phí phát sinh, cũng như về khoản giá điều trị đều sẽ được niêm yết rõ ràng, công khai và minh bạch.

 

   -> Với thời gian làm việc liên tục từ 8h-20h, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết... thuận tiện cho bệnh nhân bận rộn, ở tỉnh xa sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

 

   -> Nếu bạn cần chúng tôi đều có thể hỗ trợ tư vấn kịp lúc bằng HỆ THỐNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN 24/24. Ngoài ra thông qua số Hotline: 0908 522 700 (Zalo) sẽ giúp bệnh nhân thuận tiện đăng ký lịch thăm khám, hẹn giờ trước mà không cần phải chen lấn, hay bóc số chờ đợi lâu giữa tình hình dịch bệnh covid-19 chuyển biến phức tạp hiện nay.

 

>>> ĐĂNG KÝ LỊCH KHÁM VÀ CHỮA BỆNH TẠI ĐÂY <<<

 

Chia sẻ trên:

    Bài viết liên quan

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT